Bài phân tích: Apollo 11 chưa bao giờ "đổ bộ" lên Mặt Trăng


Truyền Hình “Trực Tiếp” Dối Trá

Apollo 11 

By Ted Twietmeyer

12-26- 7

Hiện tại chúng ta đã có bằng chứng cụ thể chứng minh rằng những hình ảnh truyền hình trực tiếp tới thế giới bởi Apollo 11 cho thấy các phi hành gia nhảy ra khỏi cái thang xuống bề mặt của mặt trăng thì KHÔNG phải được truyền về từ trên mặt trăng.

Hãy quên những cái bóng của những cục đá và góc độ của những cái bóng đó. Chúng ta sẽ sử dụng những hình ảnh của NASA phóng đại lên làm bằng chứng không thể chối cãi được để chứng minh điều này. 

Bằng chứng cho lần phát sóng giả được che giấu ở một điểm vô cùng dễ thấy, đó là cái thang trên Tàu Đổ Bộ. Khi tìm hiểu về vấn đề này, xuất hiện thêm những bức ảnh khác cũng được làm giả hoặc dàn dựng.

Đầu tiên, chúng ta hãy xem xét một số hình ảnh của Tàu Đổ Bộ Mặt Trăng khi nó xuất hiện trên mặt trăng. Những hình ảnh được chụp bằng một máy ảnh phim màu chất lượng cao Hasselblad do các nhà du hành chụp:


 Hình 1 - Aldrin cho thấy ở đây việc thực nghiệm tháo gỡ. Bộ giảm xóc được thấy ở đây (mũi tên Đỏ) không được bọc lớp vàng mỏng mà được quấn bằng một vật liệu màu đen. Hình do một phi hành gia NASA chụp . Nguồn hình ảnh: 5927 NASA.jpg





Hình 2 - Một tấm ảnh khác từ mặt trăng, không thấy bên phía cái thang của Tàu Đổ Bộ. Hình này trông giống như một mô hình đồ chơi. Tại sao có quá nhiều lớp vàng bao phủ bị mất đi? Số lượng mảnh vụn trên bề mặt mặt trăng rõ ràng có gom lại cũng không đủ nhiều so với số lượng mất đi từ Tàu Đổ Bộ.

So sánh lớp vàng bao bọc những chân của tàu Đổ Bộ (mũi tên TRẮNG) với hình trước đó (hình 1). Nó không trùng khớp. Mũi tên ĐỎ - chú ý cặp giảm xóc trên mỗi chân chống của Tàu Đổ Bộ không có lớp bao vàng mà là lớp phủ khác, có thể là để cách nhiệt.

Nguồn: http://history.nasa.gov/alsj/a15/AS15-87- 11839.jpg


Hình 2a - Nhìn cận cảnh chân chống trên bề mặt Mặt trăng. Để ý sẽ thấy bộ phận giảm xóc (mũi tên ĐỎ) được bao phủ bằng lớp vàng mỏng trong bức hình này, không phải là được bọc bằng vật liệu màu đen như chúng ta đã nhìn thấy trong hình trước đó.

Tấm hình này cũng được chụp từ bề mặt của mặt trăng bởi một phi hành gia.
Nguồn ảnh: http://www.hq.nasa.gov/office/pao/History/ap11ann/ kippsphotos / 5920.jpg


Hình 3 – Đây cũng là một hình ảnh chính thức từ một trang web của NASA. Lưu ý các thang mỏng được thấy ở đây. (Cái thang này không thể nhìn thấy được trong Hình 1.). Nguồn
http://www.hq.nasa.gov/office/pao/History/ap11ann/ kippsphotos / 5863.jpg

So sánh số lượng của lớp vàng bọc dày đặt trên Tàu Đổ Bộ ở hình này với lớp vàng bao bọc mỏng hơn ở hình 2.


Hình 4 ¬ Phi hành gia bước ra khỏi cái thang lên mặt trăng trong bức ảnh này. Lưu ý rằng thang này KHÔNG hề chạm xuống bề mặt. NASA tuyên bố tại thời điểm đó các phi hành gia đã phải nhảy từ thanh ngang cuối cùng lên bề mặt mặt trăng.

NASA chưa bao giờ đưa ra bất cứ lời giải thích nào cho việc thiết kế cho cái thang ngớ ngẩn này, nó khiến các phi hành gia phải quay lưng không hề thấy gì lúc nhảy xuống bề mặt Mặt Trăng. 

Nếu các chân chống có gắn bộ phận giảm xóc mà có thể rút ngắn khoảng thời gian tiếp đất khi hạ cánh, nhà thiết kế nên làm thêm trên cái thang một khúc có gắn bản lề để các phi hành gia chỉ cần đạp xuống bằng chân của mình.

