Top 6 các thí nghiệm vô nhân đạo trên cơ thể người của Chính phủ Mỹ


Trong quá khứ, chính phủ Hoa Kì đã bị bắt gặp tiến hành một số thí nghiệm hèn hạ, vô nhân đạo và hết sức ghê rợn đối với con người mà không cần sự đồng ý của họ. Bài viết sau đây của tôi sẽ dịch lại một số thí nghiệm ghê rợn mà chính phủ Hoa Kì đã từng làm, bao gồm cả những trường hợp thử nghiệm trên con người mà chúng ta không bao giờ có thể tưởng tượng tới được. Hãy sẵn sàng chuẩn bị để đầu óc chúng ta vào với hàng loạt thuyết âm mưu, vì rất có thể sau khi đọc bài này bạn sẽ không còn có thể tin tưởng vào chính phủ được nữa!

 1. Dự án MKULTRA (dự án nhỏ 68)



Mình ( #TN ) cũng đã nhắc rất nhiều về dự án này trên Page Mystown và cả video khai nhận của người làm dự án này 



Đây là một dự án được tiến hành bởi CIA kết hợp với tiến sĩ Donald Ewen Cameron. Dự án này bao gồm các thí nghiệm liên quan đến các chất có thể thay đổi suy nghĩ của con người. Toàn bộ mục tiêu của dự án là để thăm dò tâm trí và trích xuất các thông tin từ nạn nhân. Để có thể thực hiện được điều này thì các bác sĩ đã sử dụng các bệnh nhân tại bệnh viện Memorial Allen của ông ở Montreal và tiến hành "điều trị" cho họ. 

Phần lớn các bệnh nhân đều đã mắc các bệnh như trầm cảm, rối loạn tâm lý hay lo âu bi cực. Bằng cách sử dụng hóa chất hoặc sử dụng nguồn điện kích thích vào não khoảng 30 - 40 lần, ông sẽ đưa nạn nhân vào tình trạng hôn mê sâu. Sau đó ông ta sẽ sử dụng các âm thanh lặp đi lặp lại để tác động vào tâm trí họ. Phần lớn các nạn nhân sau khi bị áp dụng thí nghiệm này thì đều quên đi cách mà họ nói chuyện, quên đi cha mẹ họ và bị mất trí nhớ nghiêm trọng. Nhưng điều khá buồn cười là các nạn nhân trong dự án này là những người Canada vì CIA không dám thực hiện điều này trên người Mĩ. Và cuối cùng thì để đảm bảo rằng dự án này được tài trợ kinh phí thì Cameron đã ép một số đứa trẻ quan hệ tình dục với các quan chức chính phủ cấp cao và quay lại để tống tiền cho kinh phí dự án.

 2. Dự án thử nghiệm Gas



Thông qua các binh lính như chúng ta đã biết, vào những năm 1940 thì vũ khí sinh học đã phát triển. Vào thời kì này thì các quan chức chính phủ đã bắt đầu thực hiện những thí nghiệm về vũ khí sinh học lên quân đội của họ để xem tác động của nó.

Thông thường, họ sẽ sử dụng các phương pháp như phun các hóa chất gây cay, các hóa chất gây hỏng phổi hay da và người lính mà không cần sự đồng ý của họ ( Lewisite là một ví dụ điển hình). Thậm chí trong một số trường hợp họ thử nghiệm sự hiệu quả của mặt nạ và quần áo bảo hộ bằng cách vứt người lính vào trong một căn phòng, sau đó xịt thuốc gây cay và Lewisite vào, và hình ảnh này làm chúng ta dễ dàng liên tưởng tới phát xít Đức.

Thông thường thì những chất này khi tiếp xúc với da sẽ ngay lập tức gây ra đau đớn cùng cực, ngứa, sưng và phát ban. Sau đó khoảng 12h thì sẽ bị mụn nước và bỏng nặng. Còn khi Lewisite đi vào phổi sẽ đau rát, hắt hơi, nôn mửa và phù phổi. Và khoảng 24 giờ nạn nhân sẽ gây đột biến và ung thư tới các nạn nhân của nó. Các hóa chất thường dùng trong các thí nghiệm này là Lewisite, Mustard Gas(C4H8Cl2S).....

Mình cũng có một bài viết về chủ đề này trên facebook bạn có thể xem bên dưới:

3. Các thí nghiệm giải phẫu của chính phủ Mỹ và Nhật Bản


 Trong thời kì thế chiến thứ hai thì đơn vị 731 khét tiếng của Nhật với tiến sĩ Shiro Ishii đã tiến hành hàng loạt các thí nghiệm lên cơ thể người. Ông đã thử nghiệm hàng loại các thí nghiệm về giải phẫu cơ thể mà không cần sự đồng ý của nạn nhân. Thông thường, cách làm của ông là giải phẫu các phần của cơ thể, sau đó giữ cho nạn nhân sống sót mặc dù không sử dụng hóa chất gây mê nào. Một số trường hợp ông sẽ buộc phụ nữ mang thai hủy bỏ đứa con của họ, hoặc thay đổi môi trường liên tục như nhiệt độ, tạo các hiệu ứng đột quỵ, đau tim, giảm thân nhiệt...... Ishii ghi chép coi các hiện tượng này là "nhật ký".

