SCP-093 - Thí nghiệm SCP-093 '‘TÍM’'



THÍ NGHIỆM SCP-093 ‘TÍM’

Đối tượng là D-84930, nam, 21 tuổi, vóc dáng trung bình. Đối tượng đã từng bị kết án giết người mức độ hai sau khi giết chết một sĩ quan cảnh sát trong lần ông này thâm nhập đường dây ma tuý. Thông thường chúng tôi không lựa chọn những cá nhân có phương thức giết người như thế này, nhưng cái chết của viên cảnh sát dã man và vô cùng bạo lực. Đối tượng này không chịu hợp tác và luôn được nhắc nhở rằng sự hợp tác sẽ chỉ có lợi cho chính đối tượng thôi. Đối tượng đi vào gương trong khi cầm SCP-093 lúc này ánh lên màu tím. Những kỹ thuật viên bên ngoài quan sát rằng gương vẫn phản chiếu bình thường cho đến khi đối tượng đi vào gương hoàn toàn, lúc này gương thay đổi thành một cảnh quan thành phố đô thị, nhuốm màu tím nhẹ tương tự như lần thử đầu tiên. Dữ liệu ghi hình đi kèm:

Máy quay nhấp nháy bắt đầu quay và lia một vòng quanh khu vực. Đối tượng có vẻ như đang ởtại trung tâm một khu đô thị hiện đại, tương tự như thành phố New York. Tuy nhiên, đường phố rất vắng vẻ ngoại trừ sự hiện diện của một vài chiếc xe ôtô không rõ nguồn gốc. Những chiếc xe trông hiện đại và được đặt thẳng hàng. Đối tượng tự ý nhìn vào kính xe mà không được chỉ thị, tuy nhiên hắn nhanh chóng dừng lại sau vì mùi hôi mà hắn cho là “thối thấy mẹ” xung quanh những chiếc xe.

Đối tượng được yêu cầu tiến lại gần một chiếc xe trong tình trạng ho liên tục, lau kính xe dính đầy đất cát. Bên trong xe có vẻ như chứa đầy một chất màu nâu, ngoài nó ra, không còn thấy gì khác. Hai chiếc xe khác cũng có kết quả tương tự nhưng chiếc xe thứ tư có vẻ mới hơn những chiếc còn lại và bên trong thì hoàn toàn sạch sẽ. Cửa xe có vẻ như không khóa. Đối tượng lập tức đi vào và đóng cửa lại. Ban điều khiến nhắc nhở rằng mạng sống của đối tượng phụ thuộc vào sợi dây cáp, và may mắn rằng việc đóng cửa lại đã không làm hỏng nó.

Đối tượng bắt đầu tranh cãi với ban điều khiển về vấn đề này và đưa máy quay qua bảng điều khiển, nói rằng đối tượng không thể lái chiếc xe này cho dù có muốn đi chăng nữa. Bảng điều khiển không hề có một thứ gì quen thuộc, không có vô lăng, không có bộ đề máy, chỉ có một vài màn hình tối đen được cho là của thiết bị định vị (GPS). Đối tượng ngồi trong xe trong khi ban điều khiển thảo luận xem sẽ tiếp tục như thế nào do thành phố lớn hơn nhiều so với những đợt thử trước.

Trong khi ban điều khiển tranh cãi về vấn đề này, đối tượng liên tục quan sát môi trường xung quanh. Trong một lần lia máy, máy quay đã phát hiện ra một thực thể đang nhìn chằm chằm vào kính xe, mắt quan sát đối tượng; thế nhưng, điều này không được phát hiện cho đến khi đoạn video được xử lý hậu kì. Đối tượng cũng không nói gì về khuôn mặt nói trên. Ban điều khiển sau đó hướng dẫn đối tượng ngồi yên trong khi một đội hộ tống được phái đi xuyên qua gương nhằm hộ tống đối tượng.

