Nhân vật Deep Web: LF3T1 - cái tên của kẻ vô diện ?




- Chào mừng các bạn đã trở lại với bài viết mới của mình, mình là BlueFox. 

- Hôm nay mình sẽ viết về LF3T1.

LF3T1(LF) không có thông tin rõ ràng, hắn ẩn mình dưới sự nặc danh hoàn hảo của DeepWeb (dw) nhằm thực hiện rất nhiều vụ án lớn.

- 1/1/1996 LF tấn công vào trung tâm dử liệu của CIA , sau đó đem tất cả dử liệu mà hắn đánh cắp bán lại cho DHaKiLL (một tay buôn thông tin liên quốc). CIA không chịu để mất mát lớn trong ngành bị phơi bày mà không lí do. 

Trong mùa xuân năm đó, CIA đã phối hợp cùng Cục phòng chống tội phạm công nghê cao lần được tung tích của LF, địa chỉ IP của LF liên tục bị thay đổi ở nhiều vị trí khác nhau, khi cảnh sát mò đến nơi mà họ cho là nơi ở của LF thì chỉ tìm được 1 chiếc laptop cùng mật danh LF3T1 được đặt trong căn phòng đầy mùi tinh dịch (theo BlueFox thì thanh niên LF quay tay nhưng hết giấy, nên đi mua giấy, ai dè cảnh sát đến nên thanh niên thoát được ý mà).

Mọi chuyện có lẻ đã kết thúc nhưng DHaKILL đã làm mọi chuyện trở nên rối rém hơn khi hắn , có mâu thuẫn với LF trong 1 cuộc giao dịch Thông tin. DHaKILL đã tiếc lộ danh tính của LF thông qua 1 buổi offline có mặt LF.

DHaKILL đã đem bán thông tin của LF cho 1 thành viên nặc danh của CIA.

- 12-6-1996 thành viên của CIA bị giết khi đang ở nhà, mọi tội lổi đều đổ dồn lên đầu LF. kể từ hôm đó không ai nhìn thấy nickname LF3T1 xuất hiện trên các diển đàn nửa cho đến ngày 26-2-1999, người ta nhìn thấy tên tội phạm LF xuất hiện trong một diễn đàn khu vực deepweb . LF tiếp tục nghiệp cũ, lần này hắn ta như muốn trả thù DHaKILL, 

- 15-8-2000, LF trở thành nghi phạm số 1 trong vị đánh cắp thông tin cá nhân của rất nhiều tài khoản ngân hàng trên nhiều nơi, số tiền mà hắn đánh cắp được đều đổ dần vào 1 thẻ tín dụng có chính chủ là : "David Natievie".


Cảnh sát bắt được chủ nhân của thẻ tín dụng đó, ai cũng cho đó là LF nhưng sau vụ đó khoản 2 năm người ta lại thấy cái tên đinh tặc LF xuất hiện 1 lần nửa trên mạng truyền thông của Mỹ la Tinh. năm 31-7-2003, hầu như cả khu vực Mỹ la Tinh đều bị mất mạng internet. TV tự động phát tán 1 đoạn ngắn vơi giọng nói có vẻ rất trẻ tuổi: "tôi là LF3T1, DHaKILL đã bị tôi trả thù, tội danh của tôi chỉ là sự vu khống của hắn, tôi không giết người , Tôi sống phi chính Phủ,.."

Nhờ vào giọng nói được phát trên TV, LF đã bị bắt và tự nhận tội mình vào ngày 10-10-2003, anh được nhận khoan hồng từ toà án, lĩnh mức án 2 năm tù vì tội đánh cắp thông tin chính phủ-bạo động.

Vậy mà năm 2004 người ta lại thấy 1 LF3T1 xuất hiện trên các diển đàn buôn bán thông tin mà không có lời giải thích.

Ngay sau đó 1 năm người ta bắt được DHaKILL nhờ vào thông tin được gửi từ nickname LF3T1.
Nguồn: chapcathegioi.com

Deep Web