SCP-121: Nôi bê tông


Thủ tục kiểm soát đặc biệt

Quản Thúc Điểm-88 đã được thiết lập bên ngoài SCP-121 với mục đích làm chỗ ở cho cá nhân đang thi hành nhiệm vụ quản thúc SCP-121. Khuôn viên xung quanh SCP-121 được rào kín khói khu vực lân cận, với các lính canh tuần tra dọc theo đường biên giới này vào mọi thời điểm. Các lính canh mặc quân phục của khu vực gần đấy, và luôn được trang bị vũ trang. Các lính canh này thay ca mỗi bốn giờ.

Các cư dân thuộc khu vực xung quanh được thông báo rằng SCP-121 bị cách ly do bị nhiễm các hóa chất độc hại mà không thanh trừng được. Các biển báo nguy hiểm được đặt mỗi bảy-mươi-lăm (75), năm-mươi (50) và hai-mươi-lăm (25) kilomet dọc theo các con đường dẫn đến SCP-121 nhằm xua đuổi các khách đi đường. Các dân dường tiến gần đến khuôn viên SCP-121 sẽ được nhắc nhở vềt tình trạng độc hại của nó và được yêu cầu di chuyển đến nơi khác; những ai không nghe lời sẽ bị bắt giữ để khảo cung.

Trong trường hợp dân thường thấy được sự hiện diện của một thực thể SCP-121-1 hoặc -2, họ cần được gây mê Dạng-A. Bất cứ dữ kiện thiên văn nào liên quan đến đặc tính bất thường của SCP-121 cần được che giấu, và SCP-121 cũng đã được đánh dấu là một khu vực cấm bay nhằm phòng ngừa tình huống SCP-121-1 và -2 bị phát hiện.

Lực Lượng Phản Ứng Tại Điểm Iota-71 (“Đập Nhà” – Home Wreckers) đã được thành lập và được điều phối đến Điểm Quản Thúc-83 vĩnh viễn nhằm đáp lại các hiểm họa đến từ SCP-121-2. Họ sẽ hộ tống các nghiên cứu viên muốn tìm hiểu về các thực thể không huy hiểm của SCP-121-2 cũng như tiêu hủy các thực thể đã phát triển đến một kích cỡ nguy hiểm. Trong trường hợp quản thúc thất bại, Iota-71 sẽ đóng vai trò biên phòng trong quá trình tiêu hủy các thực thể SCP-121-2.

Bất cứ công trinh nào bên trong SCP-121 đã phát triển thành SCP-121-1 cần được ghi nhận và theo dõi liên tục mọi lúc nhằm phòng ngừa trường hợp nó phát triển thành SCP-121-2. SCP-121-2 nào trở nên hung bạo cần được tiêu hủy ngay lập tức; tuy nhiên, các thực thể ôn hòa có thể được cho phép tiếp tục sinh sống bên trong phạm vi SCP-121 nhằm mục đích nghiên cứu cho đến khi phát triển đến một mức quá khổ để quản thúc hay trở nên hung tợn, lúc này chúng cần phải được loại trừ.

Mô tả: 

SCP-121 là một vùng đất trước đây được biết đến với cái tên thị trấn ███████, Colorado. Thị trấn này khi trước có dân số vào khoảng 6,800 người trước khi thực hiện qui trình quản thúc, và chứa khoảng 3,000 công trình, bao gồm cả dân cư lẫn thương mại. Các đám mây bên trên SCP-121 có khả năng bao phủ một diện tích với đường kính lên đến mười hai (12) kilomet, thay vì trôi đi khỏi khu vực này; người ta cho rằng các đám mây này cho thấy được khu vực bị ảnh hưởng bởi SCP-121, tuy nhiên hiện giả thiết này vẫn chưa rõ. Các tòa nhà tại SCP-121 có khả năng tự tách rời khỏi mặt đất và bay lên trời (1). Tại thời điểm này, chúng sẽ được biết đến với cái tên SCP-121-1.

Các thực thể SCP-121-1 bay lên một cao độ ngẫu nhiên, thấp nhất vào khoảng bốn-mươi-lăm (45) mét. Bất cả đặc tính của công trình, của sổ, cửa chính và các lối ra vào khác sẽ bị các vật dụng nội thất bên trong lấp lại. Các nỗ lực tìm lối vào đã cho thấy được nhiệt độ môi trường bên trong vào khoảng 35oC và độ ẩm vào khoảng 65%, nhưng không có điều gì khác thường khác cả. Các thực thể SCP-121-1 sẽ hạ cánh sau khoảmng mười tuần, và không bay quá mười lăm tuần. Các thực thể này không cho thấy bất kì sự gia tăng bất thường nào về độ bền bỉ, và dường như chúng sẽ bị phá hủy hoàn toàn sau khi tái tiếp xúc với mặt đất. Sau vụ va chạm này, các phần còn sót lại của các thực thể SCP-121-1 sẽ tạo thành một hình trứng gà với kích thước xấp xỉ 1.2m x 1.2m x 2m tạo bởi các vật liệu tương xứng với đồ dùng trong nhà (2). Vật thể này sẽ bắt đầu di chuyển theo ý muốn của nó; tại thời điểm này, nó sẽ được đính mã SCP-121-2.

