Mật sách của MIA (Michael Iveit Ancott): những bí ẩn về huyết sách


- Bạn biết gì về máu, nhiều bạn sẽ nghĩ nhanh đến màu đỏ, ờ cũng đúng, thời BlueFox mới ra trường có vài forum tuyển  BlueFox vào làm trong việc suy luận các suy nghĩ của nhiều người, MIA là nhân vật có thể nói là để lại trong BlueFox giai đoạn mới ra trường có nhiều thắc mắc nhất (thế méo nào mà thằng dị họm MIA dơ thế nhể).

Nhưng rồi sau này khi mà dàn anh của BlueFox trong ddf3h4s2riet11.onion phân tích thì BlueFox thật sự có phần nể ông MIA, thôi bắt đầu thôi,...

Chủ đề : Mật Sách của MIA

Nhân vật liên quan : MIA(michael iveit Ancott).

Tôn giáo: Thờ chúa máu, (không nhớ là ai, nghe mang mác hồi xưa thì , họ dân máu (người) + mực rồi vẽ lên tựng của Chúa Máu).

Độ tuổi: Không rõ , hồi xưa là 30+ chắc giờ 35-37

Xuất hiện chủ yếu: Deepweb , chợ đen silkroad (con đường tơ lụa huyền thoại)

+ Nơi ở: Phía nam Mỹ la tinh,U-Ru-Oay


..+ MIA là một người bình thường như mọi người khác, trừ khuôn mặt bị biến dạng vì phải trải qua các con hành hạ của bố (mắt phải bị bố dùng tay cầm xẻng đâm vào, mắt phải bị dùi lửa nhúng vào , mũi bị dao thọc vào, bị cắt nhọn, sau đó dùng kéo cắt bớt rìa mủi, tuyến cổ bị phẩu thuật mất đi bướu cổ, môi bị lưỡi lam mỏng cạo bớt vài lớp).

Bố MIA vốn là một người thờ Chúa Máu. Việc làm của ông lên thân xác con trai được coi là một nghi thức cần thiết để tỏ lòng tôn sùng và chung thủy của mình đối với Chúa Máu. MIA bị bố lạm dụng thân xác trong nhiều hoạt động tôn giáo, điều đó dẩn đến chứng rối loạn tâm Lý Bất Thần của MIA.

..- MIA [​IMG] 

Năm 20 tuổi MiA chưa từng qua một lớp học nào, vậy mà MIA vẩn có thể viết các bài đăng trên rất nhiều diển đàn dưới deepweb , nhưng hầu như tất cả đều không được bất kỳ ai để ý đến.

Mãi cho đến cuối cái tuổi 29 thì cái tên MIA mới thật sự nổi trên cộng đồng deepweb .

.+ MIA úp một vài tin nhắn cho bố cùng đoạn Clip kinh dị do anh thủ vai:

"Bố à, hôm nay là lễ của ngày, cảm ơn nhửng ngày tháng sùng đạo của Bố, Tao rất quý vì điều đó, Mày hại tao thất học, mất cuộc sống bình đẳng, tao đã trả hết cho mày rồi, mày hài lòng chưa, Con yêu bố, chúc bố về với Ngài"



Nội dung đoạn video: MIA vác bình xăng, hộp diêm, dao, lưỡi lam hớt tóc bước nhanh lên phòng bố, máy quay được MIA đeo trên đầu. MIA gỏ cửa gọi bố : "bố , mở cửa ra đi" (MIA có dấu hiệu bị bệnh rối loạn tâm lý, Đa nhân cách,theo như đoạn video thì chính MIA đã trói bố mình vào ghế sôfa trước khi quay clip này).

Sau một hồi kêu cửa không có tác dụng, MIA đạp cửa xông vào, thấy bố bị trói MIA chạy lại ra vẽ hoảng sợ : "bố sao thế , để con cởi trói cho bố, all right all right" ( đây có thể là chiến thuật vừa đấm vừa xoa đầy nghệ thuật).

MIA chạy đến gần ghế rồi cuối xuống tìm cách cởi trói, MIA cười lớn bỏ sợi dây xuối rồi lấy dao cắt một xòng trên cổ tay của Bố, máu của bố MIA chảy ra như vòi phun nước trong công viên vậy, MIA lại hạ giọng nói : "bố bị gì thế, để con cầm máu cho bố"

MIA chạy nhanh xuống bếp lấy chậu và khăn lên phòng bố,

MIA như phát hiện có máy quay được cài trên đầu mình, cậu tháo xuống, đặt lên bàn, máy quay quay về hường bố của MIA.

