Tìm hiểu về tổ chức illuminati phần 2


Trong phần này chúng ta điểm lại 1 trong những bí mật khủng khiếp mà họ đã làm, đó là tấn công vào tòa tháp đôi "Twin Towers" vào ngày 11 tháng 9.

Nếu chưa xem phần 1 thì bạn hãy xem tại đây


Trong tất cả những âm mưu chúng tôi sẽ đề cập về Illumitati, có lẽ đây âm mưu lớn nhất và phức tạp nhất.

Như mọi người đều biết, cuộc tấn công vào tòa tháp đôi "Twin Towers" là một hành động khủng bố, nhưng không phải là những kẻ khủng bố Hồi giáo.

Tất cả mọi thứ đã được thực hiện bởi những người Mỹ. Một số tin đồn đã được công bố về thực tế này, vậy Illuminati có liên quan gì đến âm mưu này? Illuminati đã xuất hiện trong trò chơi nhập vai của họ, họ đã dự đoán sự kiện, hoặc có thể đã thiết kế, gây lên sự kiện khủng bố ngày 11 tháng 9.


Bạn có thể không tin điều đó, nhưng kiểm tra tất cả các sự kiện và nhận ra rằng cuộc tấn công này đã được suy nghĩ trong một thời gian dài. Các thông điệp về sự kiện 11-9 ẩn trong các bộ phim càng làm chúng tôi tin rằng Illuminati có liên quan đến sự kiện 11-9

1. Phim Terminator 2 - "Caution 9-11"


2. PhimThe Simpsons

Ở đây bạn có thể thấy một thông báo về ngày 11-9

3. Phim Gremlins Movie (1990) - Bạn có thấy "09:11?"


4. Godzilla Movie (1998) - Đồng hồ điểm 9:11


5. Phim Ngày Độc Lập (1996) - Chính nó 09:11:01


6. Matrix Movie (1999)

Hộ chiếu của Neo là ngày 09/Sep/01 (Ngày 11 tháng 09)

7. Phim The PeaceMaker (1997)


8. PhimThe Thirteenth Floor (1999)


Đây chỉ là một số ví dụ, nếu bạn thực hiện tìm kiếm, bạn sẽ thấy rằng những con số 9 và 11 xuất hiện trong một số bộ phim và luôn luôn theo thứ tự đó.

Ngoài những chứng cứ đó, chúng tôi có bằng chứng khác như: sự sụp đổ của tòa tháp, các nhân viên cứu hỏa đang làm việc ở đó nói rằng vụ nổ diễn ra bên trong các tòa nhà. Chưa kể đến những hình ảnh cho thấy những tấm kính Lobby bị nổ tung và sự xác nhận từ một lời khai của một số nhân chứng họ tuyên bố rằng các vụ nổ xảy ra trước khi máy bay đâm xuống tháp.

Người ta cho rằng những vụ nổ đó đã xảy ra để cản trở việc tiếp cận với cầu thang và thang máy để không ai có thể thoát khỏi nơi này. Thật khó để tin rằng một chiếc Boing đâm trên tầng 8 của tòa nhà lại có thể bật tung cửa kính hàng lang. Và không dừng lại ở đó, một số người nghiên cứu cuộc tấn công này nói rằng tầng 7 của tòa nhà không bị một vết trầy xước.


Các nguồn đáng tin cậy cho rằng các ông làm lớn chuyện để che dấu các tập tin bí mật có thể gây tổn hại các Illuminati. Điều tồi tệ là có rất nhiều người tin rằng Osama Bin Laden là thủ phạm trong thảm kịch này.

Illuminati hành động theo cách này:
- Họ tạo ra các vấn đề;
- Tiết lộ các vấn đề và đưa ra một giải pháp.
- Các thành viên luôn được hưởng lợi từ nó.
- Sau tất cả, họ thống trị thế giới!

Okay, họ đứng sau cuộc tấn công ngày 11 tháng 9, bạn đã biết ai đã gây ra tất cả bi kịch này. Nếu bạn không biết, hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc kỹ và kiểm tra phần tiếp theo của loạt bài, vì bạn sẽ nhận thức của nhiều chi tiết khác của tổ chức này, chẳng hạn như cái chết của công nương Diana, bạn biết gì sau tai nạn đó ?
Nguồn: mystown.com

Tổ chức ILLUMINATI