Video lễ "hiến tế người" ở phòng thí nghiệm nguyên tử lớn nhất Châu âu tại Geneva



Tổ chức Nghiên cứu Nguyên tử châu Âu (CERN) đã đưa ra kết luận về cuộc điều tra đoạn video được quay vào ban đêm trong khuôn viên trường Geneva:
"Đây là một cuộc hiến tế người được làm giả.", một phát ngôn viên cho biết hôm thứ Tư.

Video về lễ "hiến tế người" này mấy ngày qua đã được loan truyền trên Internet một cách chóng mặt, nội dung video là về những người mặc áo choàng đen tụ tập tại quảng trường chính của Phòng thí nghiệm vật lý hàng đầu Châu Âu (CERN) dùng dao để đâm một người phụ nữ và thực hiện một nghi lễ huyền bí.



"Những cảnh này được quay tại cơ sở của chúng tôi, nhưng lại không được phép hoặc cho chính thức" Một phát ngôn viên của CERN nói với phóng viên AFP trong email.

"Video này là giả mạo, nó có thể làm gia tăng sự hiểu lầm về bản chất khoa học trong công việc của chúng tôi." Bà nói thêm.

"Cuộc điều tra này giống như một "vấn đề nội bộ"(không hợp tác với cảnh sát)." Bà nói.

Video trên đã được nhiều người rút ra câu hỏi về mức độ an ninh ở khuôn viên của CERN. Khi được hỏi về các thủ tục an ninh xung quanh. Người phát ngôn của CERN cho biết:"CERN ID được kiểm tra ngay tại hệ thống ở các chốt xung quanh và được lưu trữ ngay trên trung tâm dữ liệu cho dù có là ngày hay đêm.

Đường hầm máy gia tốc hạt ở CERNỞ trong CERN có rất nhiều máy móc thiết bị cực kì tối tân để thực hiện một số nghiên cứu hạt phức tạp nhất trên thế giới. Trong đó có một số người đập vỡ cả "proton" để tạo ra vật chất mới.
Nguồn: mystown.com





Tổ chức ILLUMINATI