SCP-093 - Tài liệu được thu hồi từ các thí nghiệm trên SCP-093



TÀI LIỆU ĐƯỢC THU HỒI TỪ CÁC THÍ NGHIỆM TRÊN SCP-093

Tất cả các tài liệu dưới đây đều được phân loại Quyền Hạn Cấp 4 và cần phải có hai chữ kí chấp thuận trước khi truy cập. Nhân viên nào đọc qua đoạn này mà không có quyền hạn truy cập sẽ bị cách chức ngay lập tức và sẽ bị xử lý bằng một trong số các giao thức: Tẩy Não Hạng A bắt buộc, ngay lập tức chuyển sang an ninh mức Keter, và tử hình.


Mẫu Báo 1 -Thu Hồi Từ Thí Nghiệm ‘Xanh Nước Biển’


Chỉ có một vật được mang về trong lần thử đầu và đó là một bài báo gắn liền với bảng nút chai trong một căn hầm bị bỏ rơi. Hầu hết bài báo khác đều không đủ vững chãi để thu hồi trừ mẩu báo này.

——————————————————————————————————

Mẫu Báo 1 (Newspaper Article 1).

Đức Thánh Cha Tối Cao Công Bố Tiến Độ, Các Kẻ Dơ Bẩn Đang Được Làm Sạch!

(Most Holy Father Announces Progress, Unclean Being Cleansed!)

Đức Thánh Cha Tối Cao của Vùng Đất Thống Nhất của Những Người Con (The United Land of the Son) đã nói rằng Đội Quân Ban Phước (The Blessed Militia) đã đẩy lùi vô số những Kẻ Dơ Bẩn (Kẻ Dơ Bẩn) người đang đi trên đất của chúng ta. Tân Rô-ma (New Rome), thủ phủ của chúng ta, đã được làm sạch khỏi những Kẻ Dơ Bẩn và người dân được khuyến khích quay trở về nhà của họ. Người dân xung quanh không nên quay về những trang trại, vì những Kẻ Dơ Bẩn vẫn có thể còn lần quẩn quanh thành phố huy hoàng của chúng ta.

Đội Quân Ban Phước đã phát triển một vũ khí mới có khả năng phá hủy những Kẻ Dơ Bẩn và đẩy chúng về với Vùng Đất Cằn Cỗi (Unfertile Lands). Bộ xây dựng đã bắt đầu một kế hoạch nhằm cách ly hoàn toàn Vùng Đất Cằn Cỗi khỏi Vùng Đất Thành (Blessed Lands) sau khi tất cả những Kẻ Dơ Bẩn đã bị đẩy lùi. Đức Cha Tối Cao yêu cầu người dân quỳ xuống và cầu nguyện để tỏ lòng biết ơn những Đội Quân Ban Phước trong những giờ phút này.

Các báo cáo sai lầm gần đây đã đổ tội cho những Đội Quân Ban Phước gây nguy hiểm cho người dân cho họ ở nhờ trong chuyến du hành dũng cảm qua những khu vực bị ô nhiễm. Đức Cha Tối Thượng muốn mọi người nhớ rằng những ai chống lại người mang Vết Của Cha sẽ bị kết tội nặng nhất. Chúng ta phải ủng hộ Người và Quân của Người vì họ đã hi sinh vì chúng ta.
Các Phiến Quân tội đồ người đã ——

_____________________________________________________________________________________

Mẫu Báo 2,3,4 và Nhật Kí - Thu Hồi Từ Thí Nghiệm SCP-093 ‘Xanh Lá Cây’

Bản thử thứ hai mang về nhiều những thông tin giúp xây dựng một chuỗi sự kiện đã diễn ra trong thế giới mới này. Nhật ký tìm được cung cấp một cái nhìn thoáng qua về những ngày cuối cùng của chủ căn hộ đồng thời nó cũng phần nào phản ánh được tình hình đương thời của thế giới ấy.

——————————————————————————————————

Mẫu Báo 2 (Newspaper Article 2).

Các trang trại xung quanh thành phố Lông Vũ Bạc (Silver Feathers) đã báo cáo mất khả năng liên lạc với các khu vực xung quanh bằng hình ảnh lẫn âm thanh. Mọi điều tra không thể được tiến hành trừ phi có sự chấp thuận của Đức Cha Tối Thượng Khu Vực, điều tra không thể được tiến hành nhưng Người an ủi mọi người rằng người không thể bỏ qua các sự việc như thế này được.

Người dân được khuyên rằng nên thông báo cho Giọng Nói Phước Lành (Blessed Voice) trong khu vực hàng ngày để những sự mất tích để có thể được giải quyết ngay lập tức. Người dân cũng được khuyên bắt đầu chuẩn bị đồ dự trữ để chuẩn bị cho mọi tình huống.

——————————————————————————————————

Mẫu Báo 3 (Newspaper Article 3).
Sau sự biến mất của Giọng Nói Phước Lành ở một số vùng xung quanh thành phố Lông Vũ Bạc, Đức Cha Tối Thượng của khu vực đã tuyên bố tình trạng Quan Ngại về An Ninh. Sau tuyên bố này, tất cả người dân của nông trại cần sơ tán khẩn cấp đến nơi trú ẩn. Một số báo cáo về Kẻ Dơ Bẩn xuất hiện nhưng chưa được kiểm chứng.

——————————————————————————————————

Mẫu Báo 4 (Newspaper Article 4).