Một nhóm bốn nhân viên trang bị đầy đủ được cử đi đến khu vực của đối tượng. Đối tượng sau đó được yêu cầu gỡ bỏ trang bị và sau đó bộ trang bị được thu hồi. Máy quay của đối tượng được dừng lại và sau đó thay thế bằng một bộ quay không dây mà đội hộ tống sử dụng. Chất lượng quay đã bị thay đổi, vào bộ thu tín hiệu đã được đặt lên gương nhằm đánh dấu lối ra.

Đối tượng rời xe và di chuyển cùng đội hộ tống. Đội hộ tống sau đó liền tiếp cận toà nhà gần nhất và tìm cách tiến vào trong. Tòa nhà có một cánh cửa kính có tên ‘Tổ Chức Nghiên Cứu Tư Nhân X.E.A.’ (X.E.A. Research Partners) và cửa bị khóa bởi hệ thống từ nhưng đã mất nguồn điện. Đội hộ tống cùng đối tượng đi vào tòa nhà.

Khu vực này tương tự một sảnh công ty bình thường. Có một bàn tiếp tân cong hình chữ C với một cái ghế bị đẩy xa ra. Một máy tính nằm ở trên bàn. Đội hộ tống tiếp cận máy tính và bắt đầu kiểm tra. Máy tính có điện và dòng chữ “Faithful OS” xuất hiện và yêu cầu đăng nhập. Bàn phím của máy tính mỏng và có vẻ như hoạt động bằng phím cảm ứng hơn là phím nhấn. Sau một lần nhập sai một bảng thông báo nói rằng không được thử nhiều hơn thế và máy tính tắt. Đội hộ tống không tìm thấy phím nguồn nên họ đi tiếp.

Phía sau bàn tiếp tân là hai cánh cửa thang máy, một bên trái và một bên phải với những phím cảm ứng. Thang máy bên trái bị hỏng, cửa mở và bên trong trống. Thang bên phải vẫn hoạt động được và có vẻ như có điện. Đội hộ tống được hướng dẫn đi vào và lên tầng cao nhất để xem được toàn cảnh thành phố. Có vẻ như tất cả các tầng đều có thể vào được và tầng cao nhất là 114. Nhưng thật ra tầng 112 chính là tầng 113 vì phím không có phím 13 và 113 trên bộ điều khiển.

Chuyến đi lên tầng 114 không có gì xảy ra. Thang máy dường như đi chậm hơn khi xuyên qua tầng 13 và 113, cho thấy sự có mặt của hai tầng lầu này, tuy nhiên không có gì ở đó cả. Ở tầng 114 đội hộ tống đi vào một phòng chờ lớn. Có rất nhiều ghế dài chứa đầy bụi và một màn hình TV LCD khoảng 60 inch trở lên chiếm toàn bộ diện tích của bức tường và không có điện. Một dãy những cửa sổ mở, cho phép ánh nắng chiếu sáng đến cuối và đội hộ tống đi vào và hướng máy quay ra ngoài.

Cảnh quan thành phố thật đáng kinh ngạc. Tòa nhà này là một trong những tòa nhà cao nhất nhưng chắc chắn không phải duy nhất. Thành phố phía dưới xám và yên tĩnh, không có dấu hiệu sự sống. Một số tòa nhà xuất hiện một chất màu nâu có vẻ như bị vấy bẩn bởi một khối chất nâu lỏng lớn, sau đó cứng lại. Một số toàn nhà có những tầng có cửa kính bị phá vỡ và chất lỏng màu nâu nọ chảy ra từ những khe hở. Máy quay hướng về hướng còn lại.

Từ mặt kia của tòa nhà, điểm cuối của thành phố được nhìn thấy. Một đường cao tốc bao quanh thành phố và ở trên đó là một sinh vật có hình dạng con người, tự kéo chính mình bằng những cánh tay co dãn như những đợt thử trước. Sinh vật nọ bò lên đường cao tốc và đi khỏi tầm nhìn của đội. Đội hộ tống quay lại thang máy và nút bấm tầng 74 đã được bấm từ trước. Không ai từng lại gần thang máy và do đó đội đồng ý đến tầng nói trên.