Mũi tên Đỏ - Lưu ý kích thước của thanh dọc của cái thang. Thanh dọc của cái thang được thấy ở đây là rất mỏng, nhưng có thể làm việc trong môi trường 1/6 trọng lực trên Mặt trăng. Thông tin chi tiết hơn ở phần sau. Nguồn hình: http://www.hq.nasa.gov/office/pao/History/ap11ann/ kippsphotos/5869.jpg




Hình 5 - Được truyền hình trực tiếp bước chân đầu tiên trên mặt trăng. ĐÂY CHÍNH LÀ BẰNG CHỨNG KHÔNG THỂ CHỐI CÃI. So sánh với thanh dọc của cầu thang (MŨI TÊN ĐỎ) được đưa ra trong hình 4. NÓ KHÔNG TRÙNG KHỚP . Hình ảnh này được lấy từ một chương trình truyền hình vào ngày mà nó nên diễn ra.

Nguồn: http://history.sandiego.edu/GEN/recording/ images5/1969apollo11tstep.jpg. Đối với môi trường trọng lực 1G trên Trái đất, một cái thang có thanh trụ dày hơn sẽ được yêu cầu để chịu được sức nặng của các phi hành gia, trang phục và ba lô của họ. Do đó, cái thang nặng hơn đã được thấy ở hình 5 (MŨI TÊN ĐỎ).

Trong hình ảnh này, chúng ta thấy các phi hành gia / diễn viên chuẩn bị bước ra lên sân khấu được nâng cao trong một phòng quay của NASA (MŨI TÊN XANH) như tôi đã chứng minh trong bài luận ảnh trước đây của tôi tại:

http://www.rense.com/general79/rehar.htm

Điều này có nghĩa là chúng ta chưa bao giờ đi đến mặt trăng? Không cần thiết phải như vậy. Điều này chỉ chứng minh rõ ràng là Apollo 11 được "truyền hình trực tiếp" vào năm 1969 là giả mạo. Và có thể một số các hình ảnh đã được chụp trên Mặt trăng cũng là giả.

Đóng hồ sơ.

Thông tin tác giả:Ted Twietmeyer
tedtw@frontiernet.net
www.bookonmars.info
www.data4science.net

Bình luận 1

Kurt Knowles
12-27- 7

Dựa trên bài viết bằng chứng không thể chối cãi của tàu Apollo 11, "Bằng chứng không thể chối cãi" của ông ta là buổi truyền hình trực tiếp của Apollo 11 cho thấy một cái thang không trùng khớp với hình ảnh mà nó có . Hãy nhìn lại, chỉ mất khoảng 3 giây để nhận ra cái thang này là trùng khớp với nhau. Những bức ảnh Hình 3 cho thấy rằng có một bộ phận hỗ trợ được gắn vào phía bên trái của chiếc thang phù hợp với khung tăng cường có thể nhìn thấy trong buổi phát sóng video trực tiếp. Và cũng không thực sự giúp gì khi tác giả bao gồm cả hình ảnh của tàu Apollo 15 trong một bài viết về tàu Apollo 11 ... không có cách nào biết được các kỹ sư có thể đã thay đổi những gì giữa Apollo 11 và Apollo 15, vậy làm sao bạn có thể sử dụng những hình ảnh này làm bằng chứng?

Cảm ơn.
Bình luận 2


Jason Christie

Video này là từ một quảng cáo của Anh. Tôi đang tìm kiếm một trang web về cái này ngay bây giờ, nhưng tôi nghĩ rằng nhiều người xem truyền hình Anh có thể xác nhận điều này.

Peace.
Bình luận 3

Sam Lockhart

Tôi vừa mới gửi một ghi chú cho Ted để nói rằng ông ấy sai về 2 điểm. Ông nói rằng hình 1, 2 là của cùng một bên, không phải là những cạnh đối diện nhau của tàu đổ bộ, hoặc cái bóng là bằng chứng không thể chối cãi của ông ta. Mặt trăng có thể xoay 180 trong khoảng thời gian đó không? Nếu thời gian trong hai tuần thì sao?

Thanh ngang của cầu thang được nhìn thấy trong ba tấm hình của ông ấy, nó chỉ dừng lại ở điểm giống nhau về chiều cao tại điểm cuối cùng của bậc thang. Tôi đính kèm một phác thảo phía sau bộ quần áo của phi hành. Tôi đã cố gắng để phác thảo bằng màu xanh lá cây.

Cảm ơn.
Phản hồi từ Ted Twietmeyer 

12-28- 7
Trả lời của tôi dành cho Kurt, Jason và Sam:

Bạn cho rằng đoạn phim là một đoạn quảng cáo? Thì nó vẫn còn đó để được xem lại. Tiêu chuẩn một đoạn quảng cáo luôn luôn trong vòng 30 giây hoặc 1 phút. Video này là 34 giây. Cho đến ngày hôm nay chưa ai có thể tìm thấy nó. 