- thành phố Bản Nhạc Vinh Quang (Glorious Song) đã ngừng mọi liên lạc, mọi điều tồi tệ nhất đã được nghĩ tới, chúng tôi gởi lời cảm thông và chia sẻ tới người dân trong khu vực ấy. Đội Quân Ban Phước của thành phố Lông Vũ Bạc đã thông báo sự tấn công của một số Kẻ Dơ Bẩn vào thành phố và đã tiêu diệt hết cả bốn trước khi chúng kịp gây nguy hiểm cho người dân. Đức Cha Tối Thượng của khu vực nhắc nhở người dân không được đối mặt trực tiếp với Kẻ Dơ Bẩn, vì chỉ có những vũ khí thánh mới có thể tiêu diệt được chúng.

Bất kỳ người dân nào nghi ngờ hàng xóm họ có một tội lỗi nặng nề cần thông báo ngay cho Đội Quân Ban Phước ở những khu vực chỉ định —

——————————————————————————————————

Nhật ký (Diary).

██-██-████ Tôi có cảm giác rằng chúng ta sẽ chết vì thế tôi sẽ ghi hết xuống để bất kỳ ai đó đến và tìm thấy xương của chúng ta. Tên tôi là Herverf Jakulsiv và tôi là nông dân. Nhà tôi có bốn người, là tôi, vợ tôi Opheri và hai đứa con Treven và Lisstieria. Tôi có cuốn sách này từ một Người Ban Phước (Blessed Man) đến vì thức ăn và chỗ ở. Anh ta nói rằng chúng tôi nên chuẩn bị chỗ trú ẩn và đừng để bất kỳ Người Ban Phước nào khác biết về sự tồn tại của ông ta, nói rằng mọi thức đã sụp đổ, không còn thứ gì đúng nữa. Vì thế tôi làm theo lời anh ta, chuẩn bị mọi thứ. Buổi sáng hôm ấy anh ta rời khỏi nhà, khiến vợ tôi buồn vì anh ta rất lịch sự khác hẳn với những người khác. Có lẽ anh ta không muốn gây phiền phức nữa. Liss đi tìm anh ta để chắc chắn rằng anh ta không còn trong nhà.

██-██-████ Anh ta không có ở quanh đây nên có lẽ anh ta đã lên đường. Liss tìm thấy quần áo anh ta ở một dặm gần nhà tôi, kể cả dụng cụ của anh ta, nhưng không có anh ta. Liss để mọi thứ ở đấy, và có lẽ như thế là tốt nhất. Tôi chắc chắn không phải người có học, tôi không hề cho mình là như vậy, nhưng tôi có thể làm toán một cộng một và tôi chắc chắn rằng mọi thứ ở ngoài kia đang tệ đi. Cho mọi người và nhất là cho chúng tôi vì nó đang đến gần hơn. Đôi khi chúng tôi ngửi thấy chúng, đó là lúc chúng tôi trốn đi. Mùi như một cái chân bằng thịt đã bị phân hủy quá lâu và không thể hóa thành cát bụi được. Có lẽ cát bụi cũng không chấp nhận chúng, không cho phép chúng chết.

██-██-████ Nó đến. Quá nhanh, chúng tôi không kịp chuẩn bị. Mùi thối đến vào buổi tối, có lẽ chúng tôi sẽ không sao nhưng bọn trẻ quá sợ nên chúng tôi đến nơi trú ẩn. Trev nhìn thấy nó, cứ nhìn chằm chằm. Nó không quan tâm đến chúng tôi cho đến khi Trev la lên khi tôi đưa Liss và bà xã xuống hầm trú ẩn. Tôi tìm cách cứu thằng bé nhưng nó quá nhanh. Tôi nhìn thấy thằng bé đứng đó, và nó cúi cái đầu của nó xuống thằng bé. Thằng bé tìm cách chạy, tìm cách đến chỗ chúng tôi và trong nháy mắt thằng bé biến mất và nó lùi ra. Quần áo thằng bé rơi xuống. Tôi đi xuống tầng hầm và đóng chặt cửa. Tôi nghĩ nó biết chúng tôi ở dưới này, nó sẽ tìm cách đi vào và ăn cả chúng tôi nữa. Không rõ sẽ mất bao lâu, nhưng chúng tôi có rất nhiều thức ăn.

Tôi đã lầm, thức ăn bị thiu. Một thứ gì đó đã vào đó, hay do tôi không để ý. Chúng tôi đang ăn những gì có thể, nhưng không đủ, và nó không rời đi. Nó tìm cách đi vào, và tôi ngửi thấy mùi của nó từ cái lỗ trên tường. Một thứ gì đó chảy ra và chúng tôi lập tức tránh xa nó ra. Nó cứng lại như viên đã và không còn mùi nữa. Có lẽ cuối cùng nó đã chết.

Tôi đi lên, để nhìn. Trần nhà vẫn ổn, quần áo Trev vẫn ở trên thang. Nhìn ra ngoài. Tôi biết chúng tôi không thể thoát được. Có đến mười, hai mươi, ba mươi.... không thể đếm xuể. Bọn chúng đi vòng quanh căn nhà, nhìn vào bằng những khuôn mặt trơn láng, và cái mùi, ôi cái mùi. Quay lại chỗ trú ẩn và khóa cửa lại. Tôi nghĩ, tôi không muốn nhìn thấy gia đình bị phân hủy. Tôi nghĩ, nhanh hơn thì tốt hơn. Vợ tôi đồng ý. Chúng tôi không nói cho con bé, con bé sẽ là người đầu tiên, rồi đến vợ tôi, rồi đến tôi. Tôi xin lỗi, nhưng không. Tôi đã cho gia đình tôi cuộc sống tốt nhất. Chính bọn Thánh Thần đó đã gây ra chuyện này.