SCP-121-2 bắt đầu tạo nên một cầu nối với các vật liệu xung quanh, bao gồm các mảnh vụn còn sót lại của SCP-121-1, vi khuẩn tự nhiên, xe cộ (trong trường hợp hiếm hơn) các công trình khác. SCP-121-2 sẽ liên tục thu hút các vật thể khác cho đến khi nó đạt được kích cỡ cao khoảng chín (9) mét, lúc này, cơ thể ấy sẽ bắt đầu có tri giác. SCP-121-2 tại thời điểm này có thể bắt đầu tìm cách nuốt các vật liệu khác, để tiếp tục phát triển với một tần suất thấp hơn. Việc nuốt các vật liệu khác này dường như là mục đích sống duy nhất của chúng vì chúng đã có các khoảng thời gian dài không thể tìm thấy bất kì vật liệu nào. Một vài vật dụng đã được cho là có thể kết nối với SCP-121-2 ngay lập tức, bất kể kích thước và các kích thước hấp thụ.

Các thực thể SCP-121 mang dáng dấp của các loài động vật trên cạn, nhưng đã từng được xác nhận có thể mang dáng người và các hình thù của các loài động vật chưa bao giờ được biết đến. Chúng đa phần rất ôn hòa và thường không tấn công bất kì ai trừ trường hợp bị kích động. Tuy nhiên, các thực thể SCP-121-2 đã từng được cho thấy có thể trở nên hung tợn và có tính lãnh thổ rất cao; đặc tính này có thể nhận được nếu chúng thu thập được một vài vật dụng sau, bao gồm sung đạn, các vũ khí lưỡi sắc bén, và trong một trường hợp là một cái đầu gấu treo tường.

SCP-121 đã gây được sự chú ý của Tổ Chức sau khi chính quyền địa phương bị áp đảo bởi các báo cáo về các căn nhà bị bỏ hoang trước đây tự dưng ‘bay vút lên trời’. Thị trấn này đã được di tản với lý do là tràn hóa chất và các cư dân đã bị theo dõi. Một khi thực thể SCP-121-1 đã chuyển thành SCP-121-2, SCP-121-2 sẽ nhanh chóng bị thủ tiêu. Ngay sau quá trình thủ tiêu, một thực thể SCP-121-1 khác sẽ bắt đầu phát triển (3), và thị trấn này đã được di tản để quản thúc vĩnh viễn.

Phụ lục: 

SỰ KIỆN 121-A: Vào 11/04/98, một tiếng động được kể lại như “kèn báo động bị nghẹt” đã được nghe kêu lên trong khoảng năm (5) phút. Một thực thể SCP-121-1 hoạt hóa đã bất ngờ chịu một áp lực vô hình ngay sau âm thanh này, khiến nó vỡ tan tành thành nhiều mảnh trước mức thấp nhất của thời gian qui định là mười tuần. Các thị trấn xung quanh đã ghi nhận âm thanh tương tự; báo chí trong khu vực đã được phao tin rằng các nhân viên quản lý tràn hóa chất đang được di tản đến khu vực khác do lượng hóa chất ngày càng gia tăng. Nguyên nhân của âm thanh này vẫn chưa rõ và đòi hỏi nhiều nghiên cứu hơn trong tương lai.

Ba tuần sau sự kiện âm thanh trên và sự phá hủy của SCP-121-1, các mành vụn cuối cùng cũng đã rơi trở lại mặt đất. Bên trong đống xà bần là một vật thể hình trứng gà thường thấy bên trong SCP-121-2, cùng với các mảnh nhôm.
SỰ KIỆN 121-B: Vào 05/09/12, một chiếc Caravan Dodge đời 1991 đã được tìm thấy bay cao năm-mươi-ba (53) mét trên không trung. Quan sát bên trong hiện tại vẫn không thể tiến hành do các của sổ dường như đã bị che phủ bởi vải bông. Đề nghị quan tiếp tục quan sát phương tiện này.

GHI CHÚ:
(1) Chỉ một nhà/lần, cách nhau khoảng 3 tuần.
(2) Đánh giá các SCP-121-1 còn khá nguyên vẹn cho thấy các đồ dùng nội thất bên trong trước đây được nhìn thấy nay đã biến mất.
(3) Đây có thể là trường hợp duy nhất mà quá trình tạo ra SCP-121-1 quá gần với quá trình tạo ra SCP-121-2
Nguồn: mystown.com

Tổ chức SCP