SCP-093 - Thí nghiệm SCP-093 ‘‘VÀNG’’



THÍ NGHIỆM SCP-093 ‘VÀNG’

Việc sử dụng nhân viên cấp-D làm đối tượng thử nghiệm không còn được chấp thuận. Các thí nghiệm đã được chuyển sang hướng tập trung nghiên cứu các bài báo đem về từ ba thí nghiệm trước để hiểu sâu hơn về vận mệnh của thế giới và tìm ra biện pháp để bảo vệ thế giới hiện tại. Phân tích các mẫu chất nâu trên quần áo của nhân viên hộ tống █████ bị mất tích ở lần thử trước đã được ghi nhận cùng với những mẩu báo.

Tiến Sĩ █████ đã tình nguyện cho thử nghiệm lần này vì trong các ứng cử viên vì ông là người có khả năng làm SCP-093 phát ra một màu mới. Không có chứng cứ về lịch sử phạm tội của Tiến Sĩ █████ hay những vấn đề về tâm lý. Khi Tiến Sĩ lại gần gương, phong cảnh thay đổi thành một văn phòng có những nơi làm việc được tách riêng.

Trong lần thử này Tiến Sĩ █████ chọn sử dụng hệ thống quay phim không dây và từ bỏ sợi dây của hệ thống ròng rọc, do tiến sĩ cho rằng lần thử nghiệm này sẽ an toàn do không có những sinh vật cao lớn nọ được nhìn thấy trong tòa nhà trên. Máy quay bắt đầu khi tiến sĩ đi qua tấm gương, màu sắc của SCP -093 lúc này, vàng, ám đầy cảnh quay.

Máy quay nhấp nháy và đi vào hoạt động, lướt qua một vòng cấu trúc của phòng làm việc. Phòng làm việc có khoảng 30 khu vực riêng lẻ. Cuối văn phòng là một căn phòng có cửa và tường làm bằng thủy tinh. Tiến Sĩ █████ tiến lại gần và đọc dòng chữ trên cửa: ‘Quản Lý Cao Cấp – Stanlee Milamitz’. Cửa không khóa.

Tiến sĩ █████ bước vào và xem xét bàn làm việc. Một ly cà phê trên bàn, và vết bẩn màu nâu phủ một nửa bên trong ly, còn chất lỏng thì đã bốc hơi. Một chiếc bánh donut đặt trên đĩa, Tiến Sĩ █████ cầm nó lên và ném vào tường, nó đập vào tường một tiếng rõ to như làm bằng đá và rơi xuống đất. Tiến Sĩ █████ để ý một tủ tài liệu ở góc phòng và tiếng lại, xem từng ngăn một, ngừng lại ở ngăn tủ thứ hai và lấy ra một tập tài liệu, sau đó quay lại mở tủ thứ nhất và lấy thêm hai tập tài liệu khác. Ở ngăn tủ thứ ba và thứ tư tiến sĩ lấy ra thêm bốn tập tài liệu và trải ra trên bàn làm việc. Những tập tài liệu đều có màu xanh và tiến sĩ hướng máy quay vào những ký hiệu nằm trên những hình bàn tay cầu nguyện, nói rằng những tập tài liệu còn lại màu vàng. Những tập màu xanh sau đó được cất vào Hộp Hiện Trường của ông.

Máy quay hướng về một máy tính để bàn đang mở và hoạt động, Tiến Sĩ █████ buột miệng bình luận lớn rằng làm sao những chiếc máy tính này có thể hoạt động mà không thể tìm thấy được nguồn cấp điện. Màn hình chính của máy tính này có logo của ‘Faithful OS’ và còn có cả âm thanh. Click chuột phát ra những âm thanh mềm mại của gió như tiếng huýt sáo và việc mở các tập tin sẽ làm phát ra các âm thanh như chuông đổ. Máy tính không có thông tin gì đáng chú ý và Tiến Sĩ █████ bỏ nó lại đấy và rời văn phòng.

Cuối căn phòng nọ Tiến Sĩ █████ bấm nút thang máy trên tường và bước vào, biết rằng tiến sĩ đang ở phòng thứ 34 của một tòa nhà có số tầng bất thường. Phím bấm trải dài từ -115 (âm 115) đến 115, và bao gồm tất cả các phòng. Trước khi bấm nút tiến sĩ yêu cầu mang thiết bị thu phát tín hiệu không dây vào trong thang máy và thay thế điểm đánh dấu lối vào bằng một cột sắt xây dụng. Một thiết bị thu phát hình không dây thứ hai được đặt bên ngoài cửa thang máy và Ban Điều Khiển đã được yêu cầu bởi chính tiến sĩ rằng hãy thu hồi máy quay này để nghiên cứu và khoá chặt buồng làm việc này nếu có chuyện gì xảy ra cho ông ấy. Sau khi mọi thứ đã được sắp đặt, Tiến Sĩ bấm nút -115.