Tôi sẽ ghi cái này lại cho cha tôi. Ông ấy già và biết những câu chuyện còn già hơn cả ông. Nói rằng lũ Kẻ Dơ Bẩn và Vùng Đất Cằn Cỗi mà bọn họ kêu tránh xa. Tất cả là do thằng Cha Tối Cao ấy tìm cách dung hoà hai thế giới này lại với nhau. Bọn chúng như là tội lỗi lớn nhất của loài người. Tất cả những gì xấu ở chúng ta, chính là chúng. Tôi không biết gì cả, nhưng nếu như đúng những gì tôi nhìn thấy thì chúng chỉ đơn giản là làm vậy thôi, tóm lấy chúng tôi, kéo vào trong người chúng, và sau đó thì chúng tôi biến mất.

Tôi hỏi cha tôi rằng chúng là gì, ông bật điếu thuốc lên, rít một hơi và nói – Cha không biết. Không ai biết và không ai thừa nhận cả. Nhưng nếu con thấy dấu hiệu này, hãy chạy đi con à. Con hãy chạy thật nhanh, thật xa và trốn đi, đừng bao giờ quay lại nữa. Đó là tất cả những gì cha biết. – Tôi nhớ biểu tượng ấy, trênh hòn đá mà ông từng đeo trên cổ. Ngày hôm sau, cha tôi đã biến mất, không thể kiếm được nữa, cha không buồn, cha biết rằng một ngày nào đó nó sẽ xảy ra, cha đi về nhà. Hẹn gặp lại cha nhé, cha ơi.

[DỮ LIỆU BỊ XOÁ] Biểu tượng trên khớp với biểu tượng trên bề mặt SCP-093. Đồng thời tương tự với biểu tượng xuất hiện trên bản quay thí nghiệm cuối cùng trên SCP-093.

---------------------------------------------------------------------


DỮ LIỆU THU HỒI TỪ THÍ NGHIỆM SCP-093 'TÍM' – SỔ KẾ TOÁN VĂN PHÒNG

Lần thử thứ 3 với SCP một biến cố không may khiến cho một nhân viên đã ra đi nhưng đồng thời đã thu hồi được một cuốn sổ kế toán nhằm giúp chúng tôi hiểu thêm về các thủ tục y tế trên thế giới này và được gán mã E-093.

Bệnh nhân: Jennifer McZirka 

Ống Phục Hồi: 001-1 

Hỗn Hợp: 35% Nước Mắt (Tears), 30% dinh dưỡng, 10% H.F.T, 25% Phước Lành (Blessing)

Tóm tắt: Jennifer Mczirlka là bệnh nhân 20 tuổi, vào năm 18 tuổi cô bị một tai nạn xe hơi khiến cho một phần não bị tổn thương và thay đổi khả năng nhận thức. Cô rất dễ trở nên hung bạo nếu bị khiêu khích và chỉ bình tĩnh lại khi được thoả mãn các nhu cầu ô uế của mình. Chính vì điều này, cô ta thường xuyên kết giao với người lạ, vì thế, cha mẹ cô ấy đã yêu cầu Đức Cha Tối Thượng (High Father) giúp đỡ bằng cách dùng Nước Mắt để hồi phục thể xác lẫn tinh thần của cô ấy. Bệnh nhân đã đồng ý.

Trong quá trình chuẩn bị cho bệnh nhân dùng Nước Mắt, cô đi vào một cơn giận giữ và Bàn Tay (Hand) hỗ trợ đã đi lấy một liều thuốc an thần. Jennifer xé áo của mình và bắt đầu chửi tôi bằng những lời tục tĩu nên tôi đã khoá cửa và dặn Bàn Tay đợi ở ngoài. Tôi cảm thấy khá xấu hổ khi phải thú nhận rằng đã phang Jennifer tổng cộng bảy lần trước khi ngâm cô ấy vào Nước Mắt. Tôi mất khá lâu và cha mẹ cô ấy đã giao nhiệm vụ chăm sóc cô ấy cho tôi, vì thế tôi sẽ lo chô cô ấy. Trước khi đưa cô vào nước mắt tôi ủy quyền một Đầu Dò Ban Phước Lành (Blessed Probe) kiểm tra cơ thể cô ấy và đã phát hiện một thai nhi trong bụng và các kết quá kiểm tra cho thấy nó là của tôi. Tôi đã chuẩn bị Nước Mắt cho phù hợp việc này và cô sẽ ngâm mình trong nước mắt cho đến khi cơ thể cô chuẩn bị để cho đứa con ra đời.

———————————————————————————————

Bệnh nhân: Không có
Ống phục hồi: 001-2
Hỗn hợp: Không có
Tóm tắt: Không có

———————————————————————————————

Bệnh nhân: Alberious Farafan

Ống phục hồi: 001-3

Hỗn hợp: 80% Nước Mắt, 20% Chất Dinh Dưỡng

Alberious Parafan là một nông dân bên ngoài thành phố Lông Vũ Bạc (Silver Feathers) người đã khai rằng gia đình mình đã bị các Kẻ Dơ Bẩn (Unclean) xoá sổ. Ông gặp Đức Cha Tối Thượng và đòi được bồi thường cho những mất mát. Các Đức Cha Tối Thượng phủ nhận sự tồn tại của các Kẻ Dơ Bẩn bên ngoài Vùng Đất Cằn Cỗi (Unfertile Land) và bác bỏ yêu cầu bồi thường. Alberious tấn công một Đức Cha Tối Thượng và bị bắt và kết án thanh tẩy linh hồn.

