SCP-109 – Infinite canteen - Bình nước không đáy


NGƯỜI DỊCH: Nguyễn Quỳnh Anh

MÃ VẬT THỂ: SCP-109

LOẠI: Nguy Hiểm (Euclid)

QUI TRÌNH QUẢN THÚC ĐẶC BIỆT SCP-109 hiện đang được đặt tại Khu-Lưu-Trữ-Thông-Thường 7 và không cần được giám sát thường xuyên. Nó không nên được di chuyển khỏi khu vực đó trừ phi nhằm mục đích vận chuyển đến phòng thí nhiệm và chỉ được di chuyển với sự giúp đỡ của các nhân viên Cấp-3 trở lên. Khi thay thế SCP-109, các nhân viên nên chắc chắn rằng nó đã được đậy nắp cẩn thận và được đặt trên một bệ đỡ theo phương thẳng đứng.

MÔ TẢ: SCP-109 là một bình nước tiêu chuẩn của Quân đội Hoa Kỳ (vào khoảng năm 1899) làm từ hỗn hợp thiếc và được bao ngoài bởi một cái vật chứa nặng bằng bông và một cái đai bằng da thuộc màu đen. Khi mở ra, bên trong bình này chứa đầy nước. Một lượng nước dường như vô hạn có thể được chiết xuất ra bên ngoài mà không làm thay đổi khối nước bên trong bình, luôn bằng 3.16kg. Thăm dò phần trong của cái vật chứa cho thấy nó có một thể tích đo được là 2.8 lít và một hình dạng đồng nhất với bên ngoài.

Nước ở trong SCP-109 có màu xanh xám, với nồng độ là 20 phần triệu thiếc (tin) và 170 phần triệu các chất điện phân khác (electrolytes). Nước luôn giữ ở nhiệt độ 190C nhưng có thể được làm nóng lên hoặc làm lạnh đi khi chuyển sang một vật chứa khác. 

PHỤ LỤC 109-1: Khi vật thể được vận chuyển đến Điểm-19, nó được phân loại An Toàn. Sau khi tiến hành các thí nghiệm trên vật thể, vì các kết quả không rõ ràng, Tướng. ████████ ████ đã quyết định nâng cấp vật thể thành Nguy Hiểm (Euclid).

PHỤ LỤC 109-2: Gần đây, Tiến Sĩ ████████ đã yêu cầu sử dụng SCP-109 nhằm tưới cây mướp tây đặt trong văn phòng của mình và đã được chấp thuận. Các nhân viên đều được thông báo mỗi khi Tiến Sĩ ████████ sử dụng SCP-109 vào mục đích này mỗi thứ Sáu.

PHỤ LỤC 109-3: “Tôi đã chú ý thấy rằng các nhân viên mới loại D thường thách nhau dốc cạn cái bình này. Các nhân viên bảo vệ được nhắc nhở rằng họ phải ngăn cản những hành động trên, và thông báo với những người này rằng SCP-109 không đáy. Ngoài ra việc hô hào ‘Đổ Đi Đổ Đi!” lặp đi lặp lại thật chả ra cái thể thống gì cả” – Tiến Sĩ Klein.

THÔNG TIN THÊM: Do phạm vi các bài kiểm tra được thực hiện trên SCP-109, phần này đã được cung cấp để trình bày các kết quả thí nghiệm theo thứ tự thời gian. Ngày tháng đã được giấu kín vì lý do bảo mật.

THÍ NGHIỆM 1: Đối tượng nhắp chút nước từ SCP-109, cho thấy rằng nó rất dễ chịu và, dù chứa đầy kim loại, nó rất ngon. Các mẫu nước tiểu từ các đối tượng này không cho thấy gì bất thường.

THÍ NGHIỆM 2: Thí nghiệm này được tiến hành sau THÍ NGHIỆM 1, các đối đã nhịn khát nguyên một ngày trước khi nhắp nước từ SCP-109. Thí nghiệm không thành công vì không thu được mẫu nước tiểu.

THÍ NGHIỆM 3: Đối tượng ngâm mình trong nước từ SCP-109. Đối tượng cho thấy sự gia tăng về mặt năng lượng và có vẻ tiến bộ hơn sau khi tắm.

THÍ NGHIỆM 4: Khuẩn cầu chuỗi cấy trong nước từ SCP-109 phát triển và nhân rộng nhanh chóng. Nước từ SCP-109 được thực hiện cho đối tượng đang nhiễm phải khuẩn cầu chuỗi có tác dụng kháng hầu hết các vi khuẩn và đối tượng hồi phục nhanh chóng trong vòng 24 giờ.

THÍ NGHIỆM 5: Máu nhân tạo được làm từ nước của SCP-109, và được truyền cho một người dân thường bị taxi tông phải. Đối tượng không cho thấy bất kì dấu hiệu độc hại gì từ việc truyền này và đã phục hồi hoàn toàn. Quá trình điều trị thể chất cho đối tượng chấm dứt 6 tuần sớm hơn dự tính.

THÍ NGHIỆM 6: Nước từ SCP-109 được đưa đến các loại sinh vật khác nhau, tất cả chúng đều luôn rất khỏe mạnh và không có bất kì dấu hiệu độc hại nào.

Một ý kiến về bài kiểm tra mà đã được bàn luận trong một thời gian là về sự kết hợp của SCP-109 và SCP-402. Do có xác xuất mất cả hai vật thể hoặc tạo ra một tình huống độc hại nguy hiểm, đề nghị này đã bị huỷ bỏ.
Nguồn: mystown.com

Tổ chức SCP