UFO

Người ngoài hành tinh trong suốt xuất hiện tại Đài Loan?



Hai tháng trước, tổ chức UFOlogy Society (TUFOS) của Đài Loan công bố một sĩ quan cảnh sát đã ghi hình lại một sinh vật lạ trong suốt xuất hiện tại hồ Jiaming, nằm ở độ cao 3310m phía nam, cao nguyên trung phần Taitung.



Bức ảnh cho thấy một sinh vật lạ với cơ thể trong suốt và bàn tay có màng được ghi hình lại từ khoảng cách xa. TUFOS quả quyết rằng đây chắc chắn không phải là con người mà là người ngoài hành tinh vì hình dáng kỳ lạ của nó. Chủ tịch TUFOS cho biết hình ảnh được một sĩ quan cảnh sát ghi lại được từ iPhone 4.




Chen Yung-huang, người sĩ quan chụp ảnh cho biết đã ghi lại được hình ảnh này khi an đang đi dạo quanh hồ và không thấy điều gì bất thường vào ngày hôm đó. Bức ảnh đang được các chuyên gia xác thực và có thể mất thời gian đến một năm để có kết luận rõ ràng.

Hồ Jiaming thuộc thị trấn Haiduan, quận Taitung phía đông núi Sancha có độ sâu khoảng 6m, Hồ không thông với bất cứ nguồn nước nào xung quang và có màu xanh ngọc bích nên còn được gọi là hồ “nước mắt thiên thần”. Theo các nhà khảo sát địa chất, nó được hình thành sau một vụ va chạm bởi thiên thạch. Mặt đất xung quanh hồ có nhiều mảnh vụn thạch anh nhiều màu như đen, nâu, trắng … có dấu hiệu bị nung chảy ở nhiệt độ cao mặc dù xung quanh không hề có núi lửa hoặc sông băng tạo ra sự xói mòn như cấu tạo địa chất tại đây.
Nguồn: chapcathegioi.com

UFO