30 dấu hiệu chứng minh nước Mỹ đang dần trở thành một nhà tù



Lưu ý: Đây là bài viết được dịch lại từ một tài liệu tiếng nước ngoài.
Tài liệu chỉ có tính chất tham khảo về mặt kiến thức, không có mục đích ám chỉ bất cứ điều gì ! 

- Các bạn không mất gì cả, mình chỉ có 2 nhờ vả nhỏ là ai đọc thì xin hãy mở link youtube ra, tắt tiếng và treo nó ở đó chứ đừng tắt ngay nhé.
https://www.youtube.com/watch?v=DBe4e056kNs
- Rồi, vậy thôi :3
====

Nếu bạn sống ở USA, tức bạn sống trong một cái tù nơi mà sự tự do đang dần dần bị thắt lại và trở thành cái chết. Ở đất nước này, giới cầm quyền bị ám ảnh bởi việc giám sát, quay phim, theo dõi hầu hết những gì chúng ta làm. Không còn thứ gì gọi là riêng tư nữa. Mọi thứ bạn làm trên Internet đều bị giám sát. Mọi cuộc gọi điện thoại của bạn đều bị giám sát. Trên thực tế, nếu giới thi hành luật pháp nghi ngờ rằng bạn làm gì sai trái, họ sẽ dùng micro trên điện thoại di động (ĐTDĐ) để nghe lén dù cho bạn có nghĩ rằng bạn đã tắt nguồn điện thoại.


Ở rất nhiều khu vực của đất nước, khi bạn đặt mông vào ô tô, phần mềm đọc bằng lái xe tự động sẽ ghi lại vị trí của bạn dù bạn có đi đến đâu, và ở rất nhiều thành phố lớn, khi bạn đang đi bộ trên đường thì một mạng lưới dày đặc camera an ninh và "đèn đường thông minh" sẽ liên tục theo dõi và nghe lén bất cứ thứ gì bạn nói. TSA sẽ liên tục thiết lập "các điểm đến (checkpoints)" trên khắp quốc gia, Tổ An ninh địa phương khuyến khích tất cả chúng ta báo cáo mọi "hành vi đáng ngờ" mà hàng xóm của ta có liên can và chính quyền liên bang đang nhanh chóng phát triển công nghệ “tiền tội phạm (pre-crime)” - thứ sẽ phủ lên chúng ta cái danh “có khả năng là khủng bố” nếu chúng ta có bất kì 1 biểu hiện lo lắng nào.

Nếu bạn bị gắn cái danh ”có khả năng là khủng bố”, quân đội Mỹ có thể bắt giữ bạn và cho bạn ăn cơm tù suốt phần đời còn lại dù không có bất kì 1 bằng chứng nào để truy tố bạn. Đúng, Nước Mỹ đang nhanh chóng trở thành một một cái nhà tù “Anh Đại” (Big Brother), và mọi công dân Mỹ đều vui vẻ sống trong nó 

Điều đáng buồn là nơi đây đã từng là "Mảnh đất tự do và ngôi nhà của sự dũng cảm".

Vậy cái đíu gì đang xảy ra trên thế giới?

Một sự thay đổi cơ bản trong nền văn hóa đang diễn ra. Người Mỹ đang háo hức đánh đổi phần lớn sự tự do của mình để đổi lấy một lời cam kết mơ hồ về an ninh (thuê bảo vệ khắp nhà chẳng hạn).

Đất nước chúng ta đang được điều hành bởi những kẻ cầm quyền và sự ảo tưởng sức mạnh đang trở thành điều cốt lõi của cuộc sống.

Chúng ta được dạy rằng những tên khủng bố căm ghét sự tự do của chúng ta, và chúng ta cần đấu tranh chống lại chúng để bảo vệ sự tự do của mình.

Nhưng thực ra, chính quyền mới đang lấy đi sự tự do của chúng ta

Liệu điều đó có nghĩa lý gì trong thế giới?

Những kẻ khủng bố có chiến thắng?

Ở cấp độ một quốc gia, tuy khó tin nhưng chúng ta có thể kể đến Cộng Sản Trung quốc, Liên Xô và Đức quốc xã.