Hỗn hợp của bệnh nhân chủ yêu từ Nước Mắt để thấm vào linh hồn và thanh tẩy trái tim, xoa dịu nỗi đau của ông. Người Giữ Luật (Lawkeeper) nói rằng gia đình ông đúng thật đã mất tích vì bản án thanh tẩy bằng Nước Mắt của ông ta đã được bác bỏ do cảm thông cho những mất mát của ông ấy. Nhưng tôi đã dùng phần H.F.T cuối cho Jennifer rồi, chứ không thì có lẽ tôi đã pha ít Nước Mắt hơn vào bồn này, tới những 80% lận đấy, nhưng trong thời buổi bây giờ khó kiếm được H.F.T lắm. Có lẽ tôi sẽ phải đi vào Vùng Tối (Dark).

———————————————————————————————

Bệnh nhân: <====> 
Ống phục hồi: 002-1 
Hỗn hợp: 75% dinh dưỡng, 25% Blessing 
Tóm tắt: Một thành viên của Đội Quân Ban Phước người đã bị thương trong khi chiến đấu. Yêu cầu được gởi từ một Đức Cha Tối Thượng, mọi thông tin khác đã được giấu.

———————————————————————————————

Bệnh nhân: <====> 
Ống phục hồi: 002-2
Hỗn hợp: 75% dinh dưỡng, 25% Blessing 
Tóm tắt: Một thành viên của Đội Quân Ban Phước người đã bị thương trong khi chiến đấu. Yêu cầu được gởi từ một Đức Cha Tối Thượng, mọi thông tin khác đã được giấu.

———————————————————————————————

Bệnh nhân: <====> 
Ống phục hồi: 002-3
Hỗn hợp: 75% dinh dưỡng, 25% Blessing 
Tóm tắt: Một thành viên của Đội Quân Ban Phước người đã bị thương trong khi chiến đấu. Yêu cầu được gởi từ một Đức Cha Tối Thượng, mọi thông tin khác đã được giấu.

———————————————————————————————


DỮ LIỆU THU HỒI TỪ THÍ NGHIỆM SCP-093 ‘VÀNG’


VĂN BẢN IN TỪ MÁY TÍNH, NHẬT KÍ AN TOÀN, ███-███

PC PRINTOUT, SAFE DIARY, ███-███

Thí nghiệm thứ tư ở E-093 cung cấp cho chúng ta những tài liệu có vẻ như được ghi lại bởi một kỹ thuật viên tại một trung tâm y tế hoặc cơ sở thuộc hính phủ ███-███ được tìm thấy trong hộp, đang được đánh giá phân loại SCP vì thành phần cấu tạo các vỏ đạn và cơ chế khai hoả tân tiến đã được đặt vào một khẩu súng rất đỗi bình thường.

———————————————————————————————

VĂN BẢN IN TỪ MÁY TÍNH - PC PRINTOUT

Tôi không tin vào bọn Giám Sát (Overwatchers), tôi cảm thấy có gì đó không ổn từ mấy năm trước. Bên dưới bàn của tôi ở tầng 54 là một két nhỏ với một vũ khí ở đó, tương tự với những gì mà bọn Lính Ban Phước (Blessed Militia) dùng, anh trai tôi đã gửi lại. Anh ấy cũng nói rằng bọn chúng không hề giống với những gì chúng ta nghĩ, chúng đã làm nhiều thứ thậm chí còn ghê tởm hơn các Kẻ Dơ Bẩn (Unclean). Anh ấy nói tôi cần phải sẵn sàng chiến đấu. Tôi không thể, không thể là tôi được, vì tôi không biết đến bạo lực, tôi quá yếu đuối. Này anh kia, hãy dùng nó đi, cứu lấy chính bản thân anh đi.

———————————————————————————————

NHẬT KÍ BÊN TRONG KÉT SẮT - SAFE DIARY

Tên tôi là Herval Toliwis, tôi là người giám sát hệ thống phần cứng trong khu vực này. Công việc của tôi là giám sát những Kẻ Tội Lỗi (SInful) ngâm mình trong Nước Mắt Thánh Thần (Lord’s Tears) và đảm bảo chúng đạt được đúng nồng độ cần thiết. Tôi đã làm việc này trong 23 năm và mọi thứ đang đổ vỡ. Tôi không còn có thể tuân theo Niềm Tin Vào Các Thánh (The Most Holy) nữa, tôi cần phải nói ra sự thật.

Chúng tôi được yêu cầu di tản. Những ống phục hồi đã bị phá vỡ. Một Kẻ Dơ Bẩn đang tiến đến Điểm An Nghỉ (Place of Rest) và chúng tôi không đủ khả năng để giết nó. Đoạn quay đã cho thấy cách tiến đến và nó đã khiến cả thể xác lẫn tinh thần của tôi hoá đá. Tôi phải nói ra sự thật. Nếu bọn Giám Sát biết được điều này, chúng sẽ giết tôi, vì thế tôi phải giấu nó. Thật may mắn rằng chúng quá tự cao về khả năng phần cứng của mình nên tôi có thể giấu nó đi một cách dễ dàng.
Các Giám Sát nói cho chúng tôi rằng mình phải là người cuói cùng di tản nhằm đảm bảo rằng phần cứng có chứa Kẻ Dơ Bẩn. Điều này đồng nghĩa rằng chúng tôi phải ở lại, tìm cách làm nó phân tâm và chết nếu nó phá vỡ tầng quan sát. Nó đã phá vỡ gần hết những ống phục hồi và hấp thu những người ở trong đó. Tôi đã thiết lập các Con Mắt (Eyes) và làm cho các Kẻ Dơ Bẩn chạm vào chúng, đem về một mẫu thí nghiệm. Các Kẻ Dơ bẩn không hề có tội, chúng chỉ là kết quả của những sự bất tuân mà thôi. Tôi nghi ngờ rằng chúng chính là chúng tôi. Con Mắt đã định tuổi mẫu thử và nó còn già hơn cả tôi, hơn cả các tiền bối của tôi nữa. Nó phải gần 200 tuổi rồi đấy! Những 200!

