Show truyền hình trực tiếp trình diễn ăn thịt ..người!



Để tăng số lượng người xem, người ta có thể làm đủ thứ chuyện điên rồ. Mới đây tại Hà Lan, một show truyền hình trực tiếp trình diễn ăn thịt ..người! đúng theo nghĩa đen của nó. Đây có thể là lần đầu tiên của một buổi phát sóng trên truyền hình trực tiếp về cảnh người ta ăn thịt đồng loại.



Guinea Pigs là một chương trình trên kênh truyền hình Hà Lan, BNN. Valerio Zeno và Dennis Storm, hai chủ nhân của show sẽ được phẫu thuật cắt đi một ít thịt từ hai bên mông của họ, sau đó chúng sẽ được trao đổi lẫn nhau để cả hai cùng thưởng thức thịt của nhau. Thật kinh dị! Theo Valerio, ý tưởng này đến khi anh xem một bộ phim trong đó những người sống sót của một vụ tai nạn máy bay ăn thịt lẫn nhau để sống, anh luôn luôn tự hỏi mùi vị của thịt đồng loại sẽ như thế nào. Giờ đây, cuối cùng anh cũng có cơ hội để thưởng thức nó. Còn Storm cho biết anh không thể tưởng tượng điều này trước đó.


Sự kiện quái dị này có thể đưa Valerio và Storm vướng vào những rắc rối với luật pháp. Tuy ăn thịt đồng loại không hề phạm phải các quy định trong pháp luật Hà Lan, nhưng phẫu thuật lấy đi bất cứ bộ phận nào từ một cơ thể khỏe mạnh mà không cần thiết về mặt y tế là bất hợp pháp. Những người làm show truyền hình này biện luận đây là một chương trình khoa học và họ hiến một phần thân thể cho một cuộc thí nghiệm nên không thể xem là phạm luật.

Video Show trực tiếp


Nguồn: chapcathegioi.com

Bí ẩn rùng rợn