Nhân vật Deep Web: GG|GG và chiếc thùng rác - món quà sinh nhật gây ám ảnh




Chủ đề : Thùng rác - Nỗi ám ảnh ngày sinh nhật

- Cái thùng rác có thể nói là 1 vật hết sức bình thường nhưng không kém phần quan trọng của mọi nhà, và tất nhiên như chủ đề bài viết hôm này chúng ta cùng xoáy quanh câu chuyện về cái thùng rác (tất nhiên là không phải cái thùng rác nhà các bạn rồi).

- Ngày 23-1-2001 , Một đoạn nhật ký cùng với đoạn clip dài khoảng 1 tiếng 20 phút của 1 nhân vật bí ẩn có nickname: GG|GG được lan truyền trên các trang web nổi tiếng thời ấy. Đoạn Nhật ký bản gốc được viết trước ngày 23-1-2001 khoản 6 ngày được Cáo tóm gọn :

- Mai là sinh nhật rồi, mình mong bố sẽ là người đầu tiên tặng quà mừng 20 tuổi của mình, à mà bố đã bao giờ về đúng hẹn đâu, Nhưng nhất định năm nay ông sẽ về ,….,Mình đã chuẩn bị đợi bồ về rồi, còn 30 phút nữa ,à bố đã gửi quà về rồi, mình chưa mở nó ra, mình sẽ đợi bố cùng mở,…,đã trể cả tiếng rồi mà bố vẫn chưa về, đã 16 năm rồi còn gì,…

- Hôm qua bố đã quên mình, vậy thì món quà này không còn ý nghĩa nữa, mình sẽ bỏ nó đi, nhất định là như vậy,….Tại sao hôm qua bố lại không về nhỉ, có thể món quà có câu trả lời cho vụ này, mình sẽ mở nó ra để tìm hiểu.,…., thật tồi tệ, bố thật ngốc nghếch, mình đã 20 rồi sao còn tặng cái thùng rác vớ vẩn này, chẳng lẽ lão ngốc đến mức tưởng mình là đứa trẻ lên 4 sao…

- Chết tiệt , tôi sẽ cho ông thấy đứa trẻ lên 4 của ông làm được gì….(dài lắm dịch không hết :v anh em thông cảm, Cáo bười = bận + lười)

Và tất nhiên đoạn nhật kí sẽ không nổi như cồn nếu thiếu đoạn video dài dòng nhưng nội dung không làm người coi ngao ngán - đó củng có thể coi là 1 phần thành công của của GG|GG . Đoạn clip cùng dòng nhật ký đã tố giác GG|GG, và đẩy cậu trai trẻ vào vòng lao lý. Cảnh Sát địa phương đã tóm cổ được anh ta chỉ nhờ xem qua đoạn video. (Chắc các bạn sẽ thắc mắc, làm cách nào coi video mà tìm ra được tôi phạm, muốn biết thì đọc tiếp thôi)

- Nội dung video

Đầu video, GG|GG đang đưa cái thùng rác mà bố anh tặng ngày sinh nhật, trong có vẻ khá là tức giận, chọi thùng rác vào 1 góc nhà, cậu gầm gừ bước xuống nhà, bước vào 1 căn phòng nhỏ nơi cuối lối hành lang trên lầu .

Đến đây máy quay bị rè, sẩm sẩm rồi tắt mất,…, khoảng 10 phút sau nội dung của đoạn video lại được tiếp tục khung cảnh khác, video không có người cầm máy, đơn giản vì nó được đặt gọn trong 1 góc phòng, nó hướng ra 1 chiếc giường trong căn phòng tối, căn phòng có hơi cũ kỹ, lắm bụi, trần nhà tối om kèm theo mạng nhện giăng đầy 4 góc, căn phòng khá trống trải (1 vài chiếc hộp xếp trồng lên nhau, 1 vài khung cưỡi bị bỏ, cây thông noel đã khô héo, chiếc xe đạp 4 bánh dành cho trẻ em)

Khoảng 1 phút để người xem kịp nhìn nhận cảnh vật tối om trong căn phòng, bỗng có tiếng cái gì đó bị bể, tiếng nút nẻ, tiếng ré của 1 ai đó (nữ), tiếng chống cự, xô đấy, “bụp” 1 tiếng rất nhanh to, và dứt khoác.