Phải, việc nước Mỹ trở thành nhà tù sẽ khiến cuộc sống của chúng ta an toàn hơn 1 chút, nhưng cuộc sống như thế là thể loại sống gì?

Liệu chúng ta có muốn chết dù chúng ta vẫn còn đang sống?

Liệu đây có phải là cái giá để chúng ta cảm thấy an toàn hơn?

Nơi nào mà hàng triệu công dân Mỹ vẫn khao khát hít thở bầu không khí tự do?

Nước Mỹ được mặc định là một vùng đất đông dân với những con người khao khát sự độc lập. Ví dụ, "Tự do hay là chết" được cho là châm ngôn của tiểu bang New Hampshire 

Nhưng thực tế, châm ngôn của hầu hết người Mỹ có lẽ là "sống trong sợ hãi và chết thật khép nép".

Chúng ta chả có nghĩa vụ phải sống như thế này.

Phải, tệ cái là điều này vẫn đang diễn ra. Bao nhiêu anh bảo vệ đi nữa cũng không giúp chúng ta an toàn 100% được.

Chúng ta nên nhớ rằng chúng ta đã trả một cái giá rất đắt để có được sự tự do và chúng ta không nên từ bỏ nó dễ dàng như thế.

Một người Mỹ rất nổi tiếng từng nói, khi chúng ta từ bỏ sự tự do để đổi lấy sự an toàn, chúng ta chả xứng với điều đó.

Dưới đây là 30 dấu hiệu cho thấy nước Mỹ đang dần trở thành nhà tù....


#1 Một dự luật mới vừa được Thượng viện Hoa Kì thông qua cho phép quân đội bắt giữ công dân Mỹ và giam họ mãi mãi mà không cần xét xử. Đạo luật mới này gần đây đã được thảo luận trong 1 chủ đề tại trang the New American....

Thượng viện Hoa Kì có lẽ sẽ thông qua dự luật đó và chỉ định nó trên toàn Trái Đất, bao gồm Hoa Kì và vùng lãnh thổ của Hoa Kì, một nơi cực kỳ hợp lý trong cuộc chiến “chống khủng bố” toàn cầu mà chính quyền được phép giam giữ mãi mãi những kẻ “nghi ngờ có liên can đến khủng bố” mà không cần xét xử hoặc những kẻ đó phải trả tiền để được xét xử

Nghị sĩ Lindsey Graham của thượng viện là một người ủng hộ dự luật, và ông nói rằng "Về cơ bản mà nói, đầu tiên luật này nói rằng quê hương sẽ trở thành 1 phần của chiến trường"

Căn cứ theo the PPJ Gazette, dưới đây là 3 thứ mà điều luật mới sẽ làm....

1) Ủy quyền cho chính quyền được phép bỏ tù hoặc giam giữ công dân Mỹ và những công dân khác ở bên trong và bên ngoài Hoa Kì

(2) Quân đội dược phép giam giữ những công dân đang ở ngoài tầm kiểm soát của chính quyền, bao gồm cả những công dân Mỹ

(3) Bộ Quốc phòng sẽ điều tra điều cốt lõi, việc điều tra sơ bộ, thực thi pháp luật, hình sự, và trách nhiệm giam giữ bây giờ được đảm nhiệm bởi Sở Tư Pháp

#2 Nghị sĩ Joe Lieberman đang yêu cầu Google cài đặt “nút khủng bố” (terrorist button) trên toàn bộ trang blog để người đọc có thể dễ dàng bị gán tội “có liên can đến khủng bố”.

#3 Hầu hết người Mỹ không biết được cách mà một nhà tù “Anh Đại” (ý nói nước Mỹ) gian trá hình thành. Ví dụ, ở Washington D.C. sự di chuyển của mọi chiếc ô tô đều bị phần mềm đọc bằng lái xe (ALPRs) ghi lại. Đây là đoạn trích từ bài viết trên báo Washington Post (a recent Washington Post article)....

Có hơn 250 cái camera ở huyện và các vùng ngoại ô cùng phần mềm quét bằng lái xe, giúp cảnh sát theo dõi những chiếc xe bị ăn trộm và bắt những kẻ giết người. Nhưng phần mềm này đã vượt quá giới hạn mọi người có thể tưởng tượng được từ vài năm trước.

