Nhân vật Deep Web : Von6Ca00F15_JJY|K - ông già noel của Thiên thần sa đoạ


- Chào mừng các bạn đã trở lại với bài viết của BlueFox - kẻ đi tìm lẽ vô diện.

Cảnh báo: Nội dung dưới đây là nhửng nội dung bạo lục, nhạy cảm, thiếu trong sáng, gây phản cảm, dể gây rối loạn tâm lý, không dành cho người thần kinh không vững,thiếu chính chắn,không kiên định,... không mất thời gian nữa vào bài thôi

-- Chủ đề: Von6Ca00F15_JJY|K : Ông già noel Màu máu.

..+ Tên thật:Vanhenny Colfy

..+ Nơi ở: Đan Mạch

..+ Ngày tháng năm sinh: 21-3-1947

..+ Nghề nghiệp: lao động phổ thông

..+ Nơi xuất hiện: DeepWeb , Đan Mạch

- Xuất hiện lần đầu vào giáng sinh năm 1972, hắn ta cùng với 3 người trong nhóm diện trong mình bộ đồ ông già noel màu trắng (quần áo trắng hết),1 người quay phim , hắn và người còn lại có biệt hiệu là ZVHS (đây là tên mà Von6Ca00F15_JJY|K gọi cho người đồng minh của mình trong đoạn clip).

Kẻ cầm máy quay đi theo chân của 2 đồng đội mình rất sát nút. Nội dung video như sau:

Von6Ca00F15_JJY|K (Von) giấu súng và dao trong bụng, bạn của hắn đứng phía sau cánh cửa của nhà nạn nhân, kẻ cầm máy quay theo sát chân của Von...Von đứng trước cửa bấm chuông, cùng với tiêng cười giòn giã (theo kiểu mà ông già noel hay cười ấy mà "hô hô hô hố hồ hồ"), không ngoài dự đoán của Von, chủ nhà đã ra mở cửa (tên của chủ nhà là Vanshy Colfy), chủ nhà mở cửa rồi thốt lên đầy bất ngờ: "con làm quái gì ở đây".

Von lên tiếng : "chào bố, con đến thăm em gái và gia đình, con có rất nhiều quà cho mọi người", ông Vanshy quay lưng vào trong đi về hướng ghế sopha (ghế đó ghi sao quên mất tiêu, cứ gọi là ghế mà mềm mềm)

Nhưng thay vì 1 ông già nôel màu trằng bước vào thì lại có đến 3 ông (theo BlueFox thì Von tính tạo bất ngờ cho cã nhà đây mà.)

Không gì cả, không một lời chào, ZVHS lao thẳng vào Vanshy theo lệnh của Von, đăm ông nhiều nhát, khoét từ giữa ngực xuống bụng, lấy máy chét lên quần áo đang bận, Vanshy còn chưa kịp biết chuyện gì thì đã chết chưa đóng miệng, vậy là 3 ông già noel trắng giờ đã thành đỏ.

Von lên phòng em gái. đứng trước cửa ,Von cười đầy mang rợn và có chút hụt hơi

Em gái của Von nghe tiếng cười, đoán ngay là ông già noel đến, liền chạy ra mở cửa phòng (hay vãi, lúc cười ở dưới đếu nghe, lúc lên mới nghe).

Chưa kịp bất ngờ vì anh trai là santa, cô còn bất ngờ hơn khi anh trai đè cô ra hiếp tại cửa phòng, kẻ cầm máy quay quay lại toàn bộ sự việc đầy thú tính của Von, Von dùng dao ngoắt sau vào cửa mình của em gái rồi lớn tiếng hét to đầy vui vẻ : "giáng sinh vui vẻ, em gái à, đây là món quà mà ta tặng em, hãy đón nhận nó", ngắt câu nhiều nhát đâm vào Âm đạo nạn nhân.nạn nhân tử vong sau ít phút, tất cả ngươi nhà Colfy đều nghe thấy tiếng kêu thất thanh của em gái Von, họ ùa ra khỏi phòng, ré lớn.