MIA bổng nhiên nhìn vào máy quay rồi cười, cậu cầm chậu đặt dưới sàn, kéo tay bố đến gần chậu cho máu chảy vào chậu, khi máu ngừng chảy, MIA hét to: "mày không tôn sùng Ngài, mày đã không dân cho ngài máu của mày, mày làm gì thế"

Đầy hoảng loạn MIA cầm lưỡi lam rạch tay bố ra, cố gắng trút hết máu vào chậu. MIA lại hỏi tiếp: "bố sao thế, sao ra nông nổi này "

MIA dùng khăn treo vết thương trên tay bố lại. Bố MIA vùng vẩy, miếng băng keo trên miệng lão bị mồ hôi làm bung ra. Lão thét lớn vọng cả ra ngoài: "thằng bệnh hoạn, né khỏi người tao, cứu tao với, quỷ quỷ, cứu tao.".

MIA bỗng : " ngậm lại, mày coi tao là quỷ?" MIA nói xong , dùng dao lam rạch mặt bố rồi rưới xăng vào mỏ ông, cậu vừa làm miệng vừa lầm bẩm một bài nhạc lạ miệng : "you can cut hair but cant cut spirit" (bạn có thế cắt tóc tôi nhưng bạn không thế cắt đi tâm hồn của tôi..).

Lấy hộp diêm, lấy 1 que diêm, quẹt lửa, không châm vào xăng, MIA đặt xuống sàn nhà nơi gần những vũng xăng bị vương vãi, rồi cậu đặt các đầu diêm gần nhau thành hàng hướng ra ngoài cửa phòng. Hắn chạy nhanh lại chổ bố, dùng cái khăn dính máu lau mồ hôi cho ông, xách máy quay lên đầu, cầm chậu máu bằng hai tay, hì hục chạy ra sân sau (trước hay sau gì quên mất tiêu rồi, chỉ nhớ là vắng tanh, hình như cái nhà đặt ngoài đồng hay sao á) bỏ tất cả vào xe.

Chạy lên lại phòng bố, châm lửa vào que diêm đặt gần cửa và hét to đầy dỏng dạt: "Chúa Máu phù hộ Bố , tao đã thỏa rồi" - ngắt câu thì MIA lao vào đám lửa , cố gắng cởi trói cho bố , rồi hắn bị phỏng cả hay tay, hắn lôi xác bố mình lên xe rồi rú ga bỏ trốn.

Sau 2 tháng video được đăng tải hắn bị bắt ở một tầng hầm gần nơi bố hắn làm việc đông án, MIA bị tìm thấy trong tình trạng nguy kịch (ăn gián chuột sống qua ngày mà), cơ thể hắn thoạt nhìn thì chắc bạn hết hồn .

Cùng theo MIA là cuốn nhật kí ướt nhẹp máu.

Qua phân tích của các nhà tâm lý học và Đàn anh đi trước của BlueFox thì .

• MIA bị bạo hành quá mức

• MIA bị rối loạn suy nghĩ

• Mắc hội chứng đa nhân cách (một cơ thể nhưng lại có 2 người trái ngược nhau như ma nhập) - đọc thêm ở đây

• MIA sùng đạo như bố, MIA bị bố bạo hành vì sùng đạo (cha nào con nấy , chả thể trách được)

• MIA thương bố: trong thâm tâm của MIA hắn vẩn lo cho bố (cái này có phần nhiều bạn sẽ thắc mắc, người làm ra các cái kinh dị trên chỉ là 1 cái nhân cách nhỏ trong nhiều nhân cách của MIA thôi)

×××Nhật Ký Của MIA×××

+ Bị chia ra làm hai phần (phần viết bằng mực thường , phần viết bằng máu)

Điểm nhấn ở phần viết bằng mực thường: "bố à, con yêu bố nhiều, dù bố có thế nào thì con vẫn rất yêu bố, con biết việc làm của bố là để cho con được Chúa Máu để ý đến, cảm ơn bố,..." => MIA rất quý trọng bố

Điểm nhấn ở nhần viết bằng mực máu: "cảm ơn ngài đã chỉ lối con để đến đường giải thoát, Hắn sẽ không thể hành hạ, giam cầm tôi nữa, tôi đã tự do, còn gì tuyệt hơn, nếu tôi chết tôi sẽ cho Ngài phần máu trên người tôi" => Sùng đạo => Sợ bạo lực

- MIA vì mất nhân tính nên không lãnh án giết người, vì không có ý thức cho hành động của mình, tự vệ với nguy hiểm, có ý định cứu chữa lổi lầm, từ đó MIA lảnh án tù chung thân

Năm 2012 MIA chết trong tù. Trước khi chết, MIA đã dùng ngón tay đâm vào cổ để lấy máu mình vẽ thành hình Chúa Máu trong tù, MIA chết ngày 23-6-2012.
Nguồn: chapcathegioi.com

Deep Web