Với việc không bị dư luận chõ mũi, cơ quan cảnh sát đã bắt đầu lưu trữ thông tin từ các camera, xây dựng tài liệu di chuyển của hàng triệu chiếc xe.

Không nơi nào mà việc này phổ biến như ở các huyện, ở đó có hơn 1 máy đọc trên 1 dặm vuông (khoảng 1.600 mét vuông), mật độ dày đặc nhất trong quốc gia. Cảnh sát ở ngoại ô Washington có hàng tá máy như thế, và cơ quan địa phương có kế hoạch tăng thêm lượng máy trong tháng tới, tạo ra một mạng lưới toàn diện để bao phủ mọi cách tiếp cận vào trong huyện.


#4 Ở một số trường học Mỹ, Chips RFID đang được dùng để giám sát sự hiện diện và hành động của học sinh khi chúng ở trường*. Dưới đây là cách 1 chủ đề (one article) gần đây đã miêu tả cách chương trình này được dùng ở trường mầm non....

*Lạy chúa cái này mà xài ở VN thì khi thi là xác định cmnr

Khi đến nơi vào buổi sáng, Theo hãng tin AP , mỗi học sinh tại trường mầm non CCC-George Miller sẽ mặc một chiếc áo được khâu 1 cái RFID chip. Khi lũ trẻ đi học, cảm biến từ chip sẽ ghi lại chuyển động của lũ trẻ, điểm danh trong buổi học và bữa cơm trưa. Nhân viên của trường đã được yêu cầu rằng chỉ được ghi lại những thông tin họ được yêu cầu, trong khi đó họ sẽ nhận được quỹ liên bang cho chương trình Headstar của họ.

#5 Càng ngày, những hành vi sai trái vô tình tại các trường học ở Hoa Kì càng bị đối xử như tội phạm nghiêm trọng. Ví dụ, Gần đây có 1 cô bé đã hôn 1 cậu bé tại trường tiểu học Florida, hành vi này bị coi là “Hành vi xâm phạm tình dục khả năng” (possible sex crime) và đã bị cảnh sát triệu tập.

#6 Nhưng điều xảy ra với học sinh trẻ tại Stockton, California đầu năm nay thậm chí còn tệ hơn (was even worse)....

Đầu năm nay, 1 học sinh tại Stockton bị trói tay và chân bởi dây zip, buộc phải đến bệnh viện để khám bệnh tâm thần và bị buộc tội có liên can đến 1 cục pin của cảnh sát. Học sinh đó….chỉ 5 tuổi.

#7 Ở Mỹ ngày nay, cảnh sát được đào tạo để dùng bạo lực đối phó với những tội nhỏ nhất. Ví dụ, một cụ ông ở Arizona gần đây được quay phim trong tình trạng nằm bất tỉnh trong hồ bơi và chảy máu sau khi cảnh sát đẩy ông ngã vào bậc thềm hồ bơi trong Wal-Mart vào tối ngày Black Friday (Ngày sale-off giá hàng hóa). Ai cũng nghĩ là do ông đã ăn cắp, nhưng sau đó ông nói rằng thật ra ông chỉ cố che cái video game để những khách hàng điên cuồng khác không giật nó khỏi tay ông.

#8 Bạn có biết rằng chính phủ thật ra đã xây dựng các trạm diện thoại giả để nhận cuộc gọi điện thoại của bạn? Dưới đây là bài viết a recent Wired article miêu tả những "đường truyền độc"....

Bạn thực hiện một cuộc điện thoại với suy nghĩ rằng đây chỉ là một cuộc nói chuyện giữa các bạn và người nhận cuộc điện thoại - chỉ là tháp tín hiệu di động. Thực tế, cái tháp mà điện thoại của bạn đang liên lạc có thể là một cái bẫy đặt ra bởi chính phủ để nhận tín hiệu điện thoại của bạn và thậm chí có thể là nhận luôn nội dung cuộc gọi.

Đường truyền liên lạc độc là một vài trong những công cụ công nghệ cao chính phủ dùng để theo dõi và xác định bạn. Những thiết bị, có kích thước khoảng 1 cái vali, giả làm 1 cái tháp tín hiệu di động để lừa những thiết bị di động và những thiết bị kết nối mạng không khác kết nối với nó, như thể nó là hàng thật.

