Nhân vật Deep Web : DiF - gã bác học điên dâm




Bài Viết có chứa nội dung khá là kinh dị chi tiết, cân nhắc trước khi đọc, không chịu trách nhiệm

- Chào các bạn đả trở lại với bài viết của mình, mình là BlueFox - kẻ đi tìm nhửng lẽ vô diện.

- Chủ đề : DiF gã bác học điên dâm

+ DiF tên thật là Danie Fackey

  • Nơi ở: thổ nhỉ kỳ
  • Độ tuổi: không rõ
  • Giới tính: không rõ
  • Nghề chính: không rõ
  • Nơi tìm thấy : deep web

..+ DiF được biết đến khi hắn tham gia vào 1 nhóm bác sĩ thất nghiệp trong 1 trang thí nghiệm dưới deep web (s4c4nrity23.onion tất nhiên đây chỉ là link bị mình chỉnh sửa rồi, bởi vì BlueFox muốn các bạn đọc tài liệu 1 cách lành mạnh :D).

+ Đoạn video được đăng tải đầu tiên của hắn là vào năm 1999, nạn nhân là một người nữ khoảng 30 tuổi trở xuống, người nử bị hắn dùng kim khâu lại toàn bộ các lổ trên cơ thể (mắt , mũi,ass,tai chừa lại cửa mình của nạn nhân) Đoạn video là quá trình hắn khâu hết bộ phận của nạn nhân, kết thúc video hắn có 1 dòng tâm sự đầy bệnh hoạn "anh rất yêu em, em à, anh không muốn 1 ai có thể đụng vào em, anh sẽ khâu hết chúng lại, để chúng không còn cho bất cứ ai chui vào cả...trừ anh".

Đoạn video được truyền tải rất nhanh dưới deepweb điều đó làm DiF trở nên nổi tiếng với thú ăn chơi bệnh hoạn của mình, kèm theo là sự săn lùng của FBI liên quốc tế.

.+ 2001, DiF tiếp tục tung lên site của hắn hàng loạt đoạn video thí nghiệm trên cơ thể người nhằm mục đích nghiên cứu.nạn nhân, lần này là 2 người đàn ông tầm 40 trở lên, họ bị cắt lưỡi để không tự tử, cắt ngón tay để không bóc cổ và bị xiêng ống khí thằng từ mũi vào phổi để không nín thở,...

Đoạn video bắt đầu bằng cảnh hắn mài con dao sắt bén của mình gần đầu 1 trong 2 nạn nhân, tên tội phạm bật 1 bản nhạc cổ điển. dùng dao theo từng miếng thịt nhỏ cở 5cm^2 của nạn nhân theo thứ tự từng người 1 và không khoan nhượng.

Cho đến khi hắn đả róc gần hết da trừ phần đầu và phần tay thì hắn chuyển sang bước chính, hắn vác cả hai vào 1 tổ kiến, gắn máy đo tim và chờ đợi cho đến khi có người tử vong trước,.., người còn lại được lôi ra khỏi tổ kiến..

Đặt lên bàn và được thưởng bằng màng quay tay cực kỳ mất nhân tính. hắn dùng dao róc da nạn nhân thật chậm , thật mỏng tất nhiên là da ... rồi nhé. đoạn video đã làm hắn trở thành con ác quỷ đầy đáng sợ. FBI hầu như đã bó tay trong việc truy lùng hắn.

+ 2006, sau gần 5 năm trang web không hoạt động mọi người đều cho rằng DiF đã mất tích. vậy mà ngày 17-2-2006, DiF lại 1 lần nữa đăng tải 1 video đã tạo nhiều ám ảnh cho người xem. nạn nhân lần này là rất nhiều trẻ em, và chính hắn (DiF ngu vải nồi, tự giết mình luôn mà không biết).

Đoạn video là cận cảnh hắn tự nâng cấp mình (gắn thêm nhìu của quý hơn, mạch máu lòi tứ tung ra ngoài , tay gắn dươi nách, tóc dài rủ rượi) ( theo BlueFox thì thanh niên này háo dâm, sợ mình trụ không lâu nên lắp nhiều cho bá đạo).


Vậy là hắn dùng chính mình để hành hạ thể xác của 5 bé gái độ tuổi dưới 10t. đoạn video được đăng lên không lâu thì , DiF đã phải lên bàn thờ ăn nhan vì bị nhiểm trùng vùng kín :) . cảnh sát đã tìm thấy hắn trong một lần chống bão ở phía Bắc đất nước, cùng với xác hắn là rất nhiều xác chết khác và 1 số nạn nhân bị sock dẩn đến rối loạn tân thần trung tâm.

Cái tên DiF đã thật sự mất đi, liệu vài năm tới đây, chúng ta có còn gặp lại anh ta không, chắc chỉ có trời biết...
Nguồn: chapcathegioi.com

Deep Web