2 phút sau, căn phòng tối được chiếu sáng bởi ánh đèn nơi cửa, bóng chàng thanh niên lụ khụ đang gồng sức kéo 1 bao lớn vào phòng (chắc là hành lý, đồ cũ, hay có thể là 1 thứ gì đó đặc biệt). Lôi cái bao lên chiếc giường. Hắn nhìn 1 hồi lâu, nghiêng đầu 1 chút, trầm tư 1 chút, đạp bao xuống giường.

Chiếc bao rớt thẳng xuống giường nghe “bộp”, kèm theo đó là tiếng kêu ”ah, chân tôi, làm ơn, làm ơn đi, thả ra..” - âm thanh cứ như vậy mà kêu lên khá là khó nghe, như bị bịch miệng.

Hắn dập mạnh chân vào giường, chiếc giường cũ sập xuống (chỉ còn nệm nằm trên sàn nhà đầy bụi, khung giường bị sập do cú đập). Tháo miệng bao, hắn lôi ra 1 người phụ nữ đầu tóc rủ rượi, khuôn mặt biến dạng, khá trẻ.

Đẩy cô ta vào gần máy quay 1 chút, xong vật ngược cô gái ra sau, kệ lời van xin bị nhèo vì miệng đả khâu, hắn hiếp cô gái đó ngay trên giường. Sau khi đả thỏa thuê , hắn bỏ ra khỏi phòng, tiếng động cơ nỗi lên, càng lúc càng to. Hăn đi lên và đứng trước cô gái, tất nhiên là mang theo cây cưa máy rồi.

Cưa 23 nhát vào người cô gái trẻ đó, cô gái chết ngay lập tức từ những nhát cưa đầu tiên, các ngón tay của cô cũng bị cưa ra và bị bỏ vào cái thùng rác ở đầu đoạn clip. Đột nhiên video chuyển cảnh qua đoạn chàng thanh niên mở hộp quà gói cái thùng rác đầy máu (cái thùng rác cũ) được bỏ vào trong hộp để làm 1 gói quà, vừa gói hắn vừa nói linh tinh: ”hey, sao rồi ổn chứ, cô giấu tôi lâu nhỉ, 16 năm trời rồi, vậy mà cô cứ tưởng mình đã giấu thân phận thành công sao.”

Hắn cầm máy quay leo lên tầng chứa đồ trong nhà, lôi xác cô gái ra tiếp tục đập liên tục vào đầu cô bằng búa, sau 1 hồi lâu, hắn có vẻ bình tĩnh hơn: ’cho cô thấy hậu quả của sự giả dối'. Hốt xác nạn nhân vào 1 cái thùng lớn, hắn đêm xuống tầng trệt, loay hoay tìm đủ mọi cách để băm nhuyễn cô ta, lấy thịt và máu tray hết ra sàng nhà. Hắn gọi điện thoại cho ai đó: ”Cứu với, mẹ con gặp chuyện rồi, làm ơn hảy cứu lấy bà ấy”


Đoạn video 1 lần nữa bị rè dần, tiếp tục là tiếng chuông cửa kêu lên in ỏi mà không có lời đáp trả cùng với tiếng máy cưa làm người nghe giật mình khi chưa hiểu chuyện. Hắn mở nhẹ cửa, một người đàn ông tầm 60 bước nhanh vào. Người đàn ông bị 1 nhát vào lưng và nằm ngay xuống sàn nhà, hắn đóng mạnh cửa, cười phá lên đầy vẻ thích thú, nhảy bổ vào nạn nhân làm máy quay rơi xuống đất, máy quay bị tắt ,…,

