Tìm hiểu về tổ chức illuminati phần 4



Trong bài viết vừa qua chúng tôi đã nói về cái chết bí ẩn của công nương Diana ở phần 3 và hôm nay chúng tôi đi sâu hơn một chút để cố gắng làm các bạn hiểu hơn về lý do và mục tiêu của Illuminati. Chúng tôi sẽ trình bày một tuyên bố của cựu tổng thống George w. Bush để nêu lên một phần bí mật của tổ chức .

ILLUMINATI

Như đã trình bày trong phần đầu tiên của loạt bài này, Illuminati kiểm soát và xử lý các vấn đề của thế giới một cách bí mật, nhằm thúc đẩy tiến trình xây dựng một Tân Thế Giới mới, thế giới Illuminati. Nó được giữ kín đáo , những gì chúng ta đang đọc là những lý thuyết, tư liệu và sự kiện xảy ra nhưng tất cả những điều trên cho phép chúng ra tin tưởng rằng Illuminati đang có một kế hoạch với rất nhiều sai lầm, đó là điều rất tồi tệ.

Về cơ bản, nhóm này đang cố gắng thực hiện mục tiêu là tạo ra một mô hình chính trị duy nhất để mọi người được bình đẳng, điều đó thực sự tốt đẹp và mọi người đều cho rằng như vậy . Nhưng như bạn đã  xem các bài viết của chúng tôi và biết những điều xấu xa mà Illuminati đã thực hiện từ các cuộc tấn công nhằm vào tòa tháp đôi cho đến cái chết của công nương Diana , bạn sẽ nhận ra rằng sự bình đẳng mà họ đang tìm kiếm không gì hơn một trò hề, hơn nữa, hầu hết các vị trí quyền lực nhất trên thế giới hiện nay đều đã rơi vào tay các thành viên Illuminati.

Theo như tác giả của cuốn sách “Bí Mật Sự Sai Lệch Lịch Sử Trong Xã Hội“ (As Sociedades Secretas Mais Perversas da História), khoảng 75% những gì được nói về Illuminati đều là suy đoán, nhưng những gì thực sự đáng lo ngại chiếm đến 25%. Bởi vì sau khi tất cả những nghiên cứu về tổ chức  này chúng ta có thể đi đến kết luận rằng  trong tất cả các hội nhóm bí mật, đây là hội nhóm nổi tiếng nhất và phổ biến nhất .

Nhưng ngay khi nhóm dần lớn mạnh, cuộc chiến bắt đầu thì nhóm này đã giải tán, tại sao vậy?

Adam Weishaupt: một nhà triết học người Đức, ông đã cam kết tạo ra một nhóm để giải phóng thế giới của sự thống trị của giáo hội. Vì vậy, ông đã xây dựng lên một thứ gọi là "xã hội thực sự hoàn hảo nhất" mà sau này được đặt tên là Illuminati.

Ông và các thành viên đã thề rằng phải trung thành với tổ chức. Tại các cuộc họp, Weinshaupt tham gia với tên Spartacus.  Ông  chia  Illuminati  thành  các  nhóm  khác nhau:

- Vườn ươm (Nursery)
- Kinh Nghiệm (Novice)
- Các thành viên Illuminati trẻ (Illuminatus Minor)

Sau đó ông mô hình hóa Illuminati vào hội Hội Tam Điểm - HTĐ (Freemasonry), hội này bao gồm các cấp bậc Hướng Đạo Illuminati (Illuminatus Dirigens) và các thành viên Illuminati chủ chốt (Illuminatus Majors)

Một số người nói rằng các thành viên của HTĐ không tuân thủ các ý tưởng và lời dạy của Spartacus, nhưng không ai có bằng chứng về điều này.
Thực tế là các Illuminati đã dần có nước Đức, sau một thời gian hoạt động, họ đánh mất lòng tin của chính phủ và đã trở thành đối tượng của sự đàn áp. Không lâu sau đó, Weinshaupt trốn chạy khỏi đất nước.

Đối với nhiều người đây là sự kết thúc của Illuminati, nhưng không phải ai cũng tin vào sự lụi tàn này. Điều này không phải là vô căn cứ và sự thật là họ đang hoạt động trong bí mật và thậm chí đứng đằng sau cuộc cách mạng Pháp và Nga, và có thể... họ đã "khai sinh" ra nước Mỹ.
Mỹ trở thành một cường quốc như thế nào? Bạn có nhớ thời gian khi Mỹ chưa thực sự lớn mạnh?
Theo một số học giả, các ảnh hưởng của Illuminati lên đất Mỹ quá lớn. Thậm chí có một số biểu tượng được in trong các ghi chú của tờ $ 1. Một số người nói đây là những dấu hiệu mà họ sử dụng để giao tiếp giữa các thành viên của nhóm.

Kiểm tra một số chi tiết trên các ghi chú của nước Mỹ. Thoạt nhìn, những thứ sau chẳng có gì đặc biệt:


Lưu ý rằng các ngôi sao nhỏ tạo thành một ngôi sao sáu cánh, mà đây là một biểu tượng thường được sử dụng trong các nghi lễ cúng ma quỷ. Cũng lưu ý rằng các ngôi sao sáu cánh này được tạo thành từ 13 ngôi sao, và nó đại diện cho 13 gia đình có thứ hạng cao của Illuminati.


Ở đây chúng ta thấy một kim tự tháp với "con mắt nhìn thấy tất cả", đây là một biểu tượng ngoại giáo.
Lưu ý rằng ở dưới cùng của kim tự tháp, có chữ số La Mã MDCLXXVI, đại diện cho năm 1676, năm mà Illuminati đã được tạo ra.
Chưa kể đến rằng kim tự tháp có 13 lớp gạch, và mỗi lớp đại diện cho mỗi gia đình.
Hơn nữa, hãy nhìn xuống dưới đáy kim tự tháp: "Trật Tự Mới Của Các Thế Hệ" trong tiếng Latinh ( "A nova ordem dos Séculos" - "The New Order Of The Ages").


Khó có thể nhìn ra nhưng nó có hình dạng của một con Cú, một biểu tượng của tình anh em.



Các nhà lý thuyết như Alexandra Robbins cho rằng Skull and Bones là một chi nhánh của Illuminati, và con số 322 để chỉ đến hội nhóm này, trong cuộc Bầu Cử 2004, Tổng thống George W. Bush và Senator John Kerry đã được hỏi một số câu hỏi về mối quan hệ giữa họ và 'The Skull And Bones Society'. Mặc dù không trực tiếp thừa nhận, nhưng qua lời lẽ của Bush cộng với những gì tổng thống Bush đã thực hiện đối với Illuminati và toàn nước Mỹ, hãy rút ra kết luận của riêng bạn.

Theo dõi Clip:



Rất nhiều vấn đề mới, những câu chuyện rùng rợn và thậm chí rất nhiều chi tiết thú vị, trong bài tiếp theo trong loạt bài này, chúng tôi sẽ tiếp tục nói về Illuminati trong ảnh hưởng đến Mỹ và cũng nói thêm về hội kín. Họ có gì tốt đẹp?
Chúng tôi cũng sẽ nói về bộ phim đã được sản xuất về hội nhóm kín Illuminati. Đây là phần 4, tiếp theo sẽ là phần cuối, nhớ theo dõi chúng tôi.
Nguồn: mystown.com

Tổ chức ILLUMINATI