SCP-138: Gã đàn ông bất tử


Thủ tục kiểm soát đặc biệt:

SCP-138 chỉ cần một quy trình quản thúc đơn giản. Vì mục đích nhân đạo, đối tượng hiện đang được giữ trong trạng thái gây mê hóa học.

Mô tả: 

SCP-138 là một người đàn ông, được cho là đã sống trên dưới bốn ngàn (4000) năm tuổi. Đối tượng cao tầm 1.5 mét, dáng người hốc hác và làn da nhăn nheo. Nguồn gốc thực sự của SCP-138 đến nay vẫn chưa được làm rõ. Đối tượng được phát hiện vào năm 2006, trong một hầm mộ được chôn vào năm 1922 gần mộ vua Tutankhamen ở Ai Cập, lúc đó được cất giữ trong một quan tài bằng đá. Khi một thực thể sống được phát hiện ở trong hầm mộ, Tổ chúc đã được thông báo ngay lập tức bởi một đặc vụ ngầm đang làm việc cho Hội Khảo cổ học Quốc tế. Đối tượng ngay sau đó được đưa đến Khu 37 để đội ngũ các nhà khoa học nghiên cứu kỹ hơn

Về mặt tâm lý mà nói, SCP-138 đáng nhẽ ra đã chết lâm sàng rồi. Cơ bắp và nội tạng đều đã rơi vào trạng thái teo bé, và cho dù trường sinh-điện từ của đối tượng khá ổn định, hệ thống thần kinh của đối tượng cũng đã suy nhược trầm trọng. Trên cơ thể của đối tượng có rất nhiều những vết thương chết người, có lẽ một số là do tai nạn, một số là có chủ ý, có thể là do người khác gây ra hoặc cũng do chính đối tượng gây ra.

Không có lời giải thích dựa trên cơ sở khoa học đủ thuyết phục về sự bất tử của đối tượng. Dù những SCP khác có khả năng tái tạo nhanh, cho phép chúng tránh khỏi cái chết, SCP-138 lại không hề sở hữu một khả năng tương tự vậy – cơ thể của đối tượng không tự tái tạo trước những thương tổn, chỉ là chúng tiếp tục hoạt động như bình thường mặc cho nó đã rơi vào trạng thái kiệt quệ. Vì vậy việc gây thương tổn gần như là không thể, tuy vậy bất cứ hành động nào cố gắng phá hủy toàn bộ đối tượng cũng đều không hiệu nghiệm.

Đối tượng nói giọng địa phương thời Ai Cập cổ đại. Giao tiếp thông qua một nhà phiên dịch dân sự chỉ cho ra những thông tin ít ỏi về quá khứ của đối tượng, dù vậy có vẻ như đối tượng bị chôn xuống hầm mộ vì một lý do tôn giáo nào đó chưa rõ. Với tình trạng thương tổn nghiêm trọng hiện giờ, SCP-138 đang phải chịu những cơn đau liên tiếp, đối tượng đã rất nhiều lần xin được ban cho một cái chết yên lành. Đến giờ vẫn chưa thể tìm ra phương án hữu dụng cho dù đội ngũ nghiên cứu đã thửu đi thử lại bằng rất nhiều hình thức, cả chính qui lẫn “làm chui”. Dưới đây là một danh sách liệt kê đầy đủ những vết thương của đối tượng.

Phụ lục: 

TÀI LIỆU 138-27: Những vết thương trên cơ thể đối tượng SCP-138
Các vết thương đã có:
• Vết rạch cổ
• Mười bảy (17) vết thương khác nhau ở vùng bụng: chín (9) vết thương gây ra do kiếm, sáu (6) vết thương gây ra do giáo, và hai (2) vết thương khác gây ra bởi vũ khí gì vẫn chưa rõ, có thể là gậy nhọn bằng kim loại hoặc gỗ.

Từ các thí nghiệm chính thức nhằm giúp đối tượng ra đi:
• Nôn mửa nghiêm trọng (do thạch tín độc tiêm được vào tĩnh mạch).
• Bỏng độ ba 100% trên cơ thể của đối tượng (xin hãy chú ý là SCP-138 đã sống sót sau hai mươi (20) phút liên tiếp trong lò hỏa thiêu).
• Thương tổn nội quan và hệ thần kinh nghiêm trọng (do thử nghiệm giật điện).

Từ các thí nghiệm không chính qui được tiến hành bởi các nhân viên không thuộc đội nghiên cứu:
• Chấn thương khí quản (thử nghiệm thắt cổ trong một thời gian dài).
• Hai phát súng vào đầu, gây ra chấn thương sọ não nghiêm trọng.
Nguồn: mystown.com

Tổ chức SCP