Các còi báo động vẫn reng, nhưng không có tín hiệu cho chúng tôi rời đi. Tôi nghĩ rằng Kẻ Dơ Bẩn này không đến đây một mình. Tôi đã nhìn thấy chúng di chuyển đến các vị trí, vào các vùng không gian giữa các vị trí. Ơ này, vùng không gian giữa các vị trí (between places)! Có lẽ nào chúng đã ở đó suốt bấy lâu nay? Trong vùng không gian giữa các đía điểm. Các hợp chất tạo thành Kẻ Dơ Bẩn không bền vững, các phân tử có thể tách rời và nối lại với nhau gần như ngay lập tức trước mắt tôi, nếu thế nó có thể di chuyển cả khối này sang nơi khác và hiện hình ngay tức khắc. Nhưng vậy thì tại sao nó không lên đây? Mất công quá? Hay nó không cảm nhận thấy tôi? Chúng không có mắt, không miệng, không mặt. Chúng không thể nói, không thể nhìn, nhưng chúng chắc có thể cảm nhận thấy chúng tôi.

Mùi hôi thối, quá nặng nề, đến từ mọi phía. Không phải là mùi của cái chết, mà là mùi của một thứ lẽ ra đã chết nhưng không chết được. Cuộc chiến của Liên Minh Thánh (The War of The Holy Union), tôi nghĩ đó là thời điểm mọi thứ bắt đầu. Chúng ta đã thống nhất dưới danh nghĩa Đức Thánh nhưng ngài nợ chúng ta điều gì? Chẳng gì cả. Chúng ta gần như còn không thể đảm bảo cho cái xã hội này tồn tại trong khi một vài kẻ hưởng lại quá nhiều. Có phải mọi chuyện vẫn luôn là như thế này sao? Nhưng chúng tôi đã được dặn rằng hãy làm hài lòng những kẻ sống trên mây xanh kia, những kẻ vĩ đại ấy sẽ cho chúng tôi quyền lực để có thể tồn tại và thịnh vượng. Nhưng kẻ chúng tôi chưa lần nào thấy mặt nhưng luôn phải tôn kính. Dối trá, tất cả, phải là dối trá.

Tôi hiện đang dùng con mắt để tạo một dung dịch để chống lại sự tạo thành của Unclean. Có lẽ chúng sẽ triệt tiêu lẫn nhau. Tôi sẽ rời đi sớm và sẽ lưu trữ những viên đạn ở đây, tôi không thể dùng vũ khí. Tôi quá yếu đuối. Tôi sẽ bảo vệ gia đình bằng tâm hồn chứ không phải là sự giận dữ, chúng tôi sẽ an toàn ngoài đó, tôi biết nơi tôi phải đến.

Tôi sẽ đi lên, với gia đình. Tôi sẽ để phần cứng chạy. Tôi đã được dặn tắt chúng trước khi rời đi, nhưng đây sẽ là lúc tôi chống đối chúng, các phần cứng sẽ chạy, chúng sẽ quay lại mọi thứ, nhưng Con Mắt sẽ nhìn thấy mọi thứ miễn là chúng còn hoạt động. Một người nào đó sẽ đọc được cái này, và họ sẽ biết. Hãy lấy cây súng, lấy dung dịch nọ, đừng nghe lời Các Thánh, chúng tôi đã nghe, và chúng tôi đã bị nguyền rủa.

███-███ là một loại súng ngắn với hai ổ đạn 12 viên. Thiết kế có 2 ống đạn nằm ở hai bên, được nâng lên một chút để có thể gắn vào súng, bắn hết đạn và sau đó nảy ra để người dùng gài đạn chuyển sang sử dụng ổ thứ hai. Tổng cộng cây súng bắn được 24 viên trước khi hết đạn hoàn toàn. Trong 24 viên đạn, tất cả đều có dạng một ống tiêm nhỏ với 32 kim ở cuối. Khi va chạm sức ép sẽ đẩy dung dịch vào đối tượng. Chưa có viên nào được thử.

Điều thú vị là những ổ đạn này chứa được đạn .45 cơ bản và đã được thử. Súng sử dụng hệ thống từ trường mạnh để đẩy viên đạn, do đó thuốc nổ trong đạn là không cần thiết. Một ý tưởng thiết kế lại tối ưu hóa thuốc nổ để khiến viên đạn nổ tung khi va chạm hoặc dùng thuốc nổ trong lúc bay để gia tăng vận tốc nhằm đạt độ sát thương cao hơn.

______________________________________________________________


DỮ LIỆU THU THẬP TỪ THÍ NGHIỆM SCP-093 ‘ĐỎ’

Lần thử cuối cùng với SCP gây nên sự mất mát của một nhân viên kĩ thuật tài năng nhưng đồng thời cũng đã cho phép chúng ta thu thập được những tài liệu quan trọng. Thứ kì lạ nhất trong số này là của ‘Báo Cáo của Đặc Vụ █-██-█’ (Agent █-██-█ Report) dường như đã được tạo nên bởi một nhân viên thuộc Tổ Chức từ vài thập kỷ trước.

Trong khi những tập giấy là vật liệu tốt nhất, có vẻ như hệ thống dùng để in những tập giấy này cho phép người dùng nhập vào bằng nhiều hình thức như chuyển-lời-nói-thành-văn-bản (speech-to-text) và nhập liệu thông thường. Hệ thống nhập liệu đôi này đã phần nào giải thích được các phong cách nhập liệu khác nhau giữa các người dùng cũng như phỏng đoán về phần mềm sử dụng để nhập liệu.