Chính quyền khẳng định rằng đường truyền liên lạc độc không vi phạm quyền sửa đổi thứ tư (Fourth Amendment rights), vì người Mỹ không có yêu cầu chính đáng cho sự bảo mật riêng tư dữ liệu gửi từ DTDĐ và những thiết bị kết nối không dây khác đến tháp tín hiệu.


#9 Các chi nhánh biên giới Hoa Kì được phép kiểm tra bất kì laptop nào mang vào Hoa Kì mà không cần lý do (Thích thì kiểm :v ).

#10 Ở USA, tất cả mọi người đều “có khả năng là khủng bố". Theo lời giám đốc FBI Robert Mueller, “Khủng bố cây nhà lá vườn” ("homegrown terrorists" )là một mối đe dọa tới nền an ninh Hoa kỳ như al-Qaeda.

#11 Hầu hết người Mỹ không quan tâm đến đạo luật Patriot (Patriot Act- Luật Yêu Nước, một đạo luật chống khủng bố, nếu muốn thêm hãy dùng google với từ khóa Đạo luật Patriot), nhưng điều này có thể sẽ thay đổi nếu họ hiểu rằng chính quyền liên bang có một "cách hiểu ngầm" về ý nghĩa của đạo luật Patriot. Nghị sĩ Ron Wyden nói rằng chính quyền Mỹ giải thích đạo luật Patriot có ý nghĩa “rộng” hơn những gì công chúng được biết.

"Chúng ta đang thấy được khoảng cách giữa những gì công chúng nghĩ về luật pháp và những gì chính phủ Mỹ bí mật nghĩ về luật pháp”

#12 FBI đã thừa nhận việc ghi âm các cuộc nói chuyện online trên Internet trên khắp Hoa Kỳ. Sau đây là bài viết bởi by Mark Weaver of WMAL.com....

Nếu bạn thực hiện một cuộc nói chuyện online trên Internet, bạn có thể bị ghi âm bởi FBI.

FBI đã kí một hợp đồng giá $524,927 ( hơn 11,5 tỷ vnđ) để ghi lại các cuộc nói chuyện trên Internet và trên các ứng dụng có thể tìm thấy trên mạng.

FBI nói đây không phải là họ đang kiểm soát bằng cách kiểm tra sóng mà việc này thiên về tiếp cận những gì được phát sóng bằng một bằng chứng tốt.

#13 Chính phủ liên bang đã quyết định rằng những gì tôi và bạn chia sẽ với nhau trên Facebook và Twitter có thể là một mối đe dọa đến an ninh quốc gia. Theo một bài báo gần đây trên tạp chí AP (a recent Associated Press article), Bộ an ninh quốc gia sẽ sớm “soi” đến các thông tin trên các trang như Twitter và Facebook cho mục đích thực thi pháp luật.

#14 Những gì bạn nói trên điện thoại không bao giờ là riêng tư cả (is never private). Sự thật rằng FBI có thể yêu cầu được xem dữ liệu trên DT của bạn bất cứ khi nào họ muốn (can demand to see your cell phone data). Ngoài ra, dựa theo bản tin CNET (to CNET News) FBI có thể kích hoạt từ xa micro trên điện thoại của bạn và nghe bất cứ thứ gì bạn nói

FBI dường như đã bắt đầu sử dụng hình thức giám sát điện tử như trong tiểu thuyết để điều tra hình sự: kích hoạt micro trên điện thoại và nghe lén các cuộc hội thoại gần đó.

Phương pháp trên được gọi là “lỗi lưu động” (Roving Bug) và được chấp thuận bởi những quan chức hàng đầu trong bộ Tư pháp Hoa Kỳ với mục đích chống lại những thành viên của các tổ chức tội phạm New York, những người đã quá quen với các kỹ thuật thông thường như theo đôi hoặc nghe lén.

#15 Ở vài nơi trong đất nước, chính quyền đang “kéo” dữ liệu từ điện thoại của bạn về mà không có lý do gì. Theo ACLU (According to the ACLU), cảnh sát bang Michigan hiện đang sử dụng "thiết bị khai thác" để lấy dữ liệu từ điện thoại của bất kì người lái xe nào mà họ kéo qua (pull  over). Việc này cũng xảy ra với những người lái xe không phạm lỗi gì.

