Nhân vật Deep Web: Duck - cô gái sa đọa và địa đàng lầu xanh




- Chú ý: Bài viết có nội dung khá thiếu lành mạnh, không dành cho người yếu tim, thần kinh kém, dể bị lây động bởi cái xấu, website không chịu mọi trách nhiệm.

Chủ đề: Sex Club địa đàng của Duck. (cái tên này xin khó lắm luôn mới được đấy , đắng đo vãi nồi vì tên )

Nhân vật chính: Duck

Tên thật: Saw Dayventshy

Giới tính : nữ ( 100%)

+ Tuổi : không rõ

Nơi xuất hiện : deep web, trung tâm luân đôn ngày nay.

---- Saw Dayventshy (SD) sinh ra đã là một tiểu thư của một gia đình giàu có chuyên buôn Cần Sa (có ai không biết Cần Sa là gì không).

Nhà cô giàu đến mức mỗi mùa cô sẽ chuyển nhà để nghỉ dưởng một lần (mùa xuân thì lên núi ở cho thơ mộng, mùa hạ thì xuông đồng bằng ở cho mát, mùa thu thì ở trên Cao nguyên cho không thấy lá vằng rơi, mùa đông thì sống gần lò sưởi suốt 3 tháng..... đùa thôi người ta giàu biết ở bao giờ mới chán).

SD ít khi bước chân ra khỏi nhà một mình, kể cả việc học cô cũng được mời Giáo viên về dạy riêng. Việc đó làm cho kỹ năng sống của SD trở nên nông cạn, hạn hẹp ,...., đó củng chính là lý do dẩn đến cái bi kịch đời cô (hiểu rồi chứ gì , hồng nhan bạc phận). ngày 12-10-1999, bố cô bị cảnh sát luân đôn bắt vì tàng trữ Chất kích thích, ngày 12-1-2000 mẹ cô qua đời vì bệnh tật.

Cô năm đó là một cô gái trẻ tầm 17, hằng ngày cô chỉ biết cắm đầu vào sách vở để học hành theo tâm nguyện của Bố mình. sau hơn 4 năm , quản gia gửi gắm cô cho một chàng giáo viên trẻ (tất nhiên là đẹp trai, vui tính, cua gái siêu chất lừ như Cáo). Cậu ta là người nhận trách nhiệm cho việc học vấn của SD trong tương lai.

Một ngày đẹp trời đầy bão táp, Sau khi đã chỉ cho SD khối kiến thức dày cui không hề có điểm dừng, mưa gió nổi lên, làm chàng giáo viên không thể về nhà, trong thời gian đợi trời mưa, anh ta đã vui đùa tạm SD cho đở chán . Cậu ta đứng trước cửa nhà , mắt thấm buồn vì đợi mưa to, nhìn dác dáo về mọi phía, thấy không có ai đễ ý, chàng ta liếc mắt nhìn SD trong bộ áo mỏng. SD lộ rỏ cả chiếc áo ngực. Máu đàn ông trong người của chằng giáo viên trẻ tuổi nổi lên, chàng lao vào cô làm cô không kịp phản ứng gì cả, cô ngất xỉu và chả biết mình sẽ bị gì (Vậy là cuộc mây mưa của chàng giáo viên và cô tiểu thư hậu đậu đã diển ra như thế đó, hai người đã cùng nhau hấp khoai nhồi thịt mà SD không hay biết)

Chàng giáo viên sau khi mây mưa đã bỏ trốn bằng cửa sổ để lại cô SD nằm giữa sàn nhà lạnh. SD sau khi tỉnh dậy hầu như cũng chẳng để ý đến những gì đã diển ra khi nãy, cô thấy hơi khó chịu trong người và thấy quần áo bị xe toạt. Cô giấu bộ đồ vào sâu trong học tủ rồi coi như chưa có chuyện gì. Dăm ba ngày sau bố cô củng trở về sau hơn 4 năm ăn cơm miển phí (đi tù)

Mọi chuyện củng đã bị vở lỡ. Một ngày đẹp trời nữa lại đến với ngôi nhà của cô, hôm đó cô ra vườn để chuẩn bị hoa dân cúng mẹ (ngày 12-1-2005). Bố cô dọn dẹp phòng cô và phát hiện được bộ áo mỏng bị rách nhiều mảnh, quần lót đầy tinh dịch đã khô và máu khô. Ông điên tiếc lên vì con gái mình, đuổi hết người hầu ra ngoài, ông lôi con gái vào phòng ngủ, lột trần quần áo của cô, đẩy cô nằm xuống giường, rút một cái dùi cui nhỏ đã được cất sẳn trong tủ nhỏ, nhét vào âm đạo của cô mà không nhùn tay, ông rút ra, nhìn kĩ (kiểm tra có máu không) rồi nói với giọng tức giận : "mày với ai, với ai.." 

SD ngây thơ làm sao hiểu được những lời bố nói , cô chỉ biết ôm lấy cô bé của mình (ai ngây thơ không hỉu không ?), run rẩy khóc nức lên. Khuya đêm đó, bố cô trói cô lại, đưa cô lên chiếc xe cũ kỉ đã 4 năm không dùng tới của mình, chở cô vào nhà Thổ . Bố cô giao cô cho một mụ già có khuôn mặt lắm lem son phấn rồi nói: "Nó là của cô, phần tiền còn lại cứ việc chuyển cho tôi khi cô có." Mụ già nắm chặt tay SD rồi lôi cô vào trong căn phòng nhỏ. SD không hề biết mình bị lỗi gì, đang ở đâu,nhưng cô biết rõ rằng mình đã bị bố bán cho một bà già.

