Tìm hiểu Deep Web toàn tập! - phần 02






4. Những nhận thức về deep web mà bạn cần phải nắm rõ 

- Deepweb không có tầng, các bản sơ đồ đầy đủ về tảng băng trôi deepweb đều là nhảm, các tầng được đưa ra ở đây là mô tả về mức độ nguy hiểm của các thông tin website chia sẽ... được phân ra bởi FBI.

- Các thông tin về Deepweb mà bạn xem ở các trang web việt nam khác đều là hư cấu, không phải thật. Nói thẳng ra thì tác giả viết về mấy cái deepweb đó chẳng hiểu gì cả (thậm chí cũng chẳng vô deepweb bao giờ - chỉ tham gia vài group rồi tự nghĩ tự phán đoán mà thôi)

- Mọi thông tin về deepweb trên Mystown là nguồn thông tin để bạn khảo nghiệm và đáng tin cậy nhất. Đội ngũ Mystown không tự nhận là biết tất cả cũng như giỏi về mảng deepweb, nhưng chúng tôi tự trải nghiệm qua và viết lại để truyền đạt mọi thứ cho các bạn. Tuy nhiên trên website công khai như thế này, tôi không thể chia sẻ những điều bị cấm được. Các bạn thông cảm cho, nếu có người quen, hay nhờ giới thiệu vào hội nhóm Mystown :)

- Hiện tại có hơn 50% link deepweb được public (công khai) đã die vì ... các bộ máy tìm kiếm không tự xóa các link chết, các site share link đã lỗi thời và hầu hết các link sống đều là scam hoặc fake cũng có thể die bất cứ lúc nào.

- Deepweb site không hạn chế ở trình duyệt tor network (.onion) mà còn có nhiều network khác nhau như freenet (freenet@....), i2p network, ".clos , .LLL , .rdos" , ... các dạng network khác nhau do các nhóm khác nhau lập nên (mạng nội bộ). Bạn cũng có thể nói .clos, .LLL, .rdos ect là cấp 4.

- Deepweb hủy hoại phần con người vì thứ nó chia sẽ có những thứ bạn thích và những thứ bạn không thích vì bạn có muốn hay không thì nó vẫn hiện ra cho bạn xem.

- Vietnam quá nhiều thứ cấm nên các bạn giao dịch ở đây không được và hàng tá cửa khẩu, hải quan và tất cả điều bị kiểm duyệt, còn có bọn trộm cướp nữa :)) không qua nổi đâu :)) thế nên đừng hủy hoại Vietnam nhé ^_^

Tác giả : Đại Bại Hoại
Chỉnh sửa và kiểm duyệt : MyS

*Copy bài vui lòng ghi nguồn MysTown.com 

(Còn tiếp ...)

Bạn cần xem qua 2 bài viết này để nắm rõ hơn

  • Deep Web là gì ? Hướng dẫn vào DeepWeb và dạo 1 vòng cùng MysTown
  • 11 nội dung phổ biến dưới "web chìm"
Nguồn: chapcathegioi.com

Deep Web