SCP-130: Bưu điện


Thủ tục kiểm soát đặc biệt: 

SCP-130 sẽ được sáu nhân viên an ninh Cấp-D mười hai (mức 2/130) và một nghiên cứu viên (mức 3/130) quản lý hai lần mỗi ngày, bắt đầu từ một tiếng rưỡi trước khi mặt trời mọc và lặn. Tất cả nhân viên đều phải mặc đồng phục phù hợp. Khi không có nhân viên, hai nhân viên an ninh sẽ được duy trì ở sảnh, và hai nhân viên bổ sung sẽ tuần tra phía trong tòa nhà. Các đặc vụ được dặn không ngăn cải người khác ra vào sảnh, nhưng cần phải báo cáo cho MTF Alpha-4 (“Ngựa Con Thần Tốc – Pony Express”) để tiếp cận bất kì ai nhận được bưu kiện hay thư từ.

Hai lần một ngày,các gói (SCP-130-2) sẽ có mặt ở phòng thư. Các bưu kiện trong gói phải được các nhân viên mặc đồng phục sắp xếp vào túi phù hợp và được đặt trong một chiếc xe dành riêng cho việc vận chuyển chúng đến Điểm-██. Nếu thư được gửi đến các địa chỉ sau, [GIẤU TÊN], cần tiến hành thủ tục Franklin-Mười-Sáu (mọi chi tiết xin xem Phụ Lục 130-2). Nếu không, thư từ sẽ được kiểm tra theo tiêu chuẩn dành cho các thư tín thông thường.

Các vật thể không được phép gởi đi trừ phi được chứng nhận bởi O5-█.Thủ tục Franklin-Mười-Bảy sẽ vạch ra các giao thức được sử dụng trong các trường hợp này. Bất kì ai tìm cách bước vào SCP-130 để gởi thư đi đâu đó, họ sẽ được cho phép thực hiện, nhưng sau đó sẽ bị chặn lại bởi MTF Alpha-4 càng sớm càng tốt để thẩm vấn thêm. Những sự kiện này sẽ được xem xét thông qua băng an ninh và bưu kiện được gởi đi sẽ được theo dõi nơi đến xem có trùng khớp với những nơi đã từng gởi bưu kiện trước đây.

Mô tả: 

SCP-130 là một bưu điện ở ████████, Nam Phi, được xây dựng năm 18██. SCP-130 đã bị đóng cửa năm 19██ và bỏ hoang trong ██ năm. Tòa nhà vẫn còn đang trong tình trạng rất tốt so với tuổi của nó, và có khả năng tự bảo tồn mà không cần đến sự tham gia của con người, bao gồm cả các quá trình sửa chữa cỡ vừa. SCP-130 đã được đội lốt một Điểm Lịch Sử (Historic Site) sau khi thiết lập một thỏa thuận với chính quyền Nam Phi.

Cứ năm lần mỗi tuần vào lúc bình minh và hoàng hôn tại địa phương, tại phòng thư sẽ xuất hiện một số túi và hộp. Các gói, được gọi là SCP 130-2, sẽ chỉ được mang đến vào các ngày trong tuần, trừ các các ngày nghỉ lễ chính thức có ảnh hưởng đến bưu chính cho █████ ████. Các gói hàng này sẽ được xử lý theo các Qui Trình Quản Thúc Đặc Biệt đã nêu trên.

Bên trong sảnh, cùng với các hộp thư, là một khe nhỏ mang mác Thư Gởi Đi. Khe này có thể nhét vừa các kiện hàng kích thước lên đến 40cm ngang và cao 6cm. Một khi đã nhét bưu kiện qua khe này, chúng sẽ biến mất, và rồi cũng sẽ xuất hiện ở khu vực thư gởi đi bên ngoài, nếu không phải ngay lập tức sau đó.