Và nếu nó được tìm thấy ở đâu đó, là nó không thể là cảnh quay thực sự đã được tìm thấy và đơn giản sử dụng cho cho quảng cáo? Cảnh quay trước đã có thể được sử dụng trước đó. Nếu nó đã thực sự chạy trên truyền hình ở Anh như một đoạn quảng cáo, có lẽ nó chỉ đơn giản là một quảng cáo cho một bộ phim tài liệu truyền Tôi KHÔNG nói rằng:

 Hình 1 và 2 là của cùng một bên của Tàu Đổ Bộ - tôi đã nói như sau: - "Hình 2 - Một tấm ảnh khác từ mặt trăng, không nhìn thấy phía bên cầu thang của Tàu Đổ Bộ.." Điều này không có nghĩa là để ngụ ý rằng cả hai bức ảnh là của cùng một bên hoặc thậm chí của cùng một cầu thang. Những hình ảnh của tôi tìm trên trang web của NASA là Apollo 11.

 Tôi đã không nhận ra họ có thể đã làm lẫn lộn các hình ảnh, tôi nên biết điều này. NASA không thay đổi thiết kế của họ ở giữa chừng. Nếu Kurt đã từng bán bất kỳ hệ thống cho NASA, ông cũng sẽ nhận thức rõ về điều đó. Khi một thiết kế được kiểm tra và chấp nhận họ gắn bó với nó, dù đúng hay sai.

 Đây cũng là lý do tại sao hai robot đi bộ trên sao Hỏa được thiết kế / xây dựng sử dụng một bộ vi xử lý 80186 cũ. Đó là thiết kế bộ vi xử lý của Intel đã khoảng 20 tuổi tính từ năm 2000 khi các robot đi bộ mới được làm. Nhưng nó hoạt động tốt và được tìm để chống tia bức xạ, một phần cũng vì hình học lớn hơn kích thước mirco.



Bức ảnh này là từ bài viết khác của tôi được đăng trên:

http: // www.rense.com/general79/rehar.htm

Hình bên trái là bức ảnh chính thức của NASA của bước chân đầu tiên trên mặt trăng từ trang web của họ. Hình bên phải là từ video diễn tập. MŨI TÊN TRẮNG – từ màn hình tivi chiếu một thanh ngang trống, mà ngẫu nhiên phản xạ đến màn chắn máy quay phim.

MŨI TÊN MÀU XANH - cửa kéo trên tàu đổ bộ mà lật xuống và có máy quay phim được gắn vào nó để quay được bước đầu tiên

MŨI TÊN CAM – câu hỏi về thanh dọc cầu thang là ở đây

Nếu bạn đã từng đọc những bài luận khác, bạn sẽ cũng đã thấy hình ảnh này. Vâng, những thanh dọc của cái thang xuất hiện khác nhau. Thanh dọc trong đoạn video diễn tập thì khác xa với các thanh ngang nhìn thấy trong ảnh của NASA. 

Các video diễn tập cho thấy các góc của sàn tập giống y như cùng một góc mà những hình ảnh mà NASA công bố chính thức. Chúng tôi không biết nếu cầu thang được sử dụng trên sàn diễn tập đã được thay đổi tại một số thời điểm. Chúng tôi chỉ có một video clip của buổi diễn tập, và theo sự hiểu biết tốt nhất của tôi, là đến ngày hôm nay không có ai tiến xa hơn để làm việc trên đó.

Tại sao? Làm thế nào mà các cạnh của "bè mặt mặt trăng" sáng màu lại có cùng chính xác một góc như vậy? Cho dù cái thang này chạm hoàn toàn xuống bề mặt hay không không phải là điểm quan trọng nhất, và đây chỉ là một sự quan sát.

Nếu họ tung ra đoạn video như là một đoạn phim quảng cáo (mà vẫn chưa được chứng minh) thì vấn đề vẫn là thanh dọc của cầu thang trong bức hình chính thức của NASA không trùng khớp với thang dọc cầu thang được nhìn thấy ở hình 4 từ những bức hình còn lại của NASA.

Trong một bức ảnh khác về Tàu Đổ Bộ của NASA , bạn sẽ nhận thấy cầu thang chính thức có một thanh dọc MỎNG, không phải cái giống như cái thang dân dụng. Điều này cũng đúng với kích thước đầy đủ của bộ phận hạ cánh được trưng bày tại Smithsonian (Bảo Tàng lớn nhất thế giới).

Hết.
Nguồn: chapcathegioi.com

Deep Web