Vạch trần nguyên nhân Illuminati ám sát Michael Jackson

Nhờ sự giúp đỡ từ giáo sư biểu tượng học Janus của đại học Harvard mà chúng tôi đã có những đột phá mới về giải mã những bí ẩn của hội kín nổi tiếng thế giới Illuminati. Hiện nay, dưới sự hợp tác với tiến sĩ Ockhertz, chúng tôi đã có thêm những giải mã đắt giá của các mật thư ẩn dưới những đồng xu 50 cent về hội Illuminati. Chúng tôi biết những việc chúng tôi đang làm có thể sẽ đưa chúng tôi đến những nguy hiểm không ngờ tới. Chúng tôi không biết chúng tôi sẽ phải đối mặt với những nguy hiểm như thế nào cho tới khi chúng tôi tìm hiểu được sự thật đằng sau cái chết của ông vua nhạc Pop Michael Jackson.

Michael Jackson được mệnh danh là ông hoàng nhạc Pop đã từ trần ngày 25 tháng 6 năm 2009. Quận Los Angeles đã tuyên bố cái chết của ông do ông dùng quá nhiều thuốc hỗ trợ. Và chính bác sĩ riêng của Michael, ông Conrad Murray bị buộc tội cho cái chết của ông hoàng. Sẽ không còn gì để bàn tới, nếu như sự việc lần này có sự nhúng tay của Illuminati. Nhưng sự thật đằng sau đó thật không thể tưởng tượng được. Conrad Murray chỉ đơn giản là một vật hiến tế của Illuminati.

Illuminati không muốn tiết lộ mối liên kết suốt đời của tổ chức với Michael Jackson, mối liên kết mà Michael đã phải dùng mạng mình để kết thúc. Điểm lại những ngày tháng Michael còn ở nhóm Jackson Five,Michael đã biết những bí mật của Illuminati. Đây là một phần trong kế hoạch tuyển dụng những nghệ sĩ nổi tiếng của tổ chức. Illuminati sử dụng những buổi biểu diễn để truyền bá những thông điệp điều khiển tâm thức của người dân. Sau khi đạt được danh hiệu ông vua nhạc Pop, Michael đã bắt đầu nhận ra những hiểm họa mà tổ chức Illuminati truyền bá cho nhân loại. Ông đã bí mật báo CIA để cung cấp những thông tin ông có được để đổi lấy quyền được CIA bảo vệ.


Phân tích ảnh Album nhạc Dangerous của MJ, cho thấy ông đang cố gắng vạch trần illuminati
Michael biết ông không thể công khai chống lại tổ chức. Do đó, ông chỉ có thể ẩn giấu những thông điệp của mình vào các ấn phẩm và album của ông để truyền tải đến người hâm mộ và các đặc vụ CIA. Ông đã đặt chính mình vào tình huống nguy hiểm và ông đã phải trả cái giá đắt khi chính tổ chức Illuminati cũng phát giác những thông điệp ông gửi vào các bài hát trong album Dangerous. “Remember the time” được viết như để ca ngợi những tháng ngày trước khi Michael gặp tổ chức Illuminati. “Keep the Faith” lại được xem như mật thư gửi những kẻ đã đào tẩu khỏi tổ chức hãy luôn giữ vững niềm tin. Michael đã sớm cảm thấy ngày của ông sẽ đến rất sớm.

Lo sợ tổ chức Illuminati sẽ phát giác và nhốt ông lại, Michael đã cho thêm bài hát “Will You Be There” vào danh sách soundtrack Free Willy như một tín hiệu gửi đến các CIA báo nơi gặp gỡ đã định trước để có thể giải thoát và bảo vệ ông hoàng nếu như ông bị tổ chức bắt. Đáng tiếc, bài hát “Will You Be There” lại được mọi người biết đến như là “The Free Willy Song” – Bài hát về ý chí tự do. Và dĩ nhiên, CIA đã không thể nắm bắt được thông điệp của ông. Khi Michael đến chỗ hẹn, ý định của ông đã bị tổ chức biết được. Illuminati ban đầu cố gắng hạ thấp uy tín của ông qua tội danh lạm dụng tình dục trẻ em. Khi biết kế hoạch thất bại, tổ chức đã đi đến quyết định trừ khử ông hoàng nhạc Pop.&

Sau khi trừ khử Michael Jackson, Illuminati vẫn tiếp tục kế hoạch của mình thông qua các nghệ sĩ khác như Kayne West, Jay-Z, Rihanna, Ice Cube, Lady Gaga, Britney Spears và cũng có thể có mặt của Mission Man. Bắt buộc các fan của Michael Jackson hãy chia sẻ đoạn tài liệu này để cả thế giới biết được người anh hùng MJ đã không chết một cách vô ích. 
Video về dự ánkiếm soát tâm trí bằng "Âm Nhạc"  liên quan tới cái chết của Michael Jackson
*Nhớ bật phụ đề cc để xem vietsub. Video đã được dịch sang ngôn ngữ việt nam

*Nhớ bật phụ đề cc để xem vietsub. Video đã được dịch sang ngôn ngữ việt nam
Dịch bởi CTV Xel
Nguồn: mystown.com

Tổ chức ILLUMINATI