Phụ lục về SCP-130

PHỤ LỤC 130-1: SCP-130 đã gây được sự chú ý từ Tổ Chức vào năm 19██, khi các bưu kiện và thư tín mang mác của bưu điện này bắt đầu xuất hiện. Chúng xuất hiện tại nhiều bưu điện trên toàn thế giới với nhãn mác chính xác cho việc gởi nội địa hay quốc tế, tùy thuộc vào chúng.

Các bưu kiện này thường không gởi được, hoặc là chúng gởi đến những địa chỉ không có thật, hay là đến những người không hề tồn tại, và vì thế thường nằm chết lại tại các bưu cục. Nhiều phòng ban của Tổ Chức đã bắt đầu chú ý đến kí hiệu kì lạ trên các bưu kiện này và Biệt Đội Lưu Động Alpha-4 đã được huy động để điều tra. MTF Alpha-4 đã đến ████████ và phát hiện ra rằng nơi này đã bị bỏ hoang từ nhiều thập kỉ trước. Tuy nhiên bưu điện lại trong tình trạng rất tốt, không chỉ về bảo trì, và còn rất sạch sẽ.

Trong khi MTF Alpha-4 tìm kiếm, một vài bưu kiện được gởi đến phòng thư. Họ phát hiện trong đó có vô số thư tín, bưu kiện và các kiện hàng, được dán ngày gởi trong cùng ngày và dấu bưu chính cho bưu điện này. Đặc Vụ ██████ đã tìm cách mở một trong số chúng, dẫn đến một trong các đặc vụ biến. Sáu ngày sau đó, một bưu kiện được gởi đến phòng thư của Điểm-██. Bên trong đó chính là Đặc Vụ ██████ và một phong thư chứa biên nhận. Chúng tôi phát hiện ra các hình xăm “Trả Về Cho Người Gởi” và “Thư Bị Trễ” được xăm trên lưng ███ của Đặc Vụ ██████, người đang trong trạng thái hôn mê. Đặc vụ██████ vẫn ở trong trạng thái đó cho đến khi phong bì đã được chuyển tới khe Thư Đi của SCP-130, khi tỉnh lại, đặc vụ này báo cáo rằng không hề nhớ gì trong suốt quá trình bị mất tích. Kết quả tương tự cũng xảy ra khi các đặc vụ khác tìm cách lấy đi hay làm hỏng một trong số các kiện hàng hay chính bưu điện.

Các điều tra tiếp theo dẫn đến các thủ tục quản thúc hiện tại, nhân viên da trắng Cấp-D trong đồng phục của █████ ████ vào năm 19██ sẽ phân loại thư tín ngay sau khi chúng xuất hiện. Sau khi được xử lý và đặt vào trong một xe tải với mác █████ ████, các thư từ này khó thể rời khu vực mà không hề bị khám xét. Tuy nhiên, khi nhóm bưu kiện này không được xử lý kịp thời, chúng sẽ biến mất và tái xuất hiện ngẫu nhiên sau đó tại khắp các bưu cục trên toàn thế giới để được giao.

PHỤ LỤC 130-2: Thông qua việc kiểm tra các bưu phẩm trong ██ năm qua, nghiên cứu đã cho thấy một xu hướng nhất định. Hơn ██ phần trăm các bưu phẩm mang các đặc tính thông thường, ngoại trừ kí hiệu của bưu điện. Các trường hợp ngoại lệ bao gồm các lá thư dường như chưa được gởi, vì bất kì một lý do nào, và các lá thư đã gởi nhầm chỗ. Các thư này cần được đánh giá và gởi kết quả về cho [GIẤU TÊN]

Các lá thư được gởi đến các Điểm của Tổ Chức hay Nhân Viên sẽ được chuyển đến Điểm-██ nơi chúng sẽ được Ban ██████ kiểm tra. Các báo cáo sẽ được đánh giấu dưới tên Dự Án ██████████, chờ Đốc Công xem xét.

