Vụ Scandal Chính trị mới ở Mỹ: Email của Hillary Clinton bị hacker Nga rò rỉ





Ngày 16 tháng 3 năm 2016. WikiLeaks tung ra một kho lưu trữ tìm kiếm cho 30.322 email và file đính kèm email gửi đến và đi từ máy chủ email riêng của Hillary Clinton. Hơn 50.547 trang tài liệu kéo dài từ ngày 30 Tháng Sáu năm 2010 đến ngày 12 tháng 8 năm 2014. Hơn 7570 trang tài liệu được gửi bởi Hillary Clinton. Các email đã được điều chỉnh thành hàng ngàn file PDF của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ để lưu trữ.

Chiến dịch tranh cử Tổng thống của bà Clinton từng vấp phải trở ngại sau khi bà đã bị phát hiện đã sử dụng email cá nhân cho việc công dưới thời làm Bộ trưởng Ngoại giao. Một vài chuyên gia chỉ trích bà Clinton đã vi phạm luật liên bang trong việc này.

FBI cho biết đang điều tra vụ việc, tuy nhiên khẳng định bà Clinton không phải là đối tượng của cuộc điều tra. Về phía mình, cựu Bộ trưởng Ngoại giao Mỹ cho hay bà không hề biết việc những email công việc được gửi đến hòm thư cá nhân của bà và rằng bà chỉ sử dụng email cá nhân cho những việc “nhỏ nhặt”.

Nhưng vấn đề không kết thúc ở đây: những nội dung của các emails lại liên quan tới cuộc Nội Chiến Libya làm hàng ngàn người chết và cả triệu người sống trong tình trạng không hơn loài vật ( nạn đói, chiến tranh, bệnh tật )


Còn có emails bà này liên hệ với Gia tộc ngân hàng giàu có bậc nhất thế giới Rothschild ( Có thể bạn chưa biết gia tộc này đang điều khiển cả hệ thống Chính trị Hoa Kỳ ).

"Tôi đã cố gắng liên lạc và nói với cô và Teddy để hỏi Tony Blair đi tới Israel như một phần của kế hoạch đã bàn với báo chí và góp phần vào việc đàm phán ở Trung Động đi đến ... " Đó là một trong rất nhiều email giữa Hillary Clinton và gia đình Rothschild. Hiển thị sự ngưỡng mộ của bà Clinton cho các tầng lớp quyền lực. 

Bạn có thể đọc phần còn lại của đoạn email trên ở wikileaks

Theo trang báo The Free Thought Project, người đã phát hiện và public ra vụ rò rỉ email này là một Hacker người Nga. Anh đã tải các emails cá nhân của bà Clinton từ máy chủ cá nhân và cung cấp một gợi ý "quan hệ đối tác Rockefeller-Hoa Kỳ " nghe giống như việc Clinton hợp tác với các tài phiệt để kiếm tiền tranh cử .

Phản ứng của phía Rothschild cũng thân thiết không kém, họ đã thu xếp cho bà Clinton tới Trung Đông một cách an toàn và đầy đủ vào năm 2010. " Bà là tốt nhất, và chúng tôi vẫn là fan hâm mộ lớn nhất của bà. " (You are the best, and we remain your biggest fans.)

Vương quốc Anh, ngày 4/7 :Hillary Clinton và phu nhân De Rothschild, Lynn De Rothschild đã tổ chức tiêc ăn mừng với Hillary Clinton, Để mừng việc bà ra mắt sách "Living History" Tại The Orangery, Kensington Palace, London (Photo by Dave Benett / Getty Images)

Bạn có thể đọc các Email ở: https://wikileaks.org/clinton-emails/ hoặc http://www.readhillarysemail.com/ 

Tuy nhiên, vẫn có hơn 20,000 emails vẫn bị Chính phủ Nga giữ lại để nghiên cứu và cung cấp cho FBI.
Nguồn: chapcathegioi.com

Deep Web