———————————————————————————————

KẾ HOẠCH SƠ TÁN TRONG TRƯỜNG HỢP CHÁY NỔ

Trong trường hợp Khẩn Cấp đòi hỏi các giải tán toàn bộ Cơ Sở, tất cả nhân viên Di Tản-4 (Clear-4) phải báo cáo đến Trạm Xe Lửa 3 (Train Station 3) và dùng Lọ Thuốc Nhỏ (Vial) để gọi Xe Lửa Sơ Tán (Evacuation Train). Chỉ cần dùng Lọ Thuốc Nhỏ để gọi các xe lửa và nó có thể chứa một lượng Nước Mắt (Tears) bất kì. Lọ Thuốc Nhỏ trống không thể dùng để gọi tàu sơ tán được. Nhân viên Di Tản 1 và 2 phải giữ vị trí sau 10 phút khi nhân viên Di Tản 4 rời đi hoặc khi nhân viên Di Tản 4 cho phép. Nhân viên Di Tản 3 cần sử dụng dụng cụ bảo hộ ở trạm và vũ khí trước khi đến Khu Vực Khủng Hoảng (Crisis Area) như được chỉ định bởCÁOi nhân viên Di Tản 4.

———————————————————————————————

BÁO CÁO

Ba Vùng Đất Cằn Cỗi (Unfertile Zones) đã tăng 25% kích thước bảy ngày qua. Đội Ngăn Chặn (Containment Teams) không tìm thấy bất kì Kẻ Dơ Bẩn (Unclean) nào trong khu vực nhưng họ nói rằng khu vực này đang mở rộng. Các Đức Cha Tối Thượng (Holy Fathers) cấp bậc Di Tản 5 đã thừa nhận có một sự xâm phạm trong các Buồng Tâm Linh (Holy Chambers) ở các khu vực này, tất cả các buồng đều trống. Người ta tin rằng Các Kẻ Dơ Bẩn đã xâm nhập vào Buồng Tâm Linh. Các lính gác đã được tăng cường điều động đến các Buồng còn lại.

———————————————————————————————

TÌNH HUỐNG X-549

Sự mở rộng của Vùng (Zone) 6-4-TO đã được xác nhận. Thủ tục ngăn chặn Vùng Đất Cằn Cỗi đang được thực thi. Nhân viên ngăn chặn được điều đến khu vực. Đây là báo cáo thứ 10 trong vòng 30 ngày, vã được nâng lên thành Tình Huống Hiện Tại (Situation Status). Thành Phố Của Ngài (The City of His Word) đã bị đóng cửa và mọi giao thông ra hoặc vào đều bị chặn. Tất cả thành phố khác đang trong chế độ Cảnh Giác (alert mode) và các đội chiến đấu được cử đến vùng thành phố.

———————————————————————————————

TÌNH HUỐNG X-550

Vùng Đất Rộng Lớn của Hufussia (The Great Land of Hufussia) đã biến mất theo như những hình ảnh từ vệ tinh. Toàn bộ vùng đất đã bị coi là nhiễm độc. Bùng nổ của Tội Lỗi (Sin) đã được ghi nhận ở Levina và toàn bộ vùng đất đang yêu cầu tiếp viện từ Liên Minh Thánh (Holy Union). Tiếp viện bị từ chối do đảo chính bên trong Liên Minh Thánh và các báo cáo về các Kẻ Dơ Bẩn. Nhân viên Di Tản-10 đang đưa ra mệnh lệnh di tản thông qua các Cổng Vào (Gateway) và yêu cầu tất cả các nhân viên có thẩm quyền trong Liên Minh Thánh di chuyển đến Cổng Trời (Sky Platform) gần nhất để được di tản đến Con Mắt Sao Eden (Star Eye Eden) để tiếp tục theo dõi tình trạng. Chìa khóa Cổng Vào được từ chối sử dụng để ngăn chặn lây lan từ trung tâm này sang những khu vực không gian/thời gian khác. Các Nhân Viên Hồi Sinh (Resurrecting Staff) đã được đánh thức để theo dõi và thực hiện các báo cáo trong mọi người di tản. Mong Ngài Sẽ Ban những Phước Lành và Tha Thức Cho Những Tội Lỗi của Chúng Ta.

———————————————————————————————

NHẬT KÍ DI TẢN

Quá trình di tản đang được tiến hành. Xe Vận Chuyển 1 đã đi. Xe Vận Chuyển 2 đã đi. Xe Vaaaaaaaaaaaaaaaaaaan Chuyển 3lỗi lỗi lỗi lỗi thả chúng ta ra thả chúng ta ra tại sao tại sao tại sao Xe Vận Chuyển 3 lỗi không phóng được. Xe Vận Chuyển 4 báo cáo đã bị trì hoãn. Xe Vận Chuyển 4 báo cáo hành khách quá tải chuẩn bị phooóoóng tại sao tại sao tại sao thả chúng tôi ra tại sao thả ra tại sao chúng tôi đã làm gì tại sao hệ thống phát hiện hoạt động điện từ đền bù đền bù đền bù đền đền đền 101011011101101010101110011 arrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr lý do tại sao chúng tôi bị tổn thương chúng tôi đã làm gì hệ thống tắt.

