SCP-093 - Thí nghiệm SCP-093 ‘‘ĐỎ’’



THÍ NGHIỆM SCP-093 ‘ĐỎ’

SCP-093 được chuyền tay cho các nhân viên nhằm tìm kiếm màu mới. Kỹ thuật viên ██████ là người có khả năng khiến SCP-093 phát ra màu đỏ gay gắt, rực rỡ hơn tất cả những màu khác. ██████ đã đồng ý tiến hành thí nghiệm trên SCP-093 Theo yêu cầu của tiến sĩ █████, ███-███ được đưa cho kỹ thuật viên ██████ để sử dụng trong lần thử này. Khi đưa SCP-093 vào gương, khung cảnh trong gương thay đổi thành một dạng không rõ. Không có ánh màu nào xuất hiện trong phong cảnh lần này, chỉ có những công trình đá màu đỏ. Kỹ thuật viên ██████ bước vào gương và máy quay bắt đầu.

Máy quay nhấp nháy đi vào hoạt động và kỹ thuật viên ██████, từ đây được gọi bằng Đối Tượng, đang quan sát một cột trụ lớn đang tự quay. Cột trụ có chiều cao không xác định và có vẻ như rộng 1.8m (6 ft). Những lỗ nằm trên cột được phân bố ngẫu nhiên. Đôi lúc, ánh sáng trắng phát ra từ những lỗ ấy. Có vẻ như những tia sáng được kết nối với những vật thể khác tương tự như SCP-093 và là một phần của bức tường trong căn phòng. Căn phòng có vẻ như cũng là dạng hình trụ với vô số những bản sao của SCP-093.

Đối tượng quay trở lại điểm khởi đầu và phát hiện nó là một phần của tường thiếu đi một SCP-093, có lẽ là cái Đối tượng đang mang theo. Một số phần khác có vẻ như cũng thiếu đi những bản sao của SCP-093, dẫn đến một phỏng đoán rằng đây là một loại mảng trung tâm. Đối tượng tìm thấy một cái thang trong khi xem xét căn phòng và đi xuống theo yêu cầu của Ban Điều Khiển.

Thang dẫn ra một căn phòng lớn chứa đầy dụng cụ máy tính và có vẻ như cũ hơn so với những lần thử trước. Những máy tính lớn chạy nhấp nháy và quay ở nhiều nơi, một bóng đèn không rõ mục đích bật lên 10 giây rồi tắt. Một màn hình CRT lớn hiển thị các chữ viết bằng 8 màu và thay đổi liênTESTtục sau mỗi 5 giây. Các chữ quan sát được là ‘Sạch’ (Clean), ‘Không Sạch’ (Unclean), ‘Sạch’, ‘Sạch’, ‘Mất’ (Lost), ‘Không Sạch’ chớp tắt trên màn hình.

Đi qua căn phòng là một cửa kính lớn như một khu quan sát. Tầng này nhìn ra một dãy những hộp chứa như trước nhưng ít hơn nhiều và chứa đầy dung dịch xanh. Một dòng điện nhảy nhót giữa những hộp chứa này theo một nhịp thất thường. Ít nhất năm hộp chứa trống và hỏng. Ở màn hình quan sát một bàn phím gần đấy đang chờ đợi lựa chọn. Những lựa chọn là ‘Thông Số Bể Chứa’ (Tube Status) và chờ để nhập số vào, ‘Báo Cáo’ (Reports), ‘Tình Huống X-549’ (Situation X-549), ‘Tình Huống X-550’, ‘Nhật Kí Di Tản’ (Evacuation Log), ‘Tào Lao’ (Bullshit), ‘Báo Cáo Của Đặc Vụ █-██-█’ (Agent █-██-█ Report), và ‘Hoả Hoạch của Trung Tâm
Nguồn: mystown.com

Tổ chức SCP