 Vào năm 1945, Nhật Bản đầu hàng đồng minh vô điều kiện. Sau đó Nhật Hoàng đã hủy bỏ tất cả các thí nghiệm liên quan đến 731 ( Nhưng Ishii không quan tâm cho lắm mà tiếp tục các thí nghiệm của mình). Và lúc này thì Hoa Kì và đồng minh đã yêu cầu trao đổi tất cả các thông tin mà Ishii có để đổi lấy việc miễn tội cho ông. Không phải tự nhiên mà ông vẫn có thể sống, tồn tại và tiếp tục nghiên cứu các nhật kí của mình đến năm 1959.

 4. Hóa chất xịt chết người trên đường phố Mỹ



Như tôi đã nói ở trên, nước Mỹ thông thường hay sử dụng các loại hóa chất của họ vào trong các mục đính quân sự.

Vào khoảng thế kỉ 20 khi vũ khí sinh học đang phát triển cũng là lúc mà quân đội Mỹ đã và đang thử nghiệm xem các loại hóa chất sẽ gây ảnh hưởng đến dân chúng như thế nào.

Đây là một số thông tin về các cuộc thử nghiệm do CIA phát triển : - CIA cho lây nhiễm một loại Virus ho gà trên Tampa Bay, gây ra 12 người thiệt mạng - Hải quân Mỹ rải virus lao phổi ra San Francisco vào thế kỉ 20 khiến nhiều công dân nhiễm bệnh - Trên mảnh đất San Francisco, quân đội rải ra hàng triệu con muỗi để thử các thí nghiệm về tốc độ lây truyền dịch bệnh.

Đã có hàng ngàn người phải vật lộn với các cơn sốt, thương hàn, các bệnh về đường hô hấp, xuất huyết..... Và sau đó quân đội cho người trà trộn vào các nhân viên y tế để lấy thống kê của dịch bệnh. 

5. Mỹ lây nhiễm Guatemala với STDs



Trước khi đọc bài viết này, tôi xin trính dẫn nguồn trên Wikipedia : "STD là bệnh nhiễm trùng mà quý vị có thể lây truyền qua khi quý vị có quan hệ tình dục. STD có thể ảnh hưởng đến bất kỳ người nào có quan hệ tình dục, cả nam và nữ. dục qua đường âm đạo, hậu môn và miệng. Hầu hết các vi khuẩn STD sống trong những vùng ấm và ẩm ướt." Trong khoảng thời kì năm 1940 thì penicillin được đưa thử nghiệm vào trong việc chữa bệnh giang mai. Và thường thì việc thử nghiệm nào cũng phải trả cái giá của nó, như việc chính phủ Mỹ đã quyết định để kiểm tra độ hiệu quả của nó trên các công dân Guatemala.

Bằng cách cho các cô gái mại dâm nhiễm bệnh, sau đó để bọn họ quan hệ tình dục với các tù nhân trong trại và lấy số liệu của họ, hoặc đơn giản hơn là thí nghiệm trên bộ phận sinh dục hay tiêm trực tiếp vào cơ thể thì chính phú đã lấy được số liệu chính xác về vấn đề này - 1/3 số người trong đó đã khỏi bệnh. Vào ngày 1 tháng 10 năm 2010, bà Hillary Clinton đã xin lỗi về sự kiện này và hỏi rằng có nạn nhân nào vẫn tiếp tục bị ảnh hưởng bởi bệnh giang mai hay không. Vì đây là một bệnh truyền nhiễm có thể gây ảnh hưởng đến các công dân Mỹ tương lai sau này. 

6. Thử nghiệm các chuỗi phản ứng bom nguyên tử.



Ai trong chúng ta cũng biết nước Nhật đã phải chịu hậu quả như thế nào trong chiến tranh thế giới. Từ một cường quốc, sau khi nhận " hai trái nấm " của người chị em Mỹ thì họ đã phải chịu tổn thất nặng nề và đầu hàng vô điều kiện với quân đồng minh. Tuy nhiên trong thời kì tìm hiểu và phát triển bom nguyên tử thì không ít lần quân đội Mỹ đã thử nghiệm loại bom này trên cơ thể con người. Trong dự án Manhattan, các nhà khoa học Hoa Kỳ đã thử nghiệm trên người một cách bí mật bằng cách tiêm plutonium trên 18 bệnh nhân. Sau đó, tiếp tục với dự án Oak Ridge là ba bệnh nhân tiếp theo tại bệnh viện Chicago.

 Và gần như tuổi thọ của họ đã bị rút ngắn lại với việc không ai sống quá 20 năm. Sau đó, cùng với plutonium và uranium thì việc con người phát triển bom nguyên tử là một việc rất đơn giản. Vào 2 năm 1946 và 1947, tiến sĩ William tại bệnh viện Massachusetts đã tiêm thử uranium vào 11 người và sau đó ghi chép lại thông tin của họ ( tất nhiên, kinh phí lấy từ dự án Manhattan) Việc ông đưa cho chính phủ các tài liệu ghi chép của mình cùng với các tế bào chết của cơ thể thí nghiệm như một việc đánh đổi lại lượng Uranium mà chính phủ đã tài trợ cho ông trong dự án !
Nguồn: chapcathegioi.com

Deep Web