Tìm hiểu về tổ chức illuminati phần 3

Trong phần trước, chúng ta đã nói chuyện về vụ tấn công 11 tháng 9 và đã tiết lộ lý do tại sao các Illumimiti phát triển kế hoạch khủng khiếp này. Tất cả đã chỉ ra họ đang có kế hoạch một cuộc Chiến tranh thế giới thứ 3. Dần chiếm lấy vị thế để có được sức mạnh lớn nhất thế giới, tấn công các nước khác với sự chấp thuận của Liên Hợp Quốc. Tôi sợ những gì họ có thể làm. Nhấn mạnh rằng, với cuộc tấn công vào Tòa Tháp Đôi, Mỹ quản lý liên minh với các nước có vũ khí 1 cách rất độc đáo. Nhưng những bí ẩn không dừng lại ở đó, chúng tôi sẽ giới thiệu một trong những vụ giết người bí ẩn nhất trên thế giới.

Illuminati P3 | Những Vụ Giết Người Bí Ẩn Nhất Thế Giới.


CÔNG NƯƠNG DIANA


Cùng điểm lại các sự kiện liên quan đến Công Nương Diana, "Bông Hồng của nước Anh". Chúng ta nhận thấy một điều rằng cô ấy trong rất đẹp, đối với một số người đó không chỉ là một công chúa, đó còn mang vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của một người phụ nữ.

Diana đã được lựa chọn và chuẩn bị sẵn sàng để trở thành một "nữ thần hiện đại". Cô ấy bảo vệ môi trường, chăm sóc cho người nghèo ở một số nước trên thế giới. Nhưng không ai trong số đó đủ sức mạnh để giữ cho chính số mạng của mình.

Như đã trình bày trong phần trước, Illuminati duy trì dòng máu rất cẩn thận . Máu của "giác ngộ" nên không bao giờ được phép trộn lẫn! Phụ nữ không được nhiều sự chấp thuận của các thành viên Illuminati khác, muốn có vị thế trong Illuminati họphải làm thật tốt. Hành động của Diana như trải rộng tình yêu thương và quan tâm đến người bệnh tật... Một cái gì đó mà không giống như mong đợi của một thành viên của nhóm này ở phía sâu trong bóng tối.

Các bằng chứng đã bị phá hoại, nhưng Diana đã mang thai với một người Hồi giáo, Dodi Fayed, điều này khiến "máu" của Illuminati vượt ngoài tầm kiểm soát.

Có rất nhiều bí ẩn về nàng công chúa, tai nạn xảy ra với cô không bao giờ được giải quyết. Diana đã có quan hệ với Dodi, cả hai đã chết trong một tai nạn thảm khốc, cha của người Hồi giáo nói rằng công chúa đã mang thai tại một trong những cuộc trò chuyện của mình và Dodi. Người ta tin rằng đây là một lý do tốt cho các gia đình hoàng gia (trong Illuminati) giết người.

Với một chút ảnh hưởng từ Illuminati, việc kiểm tra khám nghiệm tử thi cho thấy Diana không hề có thai. Nhưng bức ảnh được chụp tại mùa hè đã chối bỏ điều đó, bụng nàng công chúa đã thể hiện sự xuất hiện của một đứa trẻ.

Ai biết làm thế nào, nhưng ngay cả các tờ khai của Al Fayed, cha của Dodi, gây chấn động thế giới, đã bị gạt sang một bên.

Người ta tin rằng cũng trước khi mất lái, Chiếc Mercedes Diana sẽ đã va chạm với một chiếc Fiat màu trắng. Chiếc ô tô này là bằng chứng tốt nhất của cuộc tấn công, nhưng các bằng chứng cũng biến mất và các chủ sở hữu của Fiat đã qua đời hai năm sau đó. Nguyên nhân của cái chết rất lạ và cảnh sát cuối cùng xác nhận là tự sát.

Bí ẩn khác ghi nhận rằng người lái xe của Diana đã say. Người ta đoán rằng các lý do được chỉnh sửa vì anh đã làm rất tốt trong các khách sạn. Thật khó để tin rằng anh có quá nhiều rượu trong máu.

Diana đã không chết trong vụ tai nạn, cô vẫn còn sống sau sau khi bị tai nạn, cô bị tử vong vì thiếu sự giúp đỡ. Kỳ lạ nhất trong tất cả là sau khi bi kịch xảy ra, 10 phút với một bệnh viện, tại sao không ai giúp đỡ, tại sao không có xe cứu thương được điều đến hiện trường?

Trùng hợp ngẫu nhiên hay không, 10 tháng trước khi sự kiện này, Diana đã viết một bức thư tiết lộ nỗi sợ hãi và thậm chí kể đến một số mối đe dọa. Cô biết rằng mình không được chọn ... Và bức thư này đã được giữ bí mật của cảnh sát đến 6 tháng.

Chúng ta sẽ không bao giờ biết những gì thực sự đã xảy ra ngày hôm đó, nhưng sẽ tìm ra những bằng chứng từ Illuminati? Hãy chắc chắn để đọc các bài viết tiếp theo trong loạt bài này, chúng ta sẽ nói về những nhóm nhạy cảm và trình bày một số bằng chứng, bao gồm cả phát biểu của Tổng thống Bush tiết lộ một phần bí mật của tổ chức và chắc chắn Illuminati sẽ thành công.
Nguồn: mystown.com

Tổ chức ILLUMINATI