THỦ TỤC FRANKLIN-MƯỜI-SÁU: Bất kì thư từ nào được gởi đến địa chỉ [GIẤU TÊN], nó cần được niêm kín trong một tập đựng với các phương thức phòng ngừa cần thiết và đêm đến văn phòng của một trong số các quản lý cấp 5/130 hiện nay. Thư này sẽ được theo dõi khả năng phát nổ, các tác nhân hóa học, sinh học, vô tính hay [GIẤU TÊN] nguy hiểm. Sau khi kliểm ra, nó sẽ được mở ra và nghiên quan sát thêm. Mặc dù trường hợp này vẫn chưa xảy ra, nhưng vẫn phải đề phòng khả năng diễn ra của chúng.

Các bức thư được gởi hay được ngăn chặn bởi Văn Phòng, thường mang tính chất nhạy cảm và chúng cần phải được tối giảm để hạn chế các thay đổi. Cũng cần đánh giá khả năng các thông tin này được sử dụng để thay đổi các sự kiện trong thực tại. Việc sử dụng các thông tin từ SCP-130 để thay đổi những sự kiện trong thực tại cần đến sự đồng thuận của hai-phần-ba các Đốc Công.

Ví dụ về các tin nhắn bị chặn sẽ được lưu trong Document 130-1 và cần cấp 4/130 để truy cập.

Các bức thư với các cụm-từ sau [GIẤU TÊN] cần được gởi ngay sau khi được kiểm tra mà không được phép đọc bởi 5/130. Sau tình huống này, cụm từ trên được xem là vô hiệu và cụm tiếp theo sẽ được đưa vào hoạt động.

THỦ TỤC FRANKLIN-MƯỜI-BẢY: Tất cả các thư gửi đi cần thông qua các thủ tục thư tín thông thường như ở █████ ████ tại thời điểm gởi, và cần được đánh mật-mã [GIẤU TÊN]. Những thư gởi theo phương thức này cần được ghi chú lại, đánh dấu chéo với các thư tín trong quá khứ để đảm bảo tính toàn vẹn.

Sau khi gởi đi, một hóa đơn tính tiền sẽ được gởi, tiền trả sẽ được đặt vào trong một phong thư nhét vào trong hộc gởi đi. Hộc thư này chấp nhận các loại tiền sau: Rand, Euro và ██████████████. Việc sử dụng tiền giả sẽ dẫn tới một phản ứng chết người bởi SCP-130 và một mức phạt sẽ được đưa ra và cần được trả nếu muốn tiếp tục gởi thư.

PHỤ LỤC 130-3: Sau khi giai đoạn phân biệt chủng tộc kết thúc, SCP-130 không còn cần các nhân viên bưu chính là Da Trắng nữa.

SỰ KIỆN 130-6: Vào ██ / █ / 19██, một kiện hàng dành cho một ████ ███ ██████ được gởi đến với với địa chỉ dành cho hộp thư tại điểm quản thúc. Tiến Sĩ █████, nghiên cứu viên phụ trách SCP-130, đặt bưu kiện vào P.O.B và chờ. ████████████ phút sau, một người lạ mặt nêu tên là ████ ███ ██████ bước vào sảnh. Đối tượng này tỏ ra khá bối rối, và đi đến chỗ cái hộp. Anh ta chạm nhẹ vào và chiếc hộp này mở ra, và anh này tỏ ra ngạc nhiên khi thấy tên mình được ghi trên đó.

MTF Alpha-4, vì đang có mặt tại đó, đã được phái đi để điều tra khi đối tượng đã ra khỏi tầm mắt của SCP-130, và được thẩm vấn ngay sau đó. Đối tượng này không hề có ý định ghé thăm ████████ vào ngày hôm đó, nhưng lại cảm thấy một ham muốn lái xe để đi thăm gia đình mình trong cùng khu vực mà không cản lại được. Ngay sau khi mở gói, [GIẤU TÊN]. Gây mất trí nhớ Hạng-A đã được đặt lên đối tượng và thả đi sau khi đã thay đổi trí nhớ.
Nguồn: mystown.com

Tổ chức SCP