Dưới đây là bài viết trên on CNET News mô tả khả năng của các “thiết bị khai thác”….

Thiết bị, được bán bởi công ty Cellebrite, có thể download tin nhắn, hình ảnh, video, và thậm chí cả dữ liệu GPS từ hầu hết thương hiệu điện thoại. Chiếc máy cầm tay có nhiều giao diện khác nhau để tương thích với nhiều mẫu mã máy khác nhau và thậm chí có thể phá mật khẩu để truy cập thông tin.


#16 Chính phủ liên bang đã quá ATSM khi họ nghĩ họ đặt thiết bị theo dõi GPS lên phương tiện di chuyển của hàng ngàn người mà không bị tố cáo hay phát hiện. Sau đây là 1 đoạn trích ngắn từ tạp chí Wired về vấn đề này (a recent Wired magazine article)

Một công dân 25 tuổi tại San Jose, California, nói rằng anh ấy tìm thấy cái thứ nhất trên chiếc Volvo SUV của mình vào 3 tuần trước, khi đang đi thăm mẹ mình ở Modesto, khoảng 80 dặm phía Đông Bắc San Jose. Sau khi liên lạc với tờ Wired và cho phép thợ chụp hình chụp vài tấm của thiết bị đó,
nó đã được lấy ra và thay thế bằng một thiết bị theo dõi khác.

Một nhân chứng cũng báo cáo rằng đã nhìn thấy một người đàn ông lạ mặt tìm kiếm ở dưới xe otô của bạn gái 1 thanh niên khác khi đang đậu nơi làm việc, cho thấy rằng có thể người đang ông đó đang cài thiết bị theo dõi lên xe.

Và mọi thứ trở nên rất lạ khi cảnh sát và tờ Wired phỏng vấn người đàn ông này

Người đàn ông này, được xác định danh tính là Greg, là một trong số những công dân Mỹ đang tìm kiếm các thiết bị theo dõi công nghệ .

Bộ Tư Pháp Mỹ cho biết các chi nhánh pháp luật sử dụng GPS như một công cụ chống tội phạm với “tần số tuyệt vời” ( “g re at fre quency,” ) đại lý bán lẻ GPS nói với tạp chí Wired rằng họ đã bán hàng ngàn thiết bị (thousands of the devices) cho FBI

#17 Các đèn đường công nghệ cao mới đang được tài trợ bởi chính quyền liên bang và đang được cài đặt trên khắp đất nước cũng có thể được lắp camera giám sát, có thể được sử dụng bởi DHS để làm "thông báo mật" và có thể dùng để ghi âm lén cuộc gọi riêng tư. Dưới đây là bài viết của Paul Joseph Watson for Infowars.com....

Đèn đường công nghệ cao được tài trợ bởi liên bang đang được cài đặt trên các thành phố ở Mỹ để hỗ trợ DHS tạo ra “thông báo mật” cũng như làm camera giám sát, chúng cũng có khả năng “ghi âm cuộc trò chuyện, mang lại một mối đe dọa của đèn đường thông minh với quyền riêng tư

#18 Nếu bạn biểu tình trên đường phố Mỹ ngày nay, khả năng cao là bạn sẽ ăn đập vào mồm. Tất cả các cơ quan thi pháp Mỹ đã xịt hơi cay thẳng vào mặt những người biểu tình không vũ trang những tuần gần đây (directly into the faces). 


#19 Ở nhiều nơi tại Mỹ, bạn sẽ bị bắt nếu không xuất trình đủ giấy tờ cho cảnh sát . Ngày xưa, "Làm ơn đưa giấy tờ" là cụm từ để chế nhạo chế độ Độc Tài Phát xít Đức. Nhưng ngày nay tất cả chúng ta đều bị yêu cầu phải sẵn sàng xuất trình “giấy tờ” của chúng ta cho chính quyền bất kì lúc nào*. Ví dụ, 1 sinh viên 21 tuổi tên Samantha Zucker đã bị bắt và giam tại nhà tù New York 36 tiếng chỉ vì cô ấy không thể xuất trình đủ giấy tờ tùy thân cho cảnh sát (she could not produce any identification for police).

