50 bí mật bị giấu kín của nhân loại



Lưu ý: Bài viết được tôi lấy từ DWVN - Mọi thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo, các thông tin dưới đây chưa hề được kiểm chứng cũng như xác thực. Các bạn vui lòng tránh bình luận về những vấn đề liên quan đến chính trị và tôn giáo. Xin cám ơn !

Dưới đây là 50 Bí mật bị giấu kín của nhân loại, tuy nhiên lời đồn vẫn là lời đồn, người ta chưa thể xác minh được tính chính xác của nó. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu!


1. Các cuộc tấn công của IS đã được phép của chính phủ Mỹ. Chúng là một phần của một kế hoạch với mục tiêu cuối cùng là để kiểm soát dầu Trung Đông.

2. Tháng 12/2004, sóng thần ở Indonesia đã vô tình khiến cho các công ty xuyên quốc gia giành được các hợp đồng tái thiết béo bở trong khu vực, một trong những lợi ích kinh tế nhất trên thế giới.

3. Hội Illuminati có ảnh hưởng rất lớn đến nhiều chính phủ của các nước trên thế giới, thông qua con đường ủng hộ bằng tài chính và thúc đẩy các chiến dịch bầu cử của ứng cử viên mà họ chọn, qua đó sẽ mang lại lợi ích riêng cho họ.

4. Các Holocaust là một sáng chế của Do Thái và các thử nghiệm Nuremberg giả dối. Mục đích là Nhà nước Israel đã được tạo ra.

5. Nhiều phần tử phát xít là một phần của xã hội bí hiểm muốn kiểm soát thế giới, cho đến tận ngày hôm nay.

6. Công chúa Diana đã bị ám sát bởi chính phủ Anh để tránh kết hôn với một công dân Hồi giáo.

7. Các triều đại gia đình - như Bush hoặc Rockefellers - đã tạo ra các lợi thế về kinh tế cho mình, đã biết đến là thành viên của hội "anh em sùng bái"???

8. Đức Giáo Hoàng John Paul I đã bị ám sát bởi phần bảo thủ cực đoan Vatican.

9. Neil Armstrong chưa bao giờ đặt chân đến mặt trăng vào năm 1969 - điều mà đã được giới thiệu trên truyền hình. Người Mỹ đã thực sự tới đó một năm trước đó nhưng không thể kể cho thế giới biết lúc đó (xem Conspiracy 17).

10. Bush, Nữ hoàng Elizabeth và nhiều nhà lãnh đạo thế giới là hình tượng của người ngoài hành tinh, những người được biết cách đây hàng ngàn năm trên trái đất.

11. Chupacabras là một thí nghiệm của NASA mà đã vượt ra khỏi tầm kiểm soát. Nó được dựa trên sinh học của người ngoài hành tinh.

12. Đức Giêsu đã có một đứa con với Mary Magdalene. Các cô gái là Chén Thánh và Merovingian.

13. Các công nghệ trong 60 năm trước là kết quả của một hiệp định thương mại giữa Chính phủ Mỹ và hệ thống Zeta Reticuli (?). Thỏa thuận này được ký kết tại "Nơi bí mật thứ ba" giữa người ngoài hành tinh và Tổng thống Eisenhower tại cơ sở của Holloman. Việc áp dụng đã không được thực hiện và Mỹ đã có cuộc chiến bí mật chống lại người ngoài hành tinh từ thập niên 60. Liên Xô cũng tham gia vào cuộc chiến này, ẩn dưới vỏ bọc của "Chiến tranh Lạnh".

14. Trong các cơ sở dưới lòng đất của Dulce, Bang New Mexico đã từng ghi nhận các cuộc chiến đấu vĩ đại giữa con người và người ngoài hành tinh. Trong vụ việc này, người ngoài hành tinh đã giết chết gần 300 lính Mỹ. Điều này xảy ra vào năm 1977.

15. Noah's Ark thực sự là một con tàu vũ trụ ngoài hành tinh, giống như cá voi của Jonah.

16. Các nhà thiết kế của Đức là Thule và Vril đã tạo ra các đĩa bay như là 1 loại vũ khí bí mật cho người Đức trong Chiến tranh thế giới thứ 2. Mỹ lấy trộm các nghiên cứu và không bao giờ công bố cho thế giới biết điều đó.