Thang máy đi xuống mất 15 phút, trong lúc này máy quay bắt đầu xuất hiện bất thường, tín hiệu hình ảnh trở nên nhiễu hạt. Sau khi tín hiệu trở về bình thường, máy quay lia quanh thang máy cho thấy 14 hình bóng đang đứng vòng quanh Tiến Sĩ. Chúng sẽ dịch chuyển để chừa không gian cho mọi chuyển động của ông ấy. 35 giây sau, máy quay nhấp nháy và nhiễu hạt một lần nữa; nhưng khi tín hiệu trở về trạng thái bình thường, những hình bóng kia đã biến mất.

Tiến Sĩ ngừng và nói về mùi hôi khó chịu từ bên dưới. Vào lúc này số tầng là -108. Tiến Sĩ █████ bấm nút -110 để ngừng thang máy và đi ra khi đến tầng -110. Cửa thang máy mở ra cho thấy một tầng lầu đầy máy tính và ghế. Tất cả máy tính đều có điện. Trần của tầng làm bằng thủy tinh và có thể nhìn thấy một tầng khác ở phía trên. Tiến Sĩ █████ tiến đến khu kiểm soát và giám định màn hình của một máy tính.

Trên màn hình là logo Faithful OS và màn hình nhảy qua lại giữa bốn mục. Mục đầu là một căn phòng có những hộp chứa nhỏ tương tự như đợt thử Violet nhưng con số lên đến hàng ngàn. Mục thứ hai là cảnh gần của những hộp chứa nọ. Tất cả những hộp có thể nhìn thấy được đều bị hỏng. Mục thứ ba nhìn về hướng ngược lại và kiếm tra từng khu vực kiểm soát. Tổng cộng có 10 trạm kiểm soát, và Tiến Sĩ █████ có mặt trong đó khi máy quay đi qua. Khi nhìn lên có thể nhìn thấy một máy quay đang lơ lửng mà không hề có một giá đỡ nào lướt nhanh qua ông ấy. Mục thứ tư cho thấy hình ảnh của tầng bên dưới khu kiểm soát và có thể nhìn thấy một sinh vật vô cùng to lớn đang bò thành hình vòng tròn, đâm đầu vào các bức tường và sau đó chuyển hướng. Từ dữ liệu hình ảnh có thể cho thấy sinh vật này có thể cao khoảng 6 tầng lầu.

Trở lại về nội dung của máy tính, Tiến Sĩ █████ dời các đoạn video sang một bên và tìm thấy một trình soạn thảo văn bản đơn giản ẩn đằng sau. Một bản in của tài liệu này đã được thu hồi và đặt vào trong Hộp Hiện Trường. Bản in hướng Tiến Sĩ █████ đi lên tầng 54 và kèm theo một mật mã. Tiến Sĩ rời khu kiểm soát và di chuyển lên tầng 54 mà không gặp một trở ngại nào. Tiến Sĩ đến bàn ghi trên tài liệu và tìm thấy một két sắt bên dưới bàn. Mật mã mở khóa và một cuốn sổ được tìm thấy và được ông đặt vào Hộp Hiện Trường. Một cây súng nhỏ cũng được mang và đánh mã ███-███, cùng với 24 viên đạn đi kèm.

Tiến Sĩ █████ quay về thang máy trong an toàn và quay về tầng 34. Với số tầng khổng lồ và thông tin quan trọng tìm được từ khu vực kiểm soát nọ, cuộc thử nghiệm được xem là đã kết thúc và các thiết bị đã được thu hồi. Trước khi quay về, Tiến Sĩ █████ xem một khu vực kiểm soát gần đó mà hiện vẫn hoạt động, các dữ liệu hình ảnh tại đó cho đồng nhất với những gì đang diễn ra tại tầng -110. Giả thiết cho rằng tác giả đằng sau ghi chú trên đã cài đặt một virus mạng nhằm phát tán nó xuyên suốt hệ thống dữ liệu của toà nhà nhằm nắm quyền kiểm soát dữ liệu của mọi máy tính trong tầm ảnh hưởng.

Tiến Sĩ █████ đi qua nơi khởi hành và gương trở lại mặt phản chiếu. Tất cả tài liệu được đặt cùng với tài liệu của những đợt thử trước. Phân tích ███-███ và đạn dược đã được trì hoãn vì việc này đòi hỏi phải tháo rời một trong số những đầu đạn và việc này được cho là sẽ tốt hơn nếu được tiến hành sau khi đã hoàn tất nghiên cứu về SCP-093.
Nguồn: mystown.com

Tổ chức SCP