hệ thống hồi phục thanh lọc các dữ liệu bị ô nhiễm trong tiến trình TẠI SAO TẠI SAO LÀ CHÚNG TÔI TẠI SAO TẠI SAO LÀ CHÚNG TÔI TAAẠIIIII SAOOO 
NGHE NÀY

ghi chép 5432-104-392 maaaật maaã thaaaa thuuứ cho chunnngg tôiiiii 555444332 2 2 2 2 22222222 111111111 ----------- TẠI SAO TẠI SAO TẠI SAO TẠI SAO TẠI SAO TẠI SAO TẠI SAO TẠI SAO TẠI SAO

hệ thống thanh lọc

thanh lọc

tha

———————————————————————————————

TÀO LAO

clgt nơi này là cái gì lol ok có ng đánh v` thứ linh tinh vào đây nên tôi cũng thế lol. Uh thì tôi tìm thấy tảng đá này trong cái hồ gần nhà và nó sáng sáng kiểu gì ấy khi tôi cầm nó lên và ồ nó đẹp quá và khi tôi cầm lên cái hồ tôi không thể nhìn đáy là căn phòng kỳ là này với một viên đá lol tôi k rõ nữa tôi chả biết tại sao tôi lại ở đây và tôi hơi kiểu sợ sợ nhưng nơi này cứ như một bộ phim ấy tuyệt zời lol có ng nào đấy đang nói, và tôi nghe thấy anh ta đòi tôi xuống thang nhưng tôi không thấy cửa nào cả. Anh ta cứ la hét nhờ giúp đỡ nữa. Anh ta chẳng chịu im mồm đi tôi nghĩ tôi nên quay lại phòng kia nhưng nó hơi đáng sợ nên chắc tôi nghĩ tôi sẽ ở đây.

Ờ và còn nữa, tôi tìm thấy cánh cửa trên nên nhà vì thế tôi sẽ nói vs anh chàng kia rằng tôi đi đây và anh ta hãy im mồm dùm.

———————————————————————————————

BÁO CÁO CỦA ĐẶC VỤ █-██-█.

Tên tôi là ██████ ██████████ và tôi là một nhân viên của Tổ Chức, năm trong thế giới của tôi là 1972. Tôi nghĩ rằng năm ấy cũng giống thế ở thế giới này, nhưng theo như tôi nhìn thấy, sự sống ở thế giới này kết thúc vào năm 1954. Tôi đã dùng SCP-093 để đi và đến một số nơi chốn bắt đầu và kết thúc ở đây tại trung tâm này. Tôi đã nhìn thấy những vùng cỏ không mọc. Tôi phải chạy trốn khỏi bọn Kẻ Dơ Bẩn vì chúng đuổi bất cứ ai chúng cảm nhận được. Tôi không rõ chúng săn bằng cách gì nhưng tôi đã hiểu bọn chúng là thứ gì.

Khoảng 350 năm trước thế giới này trải qua sự bùng nổ công nghệ. Có vẻ như là do sự xuất hiện của Đức Ngài (He), một sự sống thần thánh không rõ nguồn gốc. Ông tuyên bố thế giới này không sạch và chứa đầy Tội Lỗi, và cách duy nhất là thanh lọc người có tội. Một cuộc chiến diễn ra và bất cứ người nào sống sót được đánh dấu Sạch (Clean). Những tiến bộ tuyệt vời về công nghệ diễn ra trong khoảng mười năm để chuẩn bị cho cuộc chiến này và trong thời gian đó, ông biến mất. Cuộc chiến vẫn xảy ra, và những kẻ xúi giục, Liên Minh Thánh của Vùng Đất (Holy Union of Land), có vẻ như vùng đất của chúng tôi cũng chính là vùng đất thuộc Hoa Kỳ.

Những hồ sơ tôi thu thập được và những bản thảo về thời gian này đều bị cấm ở vùng đất này. Tôi phát hiện một bộ nhớ về lịch sử ở một số máy tính đã hỏng. Có vẻ như vũ khí chính cho cuộc chiến này vì Tình Yêu Của Ngài (His Love) chính là con người. Nước Mắt của Ngài, một dung dịch mà hiện nay tôi vẫn còn thấy người ta dùng trong các trung tâm y tế bỏ hoang. Nước Mắt của Ngài tẩy đi những Tội Lỗi và làm họ yêu mến Ngài; hay ít nhất thì nhãn của nước mắt ghi như thế.

Hồ sơ tôi thu thập được khá sơ sài về cách thức tiến hành cuộc chiến trừ một tuyên bố: Những Người Linh Ứng được Ngài Chọn (His Holy Chosen) sẽ đi trên những vùng đất của Các Kẻ Có Tội (the Sinful) và đem những tội lỗi ấy vào sâu bên trong chúng. Những ai đã khóc khi cầu xin Sự Tha Thứ của Ngài sẽ nhận được nó và bây giờ là con cháu của chúng ta. Còn những ai từ chối Tình Yêu của Ngài sẽ bị huỷ diệt trong Hào Quan (Radiance) của Ngài.

Nhưng một chuyện xảy ra mà không một ai biết cách phải giải quyết. Các Kẻ Dơ Bẩn, những sinh vật to lớn và nuốt chửng mọi thứ chúng chạm nếu như thứ đó còn sống và thở. Tôi đã tìm thấy được một báo cáo khoa học viết bởi một người nào đó đã vô tình đi đến được đây thông qua một bản sao của SCP-093. Những sinh vật này là kết quả của sự tiếp xúc với một chất Nước Mắt rất tinh khiết dẫn đến một quá trình khủng hoảng di truyền trong cơ thể người tiếp xúc. Một vài thuật ngữ được sử dụng ở đây, thứ gì đó có liên quan đến Tái Cấu Trúc Lượng Tử (Quantum Restructuring), tôi không hiểu những thứ này nhưng nó có nghĩa là gì, nhưng có lẽ là chúng cũng đã từng là con người như chúng ta, nhưng không thể điều khiển. Những chúng CÓ THỂ được quản thúc. Chúng có vẻ thích Nước Mắt của Ngài và một khu vực trọng điểm đã được thiết lập ở nhiều vùng đất nơi đặt mẫu Nước Mắt của Ngài tinh khiết nhất, nhằm quản lý các Kẻ Dơ Bẩn trong khu vực đó, và các vùng đất này đã được đặt cho cái tên ‘Vùng Đất Cằn Cỗi’.