*Ý muốn nói ngày xưa người ta hầu như không bao giờ kiểm tra giấy tờ, đến mức việc kiểm tra có thể đem đi so sánh với chế độ Độc tài, nhưng ngày nay thì luôn phải thủ trong người vì có thể bị huýt bất kì lúc nào.

#20 Theo blogger Alexander Higgins, học sinh mẫu giáo và lớp 1 ở New Jersey đang được chính quyền yêu cầu tham gia cuộc “Diễn tập chống khủng bố định kì hàng tháng. Đây là 1 đoạn trích từ bức thư (from a letter) ông nhận được từ trường con trai mình đang học....

Một tháng mỗi trường phải thực hiện một cuộc diễn tập hỏa hoạn và 1 cuộc diễn tập an ninh với những trường hợp như bị chặn, đe dọe đánh boom,sơ tán, xả súng hoặc trú ẩn tại chỗ. Trường học nào cũng phải làm.

À thế người nghĩ ý tưởng cho học sinh lớp 1 diễn tập mấy trường hợp bị chặn và xả súng là hay? Với thể lực và suy nghĩ trong sáng của lũ trẻ?

Để dễ hình dung buổi tập đó, xem video này



#21 Với những vấn đề chúng ta đang có trên thế giới, bạn nghĩ rằng chính quyền sẽ không quá bận tâm đến những xe bán nước chanh của bọn trẻ. Nhưng đáng buồn, năm ngoái cảnh sát đã được lệnh dẹp sạch tất cả xe bán nước chanh của lũ trẻ trên khắp nước Mỹ (all over the United States).

#22 Chính quyền đã quyết định đầu tư tiền bạc, thời gian, công sức để tấn công các trang trại . Sau đây là ví dụ của tờ báo Tự Nhiên (comes from Natural News)....

Đây là trường hợp gần đây nhất về tính chuyên chế độc tài của chính phủ,và thứ này chắc chắn sẽ khiến bạn phải giận soi máu lên và ghê tởm. Các quan chức của Bộ Y tế gần đây đã tấn công trang trại Quail Hollow, một trang trại nông nghiệp hữu cơ cộng đồng (CSA) ở phía Đông Nevada, ngay lúc ở đây đang diễn ra một buổi dã ngoại cùng với khách mời – và các nhân viên chi nhánh bộ Y Tế đã ập vào, ra lệnh dùng thuốc tẩy tiêu hủy toàn bộ đồ tươi sống, đặc sản địa phương và thịt gia súc được chăn nuôi bằng cỏ.

#23 Thật sỉ nhục khi tất cả chúng ta (bao gồm cả người già và trẻ em) (including grandmothers and young children) phải đi qua máy quét cơ thể để lộ toàn bộ cơ thể “trần như nhộng” hoặc lục soát toàn bộ cơ thể, bao gồm cả việc bộ phận sinh dục sẽ bị sờ soạng trước khi mọi người được phép lên máy bay.

Và cũng thật sỉ nhục khi những người dân Mỹ khác đều cắn răng chịu đựng điều này.

#24 Kĩ thuật xâm nhập bảo mật TSA không còn chỉ được sử dụng ở sân bay nữa. Ngày nay, đội “VIPR” TSA đang tích cực kiểm tra ngẫu nhiên tại các trạm xe bus hoặc đường cao tốc trên khắp nước Mỹ. Ví dụ, dưới đây là trích dẫn từ một tờ báo địa phương (down in Tennessee)....

Bạn có thể đã quen với việc nhìn thấy huy hiệu xanh của TSA tại sân bay, nhưng hiện nay các cơ quan pháp luật đang triển khai VIPR giữa các tiểu bang để chiến đấu với khủng bố

“Khủng bố dễ thấy ở đâu nhất? Bây giờ dễ bắt gặp chúng ở các tiểu bang hơn là các sân bay" phát ngôn bởi Sở An ninh Nội Các bang Tennessee Bill Gibbons.