Ở tầng 74 cửa mở và một khu vực chờ của một văn phòng có vẻ như là phòng bác sĩ. Bàn tiếp tân có một bảng hẹn với những tên và ngày tháng. Ngày tháng trên bảng đề năm 1953 Một máy PC ở bàn tiếp tân vẫn còn hoạt động. Hình nền của PC là một loạt những bàn tay cầu nguyện cùng dòng chữ “Faithful OS” bên dưới. Desktop của máy tính chứa đầy những thư mục, mà khi mở ra bằng nút giữa của con chuột là những tập tin word. Tất cả các tập tin này dường như chỉ chứa các thông tin về các cuộc họp.

Trên bàn là một cuốn sổ có tựa đề là ‘Từ bàn làm việc của Bác Sĩ Boriszki, Người Ban Phước Lành Gột Rửa’. Cửa vào phòng bác sĩ được khắc cùng tên và có gắn một cây thánh giá. Phía sau cánh cửa là một hành lang trắng không bụi bẩn với hai phòng khám ở cuối đường được khoá số. Phòng khám bình thường và tương tự với các phòng khám điển hình khác của bác sĩ. Tất cả các kệ thuốc đều trống. Một lượng C4 nhỏ được đặt lên cánh cửa khoá số và kích nổ.

Khu vực đằng sau cánh cửa rộng hơn hẳn khu vực tiếp tân và có những hộp chứa lớn. Có tổng cộng 6 hộp, hai cái bị hỏng và một chất màu nâu hổ phách chảy ra phủ nền đất. Một cái trống và ba cái còn lại có những con người khỏa thân cùng với những ống thở. Về loại bệnh, một bảng nhỏ giải thích sử dụng loại tiếng anh vụng về và có vẻ nói về những sai sót về tính cách hoặc những sự cố xảy ra với bênh nhân.

Ban điều khiển yêu cầu phóng to một trong những trang về bệnh nhân. Trên đó có dòng chữ ‘Công dân Jennifer McZirka chịu một phút mất niềm tin và ngủ với hàng xóm hai lần trong khi chồng cô đi khỏi nhà. Bệnh nhân đã thú tội với Chúa trời và đồng ý cho chúng tôi rửa sạch đầu óc và cơ thể. Những lời cầu nguyện được quản lý bởi Đức Cha Tối Cao Uwalakin và bệnh nhân sẽ ngâm mình ba ngày trong nước mắt chúa và sau đó được thả ra với tâm an lành’.

Trang ngoài cùng của danh sách này ghi ‘Công dân Alberious Farafan đã dám bổ báng Đức Cha Tối Thượng trong lúc ngài đang làm lễ, nói rằng nước mắt của chúa đã khiến con gái ông trở nên sai lệch và có những hành động không đúng và đổ thừa việc này là do đi vào vết xe đổ của chính Đức Cha Tối Thượng và những lời ban phước của ngài. Nhưng vì không hề có bằng chứng nào nên cả hai ngài Quan Toà Vị Tha (Forgiving Judge) và Quan Toà Trừng Phạt (Punishing Judge) đã đồng ý rằng Alberious Farafan nên tự ngâm mình trong nước mắt của Chúa nhằm tẩy uế tâm trí và linh hồn và đồng thời tự mình kiểm chứng liệu các hành động của con gái mình có phải do Bàn Tay của Đức Cha hay không.’