Một thứ gì đó cũng đã xảy đến với phương pháp này, không rõ thứ gì, nhưng giờ mọi thứ đều đã sụp đổ. Những tòa nhà, con người, những văn hóa, tất cả trở thành đống đổ nát và giờ những thứ đó trờ thành chủ sở hữu của vùng đất, không hề có mục đích hay phương hướng nào cả. Bạn có thể đứng ngay cạnh một con và chúng sẽ cứ đi ngang qua bạn, nếu như bạn chịu được mùi hôi thối. Nếu bạn gây chú ý, đó sẽ là cái kết của bạn, vì nhanh như chớp chúng sẽ đến ngay bên cạnh bạn; còn bình thường thì chúng chậm như sên, trừ phi có một lý do để chúng tăng tốc. Đôi khi, tôi nghĩ rằng chúng dí hết người này đến người khác chỉ để làm cho họ cảm thấy mùi hôi thôi, còn một số khác thì để giết người.

Tôi nghĩ có một ai đó trong cơ sở này, tôi cứ nghe thấy tiếng người và yêu cầu đến từ khu vực bên dưới. Tôi muốn để lại điều này trước khi tôi khám phá cơ sở hơn nữa. Tôi đã gửi SCP-093 về qua gương để khóa cánh cửa lại. Những thứ này không được đến thế giới của chúng ta và chúng ta cũng không nên dây dưa với chúng, chúng ta không đủ thông minh để hiểu và đối phó với những thứ này.

Tôi không nghĩ Các Kẻ Dơ Bẩn có thể chết. Chúng bất tử, nhưng chúng không muốn điều đó. Chúng chỉ muốn được chết. Chúng....đang ở trong đầu tôi tôi nghĩ thế...tôi không để ý điều này nhưng, dụng cụ trong phòng có vẻ như đang phản ứng với tôi, dòng chữ trên màn hình, cầu xin sự giúp đỡ. Tôi, tôi nhớ tôi đã chạm vào nước mắt, ngửi, và nếm nữa, chỉ một chút thôi. Không phải uống chúng mà chỉ...chạm thôi, chạm để nếm độ acid, chúng tôi có quy trình điều tra khá ngu ngốc nhỉ ha ha.

Các Đức Cha Tối Thượng vẫ… còn sống. Họ có công nghệ tiên tiến tưởng chừng như chỉ nằm trong trí tưởng tượng của chúng ta mà thôi. Một số báo cáo cho thấy dịch chuyển không gian, nhưng những Đức cha không đi xa, chỉ đi đủ xa để thấy thế giới đổ nát và đợi để quay lại và chiếm nó… nhưng nếu họ ở trên đó, thì ai đang ở trong tòa nhà này?

Tôi đã nhìn những khuôn mặt, của những người, các Kẻ Dơ Bẩn. Họ xuất hiện trên màn hình, trong phòng với tôi, nhìn tôi. Tôi nghĩ, họ ở khắp nơi trong thế giới này, chỉ có thể nhìn thấy được bằng máy móc. Họ không buồn, hay vui, chỉ, tò mò. Họ muốn biết...tại sao...tại sao lại là họ...tại sao tất cả những thứ này xảy ra? Tôi không biết... tôi chỉ đơn giản là không biết…

Họ cho tôi thấy nhiều thứ khi tôi chạm vào họ, và nó không đúng lắm với những bản báo cáo. Các Kẻ Dơ Bẩn nhớ hết, mọi người mà chúng chạm vào, an toàn ở trong chúng nhưng chết đối với chúng ta. Mọi suy nghĩ, mọi cảm giác, mọi sự sợ hãi đều là vĩnh viễn. tôi có một chút ý định muốn gia nhập họ nhưng...nhiều thứ phải làm...họ muốn tôi...tìm ra ông ta, giết ông ta.

Chẳng có cuộc chiến nào cả, chỉ là do ông ta ông ta ông ta THỨ ẤY. THỨ ẤY. nó xuất hiện ở những nếp gấp của thời gian và không gian, ở giữa ánh sáng và bóng tối một thứ đáng lẽ không được phép trượt vào và gọi tới mọi người như là chúa của họ và họ tin điều ấy và họ nếm thử và chạm vào và trở thành tài sản của nó và làm theo lời nó và NÓ VẪN Ở ĐÂY cái scp-093 nó mang theo mình tôi không biết họ không biết nhưng nó thuộc về hắn, cho phép hắn di chuyển qua nhiều thế giới khác vì thế tôi PHÁ HỎNG nó ha ha ha tôi quang những mảnh của nó đi và qua những lỗ để những cánh cửa đó được khóa lại giống như cửa của chúng ta và tôi không thể về nhà vì thế tôi còn làm được gì nữa.

Nó kêu gọi tôi qua thông tảng đá, bằng cách nào đó, nó biết chúng nó đang ở đâu nhưng không chạm vào được, nhưng nếu nó trốn trong đá nó không thể gọi ra và nó cũng bị kẹt vì thế tao bắt được mày rồi thằng khốn nạn TAO BẮT ĐƯỢC MÀY RỒI ha ha

Tôi chạm vào nó, với tay tôi, với súng của tôi, và nó ngã xuống, nhưng hắn sẽ đứng dậy thôi. Sớm. tôi xin lỗi, tôi làm những gì có thể, hãy cho tôi ngủ đi,
Nguồn: mystown.com

Tổ chức SCP