Thứ ba vừa qua bang Tennesse vừa triển khai các nhóm VIPR đến 5 trạm kiểm soát phương tiện hạng nặng và hai trạm xe bus tại bang .

(VIPR- Dạng như 1 nhóm chuyên kiểm tra các phương tiện di chuyển, có nhiệm vụ đối phó với những vấn đề nguy hiểm liên quan đến Hóa chất, sinh học, phóng xạ, hạt nhân, vũ khí hủy diệt diện rộng nếu cần- Google để biết thêm chi tiết)

Nhóm “VIPR” TSA hiện nay thực hiện khoảng 8000 cuộc kiểm tra đột xuất 1 năm tại các trạm điện ngầm, xe bus, bến cảng và đường cao tốc (8,000 "unannounced security screenings"

#25 Hơn một triệu màn hình tại khách sạn hiện đang phát sóng thông điệp của của Bộ An Ninh Nội Địa: “Thấy gì, báo đó. Về bản chất, chính phủ muốn chúng ta trở thành các thông tin viên và theo dõi lẫn nhau liên tục. Dưới đây là một bài viết của tờ USA Today. (by USA Today)....

Bắt đầu từ hôm nay, những màn hình chào đón tại 1.2 triệu khách sạn ở Marriott, Hilton, Sheraton, Holiday Inn và các khách sạn khác trên nước Mỹ sẽ phát sóng một thông điệp ngắn từ DHS. Một thông điệp dài 15 giây khuyến khích người xem phải thận trọng mọi lúc mọi nơi và gọi báo cáo
cho chính quyền ngay lập tức mợi hành động mà họ cho là đáng ngờ, dù là nhỏ nhất.

#26 Một vài thành phần hiện tại đang được gán mác “Mối đe dọa tiềm năng” trong các tài liệu chính thức của chính quyền Mỹ. Theo một báo cáo phân loại của bộ An Ninh Nội Các một vài năm trước có tiêu đề “Cánh hữu cực đoan: Nền kinh tế hiện tại và Chính trị, Khí hậu tiếp thêm nguồn nhiên liệu cho sự cực đoạn và tuyển dụng” ("Right-wing Extremism: Current Economic and Political Climate Fueling Resurgence in Radicalization and Recruitment") tuyên bố rằng niềm tin vào lời tiên tri Bible “có thể tiếp thêm động lực cho các thành phần và tổ chức cực đoan dự trữ thức ăn, vũ khí
và đạn dược”.Báo cáo kết luận rằng những thành phần như vậy rất nguy hiểm.

#27 Trở lại ngày 20/02/2009, Bang Missouri đã có một bài báo cáo mang tên “Báo cáo chiến lược MIAC: Phong trào dân quân hiện đại” ( MIAC Strategic Report: The Modern Militia Movement). Báo cáo này cảnh báo rằng những thành phần sau đây có thể là Khủng bố tiềm năng…..

*Hoạt động chống hành vi phá thai

*Hoạt đống chống hành vi nhập cư trái phép

*Những người cho rằng “Luật Lệ Tân Thế giới – New Word Order” là sai
trái (Ai nghiên cứu Illuminati, Hội tam điểm, 13 gia tộc chắc biết cái này ha
:v Ai không biết thì thôi đừng nên biết :v )

*Những người có quan điểm tiêu cực về Liên Hiệp Quốc

#28 Như trước đây tôi từng viết (previously), Oath Keepers đã thu thập được một tài liệu rất đáng lo ngại, nó cho thấy FBI hiện đang hướng dẫn các chủ cửa hàng báo cáo các “hành vi đáng ngờ” lại cho họ. Dựa theo tài liệu này (According to the document), những “hành vi đáng ngờ” gồm :,

*Thanh toán bằng tiền mặt (Vì thường các cửa hàng Mỹ thường xài thẻ)

*Bị mất (cụt) một bàn tay hoặc ngón tay

*"Có mùi lạ" (Chắc là mùi thuốc súng hoặc những mùi không thường xuất hiện)

*Có những “Biểu hiện tiêu cực" (Lo lắng, nhìn dáo dác,….)