17. Nếu người Mỹ đã đi đến mặt trăng, nhưng trong năm 1968, một năm sớm hơn so với công bố công khai. Họ tìm thấy một cơ sở của Đức với các nhà lãnh đạo của đế chế Đức thứ ba cùng với người ngoài hành tinh vào cuối của cuộc chiến tranh lớn(???).

18. Đô đốc Byrd đã không đi đến trung tâm của trái đất vào năm 1946, nhưng ông đã chỉ huy một cuộc tấn công chống lại Đức quốc xã tại một căn cứ quân sự bí mật ở Nam Cực.

19. UFO là một phiên bản cao hơn của con người từ vũ trụ, chúng vào trái đất thông qua một cánh cổng mở ra bởi Aleister Crowley. Chúng hướng đến Hitler(?) và sau đó qua chính phủ Mỹ dưới vỏ bọc "người ngoài hành tinh". Chúng có bản chất xấu xa, gần như quỷ. Năm 1970, dinh thự của Crowley đã được mua lại bởi Jimmy Page. Bóng ma của chủ sở hữu cũ cộng với các đồng minh của chúng với vẻ ngoài ma quái xung quanh đã tạo ra khái niệm âm nhạc của Zeppelin và cho ông lời bài hát "Stairway to Heaven".

20. Jack the Ripper là Nữ hoàng Victoria với các nhân viên của mình và các bác sĩ. Mục tiêu là một cô gái điếm giết người mang thai con trai của thái tử.

21. Năm 1943, phát xít Đức đã tìm thấy Hòm Bia Giao Ước tại Argentina: đó là một lò phản ứng hạt nhân thu nhỏ. Nó được đưa tới Nam Cực. Người Nga bắt được và chuyển nó đi, và vào năm 1986 đã gây ra vụ phát nổ tạo nên lỗ thủng tầng ozone. Sự cố này đã được biết đến trên thế giới là "Chernobyl".

22. Các ma cà rồng tồn tại. Điều đó giải thích số lượng người đã biến mất một cách bí ẩn mà không có một dấu vết mỗi năm.

23. Lautaro Lodge là một chi nhánh của nhóm Illuminati mà mục đích là sự độc lập của Mỹ Latin để tạo ra toàn bộ chế độ quân chủ chuyên chế một chính phủ trên khắp lục địa.

24. Pinochet đã bị ám ảnh với Lautaro Lodge, do đó việc tìm kiếm ám ảnh cho các đối tượng thiêng liêng của O'Higgins là ai nhưng các thiết bị với công nghệ tiên tiến nước ngoài được cấp "quyền hạn" hay "kỹ năng" người xử lý chúng.

25. Cả hai Pinochet và Fidel Castro là anh em của Lodge Lautaro. Họ đã cư xử cá nhân của mình vượt ra ngoài "hệ tư tưởng rõ ràng."

26. Tất cả các quá trình chính trị trong lịch sử nước Mỹ Latin đã, đang và sẽ là của Lodge Lautaro, nơi mà địa bàn của chúng hiện tại đang ở Quần đảo Las Malvinas.

27. Hitler đã trốn thoát đến Mỹ Latin và chết trên bờ biển của Vùng VI, đó vẫn là những gì còn lại của một chiếc tàu ngầm Đức.

28. Mọi người cách đây 5.000 năm trước đã có kiến ​​thức về sự tồn tại của người ngoài hành tinh, chỉ là tại thời điểm đó thuật ngữ "vị thần" đã được sử dụng.

29. Người ngoài hành tinh tồn tại ... và bạn tốt hơn không nên tìm hiểu và vượt qua ngưỡng ranh giới!

30. Vụ tấn công Trân Châu Cảng là một thỏa thuận giữa hai chính phủ Nhật Bản và Hoa Kỳ để đạt đến một cuộc chiến có lợi cho cả 2. Chính phủ Nhật Bản muốn lật đổ hoặc giảm sức mạnh của hoàng đế, và Mỹ cần có những chính trị gia thân cận với phương Tây. Các thỏa thuận được tuân thủ tuyệt đối ở cả Washington lẫn Tokyo. Vì vậy, các cuộc tấn công bằng bom hạt nhân vào năm 1945 có quy mô nhỏ và xa Tokyo.