Von ném xác em gái từ trên lầu xuống phòng khác nơi có xác ông Vanshy, mọi người hoảng loạn chạy vào phòng khoá kính cửa, nhưng chả ai thoát khỏi tay Von Cả, từng người từng người, Von đạp cửa xông vào (nữ thì bị trói lại, nam thì bị cắt cổ).

Van lôi tất cả nạn nhân ra phòng khách. 1 tiếng súng nổ lên, ZVHS là người khai hoả, nạn nhân là mẹ Von. Von quay sang ZVHS chửi bới: "mày làm gì thế, tao ra lệnh mày à, đã nói là không được nổ súng mà, mẹ kiếp, chúng ta tiêu rồi"

Kẻ cầm máy quay có vẻ hơi run tay. ZVHS chỉa súng vào máy quay và bắn. Kẻ cầm máy quay chết mà không hiểu lý do Máy quay rớt xuống, góc máy quay hướng ra cửa chính.

Âm thanh từ từ rộ lên như 1 sự hổn tạp của nổi sợ hãi, Von và ZVHS đánh nhau (BlueFox nghe có tiếng đập đồ xô xác nên củng chắc là đánh nhau) - được khoảng vài phút, máy quay được cầm lên đặt lên bàn hướng về phía của xác ZVHS, ZVHS chết rồi, hắn chết trong tư thế bị dựng đứng trên cột.

Nạn nhân nữ từng người 1 bị hiếp trước mặt của nhau đều là chị em của Von. thoả thuê với thú tính. bên ngoài, đã nghe thoáng tiếng xe cảnh sát, vác máy quay đi, Von bỏ trốn bằng cửa sau .. ngay sau đoạn video được đăng tải, ở Đan mạch chả ai dám mở của đón ông già noel cả.

+ 25-12-2000, Von6Ca00F15_JJY|K đã hình như trở thành cái tên lạ lẩm, vậy mà 1 lần nữa nó lại xuất hiện trong 1 đoạn video được đăng tải trên diển đàn xưa kia của Von. Cũ nhưng mới Von lại nổi lên mà không ai lại quên được đoạn video cũ còn treo trong diển đàn của Von.

Đoạn video mới là 1 ác mộng cho những người có thú vui coi deepweb mỗi tối. Trong video, Von tự mình cầm máy quay, xông vào nhà người khác bắn, giết hiếp trẻ nhỏ, hành hạ người già (hiếp dâm), cắt chim nam gắng vào cho nữ, khoét mắt nam, nhồi vào mồm của một cụ bà bị bệnh về mắt.

Sau nỗi khiếp sợ hắn tạo ra, hắn hét to: "giáng sinh vui vẻ, tao đã ban cho tụi mày thứ tụi mày cần, mắt cho người mù, cu cho phụ nữ và lổ cho đàn ông, hô hô hô".

Đoạn video đó cũng là đoạn video cuối cùng của Von6Ca00F15_JJY|K, hắn bị bắt khi đang kiểm tra diễn đàn của mình sau 2 tháng up video của mình, hắn bị bắt tại 1 nhà kho gần cánh đông bắp phía tây Đan Mạnh.

Von cho biết: "Gia đình tao cho tao nỗi ám ảnh về giáng sinh, cha tao, lão đã dùng súng đe doạ tao trong đêm giáng sinh, lão dùng dao cắt bao quy đầu của tao khi tao 12 tuổi đang đón giáng sinh, em gái tao trêu chọc của quý bị cắt bao quy đầu của tao, người nhà Colfy cười tao vì tao như ông già noel thiếu cu ... hực hực " hắn ôm mặt khóc khi bị bắt.

Chính phủ Đan mạch tuyên án tử cho hắn vì tội hiếp dâm, ấu dâm, giết người, xâm phạm quyền lợi con người, không thể cải tạo...
Nguồn: chapcathegioi.com

Deep Web