*"Theo chủ nghĩa cực đoan"

*Mua đạn không thấm nước hoặc nhiều hộp diêm (Đạn có không thấm nước, nếu mưa ướt súng thì vẫn bắn bình thường được)

*Mua thịt ăn liền được (Thịt đóng hộp)

*Mua thiết bị nhìn đêm, đèn pháo hiệu đêm, mặt nạ chống gas

Bạn liệu có một trong những “hành vi đáng ngờ” này không?


#29 Sớm muộn bạn của bị gán mác “Có thể là khủng bố” nếu bạn chỉ cảm thấy hơi lo lắng. Một thiết bị công nghệ “Tiền tội phạm” đang được thử nghiệm bởi Bộ An Ninh Nội địa Hoa Kì và sẽ sớm được sử dụng trên khắp đất nước. Nó có tên “Công nghệ quan sát thuộc tính tương lai” ( Future Attribute Screening Technology – FAST) và nó đáng sợ vl. Dưới đây là mô tả về chương trình này từ bài viết Phóng sự London (in the London Telegraph)....

“Tiền tội phạm” sử dụng camera và hệ thống cảm biến để đo và theo dõi những thay đổi trong chuyển động cơ thể, cao độ của giọng và nhịp điệu của lời nói.

Nó cũng theo dõi biểu đồ hô hấp, chuyển động của cầu mắt, tốc độ chớp mắt và sự thay đổi cơ nhiệt nhằm mục đích đánh giá khả năng phạm tội của một cá nhân (Ai nghiên cứu Tâm lý học sẽ biết đây là thuật quan sát ngôn ngữ cơ thể -body language – để nhận biết đối phương có đang nói dối hay che giấu điều gì không) 

Chương trình FAST đang được thử nghiệm trên một nhóm nhân viên chính phủ, những người tình nguyện làm chuột bạch (guinea pigs).

#30 Sự thật là không nơi nào cầm tù con người như Mỹ. US có tỉ lệ bắt giam (the highest incarceration rate) và số tù nhân cao nhất thế giới (largest total prison population).

Để đọc về những thứ điên rồ mà những người cầm quyền kế hoạch trong tương lai, nghía qua bài viết này của tờ báo Tự Nhiên (Natural News:) "Dịch sơ bộ : 10 điều kì quặc các nhà điều khiển “khoa học” áp đặt cho bạn trong tương lai gần (10 outlandish things the 'scientific' controllers have in mind for you in the near future").

Một lần nữa, bất chấp tất cả những biện pháp “an ninh” thái quá này, không thể phủ nhận sẽ có rất nhiều thứ cực tệ xảy đến với Hoa Kì trong tương lai gần.

Khi có xung đột bạo lực, cũng không thể tránh khỏi rằng sẽ có thêm nhiều biện pháp thắt chặt an ninh hơn "Big Brother"

Chúng ta sẽ vướng vào một vòng xoáy vô tận của sự độc tài khi những “biện pháp” an ninh ngày càng được thắt chặt

Cuối cùng, chúng ta sẽ mất đi tất cả sự tự do chúng ta có, và chúng ta thậm chí còn có thể bị nguy hiểm hơn chúng ta của ngày hôm nay.

Đừng để bị lừa, chúng a có thể có một người lính ở mỗi góc đường, mỗi chiếc camera ở mỗi một căn phòng trong mọi ngôi nhà và mỗi con chip RFID trên mỗi công dân nhưng điều đó không khiến chúng ta “an toàn” hơn.

Mỗi nhà viết luật mang đến những bộ luật tước đi quyền tự do của chúng ta xứng đáng được ăn một phiếu “rời ghế”.

Nếu bạn yêu mến nước Mỹ, xin hãy đứng lên và nói gì đó.

Xin hãy dùng bài viết này cũng những bài viết khác như một công cụ. Chia sẻ nó với bạn bè và gia đình bạn. Nếu chúng ta có thể giúp mọi người thức tỉnh, vẫn còn thời gian dể đất nước này quay về đúng hướng của nó. 

Chương cuối cùng của lịch sử Hoa Kì sẽ có chung hơi thở như Cộng sản Trung quốc, Liên Bang Xô Viết hay Đức quốc xã, hãy nó sẽ là chương huy hoàng nhất trong lịch sử?

Lựa chọn, thuộc về bạn.
Nguồn: chapcathegioi.com

Deep Web