Đối tượng lúc đầu đến giờ vẫn im lặng bỗng trờ nên hoảng sợ. Máy qua nhanh chóng chuyển hướng và cho thấy đối tượng đã bị bao vây bởi những hình bóng tương tự như những hình bóng của hai đợt thử đầu. Đội hộ tống nói rằng đối tượng bị hoảng loạn nhưng ban điều khiển yêu cầu họ dừng lại và chờ. Đối tượng la hét về những hình bóng nhưng đội trưởng đội hộ tống nói rằng không hề nhìn thấy gì cả, nói rằng đối tượng đang đứng một mình trong góc. Ban điều khiển yêu cầu một thành viên trong đội lại gần và mang đối tượng ra. Trên máy quay những hình bóng tách ra tạo đường cho thành viên nó đi. Sau khi đối tượng được mang ra những hình bóng khép vòng tròn lại sau khi đối tượng được đưa ra. Những hình bóng liên tục nhìn chằm chằm vào đối tượng cho dù đưa đối tượng đi bất cứ đâu. Ban điều khiển yêu cầu đội quay trở về. Trước khi quay về một thành viên nhắc đến một bìa rời có nhãn là “Nước mắt của chúa”. Bộ điều khiển yêu cầu mang cả bìa nọ về, nó đã được vào trong bộ Dụng Cụ Hiện Trường.

Nhóm nghiên cứu trở vào thang máy và đi xuống tầng trệt. Khi rời tòa nhà, đối tượng chỉ xuống cuối con đường gần cửa ra nơi một sinh vật lớn đang bò qua con đường. Sinh vật nọ hướng khuôn mặt trống trơn nhìn đội hộ tống và phát ra một tiếng rống. Đội trưởng ra lệnh nhanh chóng quay về phía gương. Sinh vật nọ hướng đôi tay co dãn chạm xuống đất trước khi máy quay hướng về cửa ra vào. Tất cả thành viên và đối tượng trừ một người đi qua gương và mặt gương trở lại hình phản chiếu.

SCP-093 bị thả rơi bởi đối tượng sau khi trở nên sợ hãi và tìm cách chạy khỏi phòng. Đối tượng sau đó đã bị bắn hạ bởi đội trưởng sau khi rút ra một khẩu súng nhỏ trong bộ Dụng Cụ Hiện Trường. Đội trưởng yêu cầu mở đường trong gương nhưng mất vài phút để tìm người có cùng màu với đối tượng. Sau khi mở được gương tất cả mọi người đều cảm nhận một mùi kinh khủng. Đội trường cùng người cầm SCP-093 tên █████ đi qua gương. Đồng phục và đồ sở hữu cá nhân của thành viên trong đội hộ tống bị bỏ lại nằm ở đấy, nhưng thành viên ấy đã biến mất. Thành viên nọ được cho rằng mất tích trong khi làm nhiệm vụ và mọi người quay trờ về.

Xem xét sau đó của máy ảnh cho thấy thành viên bị bỏ lại ██████ tìm cách nắm vào không khí nơi cửa ra vào đồng thời quay sang nhìn lên sinh vật to lớn nọ. Một chất màu nâu có vẻ như chảy ra từ sinh vật và biến mất ngay khi xuất hiện tựa như bốc hơi. ██████ bắn một vài viên đạn vào ‘mặt’ của sinh vật nọ khiến một chất lỏng ít nhớt hơn chảy ra từ ‘vết thương’. ██████ bắt đầu la hét khi sinh vật nọ dí mặt vào người anh ta và máy qua đã bị đẩy ngã xuống đất. Máy quay tối đen trong khoảng 65 giây và sau đó xuất hiện cảnh sinh vật nọ bò ngược xuống đường cao tốc quay về hướng nó xuất hiện ban đầu.

██████ được cho rằng đã bị sinh vật nọ ‘hấp thu’ và có lẽ đã bị tiêu hóa. Đây có thể là một trường hợp về cách những thực thể nọ ăn bằng cách tiếp xúc trực tiếp với thực thể sống. Nghiên cứu sâu hơn về vấn đề này được khuyên ngừng lại. Sổ kế toán đã được đính mã
Nguồn: mystown.com

Tổ chức SCP