Khi máy quay được bật lên lại ông cụ đã chết, khuôn mặt cũng bị biến dạng, mắt đã bị móc ra và nhét vào cái thùng rác, hắn tiếp tục gọi cho nạn nhân tiếp theo: ”Dainy giúp tôi với, mẹ tôi có chuyện rồi, nhanh lên nhé”

Chưa đầy 15 phút, hắn làm thịt cụ già xong thì tiếng chuông cửa 1 lần nữa reo lên, hắn thừa biết đó là Dainy. Với tay lấy vội con dao nhỏ, gắn máy quay lên đầu, dùng khăn lau bớt máu, hắn chạy ra mở cửa, vừa mở cửa ra hắn đã ôm ngay lấy cô bé áo vàng, kéo cô vô trong và đóng sập cửa, bất ngờ đâm mũi dao vào bụng cô bé, cô bé khụy gối xuống sàn nhà, 1 nhát nữa nhắm thằng vào cổ. Cô bé cũng chết ngay, hắn đổ máu của cô bé lắp đầy chiếc thùng rác


Cắt hết các ngón tay của các nạn nhân rồi cho vào thùng rác (cái thùng được bố tặng ngày sinh nhật). Rồi úp đoạn clip lên trên mạng cùng với doạn nhật ký ngắn. GG|GG bị bắt ngay sau khi đoạn clip bị tung lên chưa đầy 24 tiếng. cảnh sát bắt được anh chỉ nhờ đoạn clip,.. Trong đoạn clip anh đã ôm cô bé gái ở ngoài cửa, và vô tình camera của anh ta đã ghi lại được 1 biển báo khu phố, và đó chính là bằng chứng duy nhất mà họ bắt được anh. Anh ta bị bắt khi đang thủ dâm với cái xác của Dainy

Mọi người đã ghi nhận lời khai của GG|GG:

”Bố tôi thật ra đã mất lâu rồi, Laura là người đã nuôi tôi khôn lớn, cô ấy hơn tôi 9 tuổi và tôi đã gọi cô ấy là mẹ suốt 16 năm, không thể tin được là cô ấy lừa dối tôi, tôi hãm hiếp cô ấy, xé thịt cô ấy bằng máy cưa, dập nát khuôn mặt đấy, cắt hết các ngón tay và bỏ vào thùng rác nhằm gửi trả lại cho bố để ông ta thấy rằng tôi không phải là đứa trẻ 4 tuổi của lão, nhưng tôi đã rất bất ngờ khi nó được gửi lại cho tôi (số nhà của GG|GG là số nhà 2 tầng nên anh ta không nhận ra đó chính là số nhà mình, chính Laura là người gửi cái thùng rác cho GG|GG, Cái thùng rác có 1 dòng chữ nhỏ, “hãy sống vì nhửng linh hồn nhỏ bé”).

Tôi đã thầm hiểu ra ý nghĩa của chiếc thùng rác, chiếc thùng rác có thể chứa đựng Linh hồn bố tôi, tôi phải thắp sáng nó dậy bằng máu và sự sợ hãi, có như vậy thì bố tôi mới có thể dự sinh nhật tôi năm tôi 21 chứ.” - Cười phá lên, rồi cúi gầm mặt sụt sùi nước mắt.

GG|GG bị giấu tên thật, anh ta bị kết án tù chung thân vì có dấu hiệu bệnh tâm thần, không có khả năng chịu trách nhiệm cho vụ việc.

Năm 2007 GG|GG chết trong tù vì bị lao. Cái thùng rác vẩn không được tìm thấy cho đến ngày nay.

- Cảm ơn đã đọc đến đây, tôi là BlueFox, đừng quên bấm like và share nhé.
Nguồn: chapcathegioi.com

Deep Web