31. Kennedy bị giết bởi mafia. Vì vậy Onasis, người đứng đằng sau vụ ám sát, đã bị ám sát sau đó (Jackie).

32. ... Hoặc là CIA đã giết Kennedy vì tổng thống muốn phát động một cuộc chiến bí mật chống lại kẻ xâm lược ngoài hành tinh.

33. Kim tự tháp, Stonehenge và nhà thờ Gothic được thiết kế theo giáo lý cổ xưa để tạo ra cửa (mở và đóng) đến thiên đàng và địa ngục.

34. Templar đã không tận diệt. Họ đã trở thành xã hội bí mật khác nhau. Sự mạnh mẽ nhất không phải là hội viên của HTĐ như họ muốn tin, như Vatican.

35. Nguồn gốc của Al Qaeda và các vụ đánh bom tự sát Hồi giáo là giáo phái của những kẻ giết người, giáo phái cực kỳ nguy hiểm được biết đến trong lịch sử của nhân loại.

36. Cuộc chiến giữa Bắc và Nam Mỹ cuối cùng chiến thắng thuộc về miền Nam, nó được biết đến trong các báo cáo lịch sử gần đây của nước Mỹ.

37. John the Baptist thực sự là kẻ thù của Chúa Giêsu và đã cố gắng giết ông ấy nhiều hơn một lần.

38. Elvis là không chết, cũng không sống.

39. Ông già Noel là một phát minh của người Do Thái, nhằm phục vụ hai mục đích: làm lu mờ sự ra đời của Chúa Giêsu, và tạo ra trào lưu tiêu dùng dẫn đến có lợi ích về kinh tế của họ.

40. John Lennon bị ám sát theo lệnh của Vatican.

41. Paul McCartney đã chết vào năm 1969 và được thay thế bởi một đôi ??!!??

42. Gàn rán Kentucky gây vô sinh lâu dài ở người da đen.

43. AIDS là một loại vũ khí sinh học được tài trợ bởi các nhóm cực đoan và bảo thủ trong các nhà thờ Công giáo Tin lành và để tiêu diệt người đồng tính.

44. Vụ nổ Tunguska vào năm 1908 là do cái chết vì sét đánh của Tesla.

45. Vật thể bị rơi tại Roswell vào năm 1947 không phải là một UFO mà là một máy bay thử nghiệm đã mang từ Đức (xem Conspiracy 16). Sự việc được ngụy trang dưới vỏ bọc của "người ngoài hành tinh"
46. Nóng lên toàn cầu là một trò hề tạo ra bởi các chính phủ có chung một kẻ thù như một cái cớ để chuyển hướng các quỹ.

47. The Philadelphia Experiment, được tiến hành vào năm 1943 để biến thành con tàu vô hình, vô tình mở một cổng thông tin kết nối không gian-thời gian để các phi hành đoàn của họ di chuyển về phía trước. Hầu hết trong số họ sẽ không khác so với các nhà lãnh đạo thế giới hiện nay.

48. Vàng của Đức Quốc xã được ẩn giấu trong các động cơ máy kéo ở miền nam Argentina.

49. Diện tích của tam giác quỷ Bermuda gây rất nhiều tranh cãi bởi vì bên dưới bề mặt của nó là Lục địa Atlantis. Thành phố dưới nước này là nơi sinh sống của "chúng sinh" từ một hành tinh khác. Để giao tiếp với thế giới của họ, chúng phát ra các đợt sóng lớn vào không gian, gây trở ngại cho thiết bị dẫn đường của tàu và máy bay bay qua trên đầu, làm cho chúng bị mất kiểm soát.

50. Một nhân vật có sức ảnh hưởng mạnh mẽ - đã liên kết với các nhóm bảo thủ cực đoan và nhà thờ - bằng mọi cách gây cản trở sự phong thánh cho Cha Hurtado, người mà gần đây được biết như là một linh mục của tư tưởng tự do.
Nguồn: chapcathegioi.com

Bí ẩn rùng rợn