•• Khuya hôm đó, SD sợ run lên đến mức cô phải trốn vào trong tủ đồ của căn phòng, MỤ GIÀ KIA vốn là Tú bà trong nhà thổ. Mụ đưa một người đàn ông lạ mặt vào cùng phòng với cô. gã đàn ông bợm rượu ré hét đầy hung dữ, hắn lôi cô ra khỏi tủ : "con điếm , mày làm gì thế, làm tròn bổn phận của mày đi chứ."

•• Ăn một tát của gã xây rượu, hắn lôi cô lên giường, ép cô phải làm những việc mà cô lạ lẫm (những việc mà không nên kể đến ở đây). Đùa giỡn thỏa thuê cơ thể cô, hắn tiếp tục lôi cô ra nhà chính, đẩy cô vào tay của tú bà, rồi hắn hét lớn : "Nó không nghe lời tao , nó cắn vào Của quý của tao, mày nên coi lại lính mới của mày đi, con mụ đàn bà rẻ tiền "

Mụ Tú bà nghe xong câu đó, nổi đầy vẻ điên tiếc, rút cây dao lớn dưới lưng, bổ từ phần đầu của gả bợm rượu xuống . Mụ tú bà hét to đáp trả: "mày nghĩ tao là ai , cho không mày à,..."...giọng mụ gừ lên căm giận. Bà bỏ vũ khí ra khỏi tay, rất nhiều cô gái khác đủ mọi lứa tuổi ùa đến vây lấy bà.

Xác của gã bợm rượu đi đâu mất khuất. Bà lôi tay của cô kéo ra khỏi đám phụ nữ, rồi đi nhanh vào một hành lang tối, con đường ngoằn nghèo tối mịt mù cuối cùng củng đã dẩn đến nơi - nơi mụ dẫn cô đến là phòng của mụ, căn phòng xộc xệch đơn sơ, đầy mùi son phấn, bà cười nhẹ nhàng với SD rồi ngồi lên chiếc bàn trang điểm, còn SD thì ngồi trên chiếc giường đối diện bàn trang điểm.

Tú bà ngồi trên chiếc ghế đỏ , cầm khăn lâu hết các vết son phấn, khuôn mặt của Tú bà lộ rõ ra, mặt của Tú bà đen xịt vì các hình xăm chi chít, giữa trán, hình con vịt đầy nổi bật đặt lên mắt người nhìn . Tú bà nói: "xin lổi vì tất cả, ta biết nhửng gì đang diễn ra với con, con đừng lo, cuộc sống của con giờ nằm trong tay ta, ta không để ai xúc phạm hay chọc giận con đâu, cứ gọi ta là mẹ nếu con muốn, chào mừng con đến với Nhà thổ của ta"

•• Tháng ngày dài trôi qua của SD là chuổi tháng ngày đầy thác loạn 


Năm 2006, tú bà qua đời, cô được lên làm chủ ngôi nhà theo di chúc của Tú Bà ... Cô được mọi người gọi là Duck y như khi tú bà còn sống, Nhà thổ trở thành một nơi quái gở sau khi được chỉ huy dưới sự điều hành của SD. Mọi người bị hành hạ bởi các gã lập di do cô đưa vào, một số người bị ăn sống sau khi bị bạo dâm.

Cô bắt cóc trẻ nhỏ để thỏa các nhu cầu của khách

••• Đó không phải là tất cả nhủng gì mà DUCK làm với những phụ nữ khác trong Nhà Thổ

• Cô bắt đầu thích thú với nhiều thú vui lập dị, bệnh tật của những khách hàng. Cô ngủ chung với xác chết

• Khâu miệng và trang điểm để lấy lòng khách .


Cô úp lên trên deep web để câu kéo khách với dòng tiêu đề : "ở đây, ấu dâm, bạo dâm chỉ là chuyện bình thường"

Năm 2013, Vì sự dẫn dắt nông cạn của cô, cô đã làm cho cả nhà thổ và cô đều rơi vào vòng lao lý . 
FBI lùng sục cô ở mọi nơi, tìm đến cả nhà thổ để bắt cô nhưng không được, tìm đến nhà mẹ đẻ của cô .
Cuối cùng thì cô củng bị bắt khi đang cố tự tử bằng cách lấy dùi cui cắm sâu vào chỗ kín như Bố cô đã từng làm trong căn phòng năm xưa Tú Bà đã dẩn cô đến.

• Cô kể lại cuộc đời mình trước tòa án đầy vẻ lập dị , cô nói chuyện đầy vẽ văn minh thâm thúy .
Cô bị kết án tù chung thân vì xâm phạm quyền lợi con người. Những năm tháng trong tù của SD là nhửng tháng ngày hối hận, khóc lóc, và cảm thấy tội lỗi của cô.

Cô cho rằng việc mình làm là một công việc ghê tởm và thiếu văn hóa . 

• Bố cô đã đến sau khi nghe tin cô bị kết án tù chung thân.

• Ông bị cô móc mắt khi đang đứng trước cổng nhà lao của cô, ông chết vì ấm ức.

• Cuộc đời của SD chết trong tù vào tuổi 36.
Nguồn: chapcathegioi.com

Deep Web