SCP-120: Bể nước dịch chuyển tức thời


Thủ tục kiểm soát đặc biệt

Do tầm quan trọng của nó Tổ Chức, SCP-120 cần được giám sát bằng máy quay tại mọi thời điểm. Bất kỳ nhân viên nào có ý định sử dụng mà không có sự ủy quyền sẽ bị xử tử ngay lập tức. Bất cứ nhân viên nào có nhu cầu sử dụng vật thể này đều phải được yêu cầu nộp một bản giải trình (xem TÀI LIỆU # 120-23) cho quản lý cơ sở.

Do cần thời gian chính xác và sự phối hợp ăn ý để sử dụng vật thể này một cách có hiệu quả trong trường hợp khẩn cấp, tất cả các nhân viên bước vào tòa nhà chứa SCP-120 đều được bố trí dưới sự chỉ huy tạm thời của chỉ huy trưởng cơ sở, Tướng ████████ (Đội an ninh) (L4) và Tiến Sĩ █████████ (Nhóm nghiên cứu) (L4).

Tất cả các đích đến đều được giám sát và bảo vệ vũ trang. Chúng có giá trị với Tổ Chức nhưng không quá quan trọng, đồng thời bất kì điểm đến nào bị lỗ cần được báo ngay lập tức cho nhân viên trông coi SCP-120.

Biệt đội Sigma-6 ("Nhảy Vũng” – Paddlejumpers) đã được tạo ra với mục đích bảo vệ và duy trì vòng ngoài cơ sở và vị trí của SCP-120. Biệt đội này bao gồm 1 đơn vị chỉ huy và 1 đơn vị phòng vệ đóng tại cơ sở của SCP-120 tại Chỉ-Huy-██; 5 đơn vị đóng quân tại các đích đến, cộng với 5 đơn vị dự phòng; và 5 đơn vị phụ trách các dự án liên quan đến SCP-120.

Mô tả

SCP-120 là một bể bơi dành cho trẻ nhỏ được sơn màu hồng pastel, có đường kính khoảng 2,5 mét và chiều cao khoảng 0,3 mét. Cái bể này dường như đã được chế tạo từ nhựa thông thường, nhưng lại không thể bị phá hủy bởi bất cứ cách nào (truy cập báo cáo nghiên cứu # 120-32 để xem bản tóm tắt đầy đủ). Cấu trúc và đáp ứng với áp lực của nó là điển hình cho một bể bơi bình thường (nó sẽ uốn cong khi có áp suất tác động và mềm mại khi chạm vào) nhưng có độ bền tuyệt vời và không thể bị kéo dãn hoặc rách vĩnh viễn.

Những gì chứa trong bể bơi có vẻ là một thứ giống như chất lỏng, có màu, và sáng rực rỡ, và dường như chỉ tồn tại bán phần trong không gian của chúng ta. Nó không phản ứng với chất hữu cơ hoặc vô cơ, mà với các chất có gợn sóng, các chất có tính phát sáng có hệ thống và thường xuyên, cho thấy sự tồn tại vật lý của nó thuộc về một không gian khác.

Giá trị thú vị và hữu ích nhất của SCP-120 được sử dụng thường xuyên nhất bởi các nhân viên Tổ Chức. Con người, khi còn sống và mang theo vật dụng (bao gồm quần áo) dưới 37.8 kg, được quan sát thấy sẽ dịch chuyển đến một trong 11 điểm đến sau khi nhảy xuống bể bơi. Chi tiết được ghi lại trong phần phụ lục.

SCP-120 sẽ chỉ có khả năng này nếu các điều kiện nhất định được đáp ứng: đối tượng cần mang cấu trúc di truyền của loài người; đối tượng phải có ý thức; đối tượng phải mang trọng lượng dưới mức quy định; và chỉ có duy nhất một đối tượng được dịch chuyển mỗi lần. Đối tượng thử nghiệm cố gắng sử dụng SCP-120 mà không đáp ứng các điều kiện này được thông báo rằng bàn chân của họ tiếp xúc với một bề mặt trơn bên dưới lỏng nhưng không có tác dụng đáng kể nào xảy ra.

Công dụng chính của SCP-120 là một phương tiện di tản cho Chỉ-Huy-██ trong trường hợp khẩn cấp. Nó hiện đang được lưu giữ và duy trì trong một tòa nhà kiên cố của cơ sở này. Để kiểm tra các thủ tục sơ tán, hãy tham khảo tài liệu # 120-22.

SCP-120 lần đầu tiên gây được sự chú ý của Tổ Chức vào ngày 31/08/1992. Cơ quan cảnh sát địa phương trong █████, California, đang điều tra các báo cáo về trẻ em mất tích trong thẩm quyền của mình, đã phát hiện ra và báo cáo về sự tồn tại của vật thể vào 31/08. Lệnh tăng cường cảnh giác đã tự động được phát đi đến Chỉ Huy Quan Sát Tổng Thể (Overwatch Command), và một nhóm nhỏ các đặc vụ của Tổ Chức đã được phái đến yêu cầu vận chuyển vật thể đến Điếm-19, nơi các thử nghiệm được tiến hành trên vật thể trong vòng hai năm kế tiếp.

Nó được chuyển đến địa điểm hiện tại ở Chỉ-Huy-██ vào năm 1994.

Phụ lục:

VĂN BẢN #120-7: KẾT QUẢ CÁC THÍ NGHIỆM PHÁ HỦY SCP-120 – 24/12/1993 [RÚT GỌN]
Cưa tay: 30cm - Không có kết quả
Khoan công nghiệp: mũi thép - Không có kết quả
Khoan công nghiệp: mũi kim cương- Không có kết quả
Đầu đạn: 9x19mm Parabellum - Không có kết quả
Đầu đạn: 5.56x45mm NATO - Không có kết quả
Đầu đạn: 7.62x39mm - Không có kết quả
Đầu đạn: 120mm M830 HEAT - Không có kết quả
Đèn cắt: Acetylene - Không có kết quả
Đèn cắt: Hydrogen - Không có kết quả
Đèn cắt: Propane - Không có kết quả
Laser CO2 (mức năng lượng cao nhất: 100 kW) - Không có kết quả
Laser CO2 (mức năng lượng cao nhất: 500 kW) - Không có kết quả

VĂN BẢN #120-10: GIẢI THÍCH CHI TIẾT VỀ KHẢ NĂNG CỦA SCP-120 CŨNG NHƯ CÁC ĐIỂM ĐẾN CỦA NÓ – 12/09/1994 [RÚT GỌN].
SCP-120 sở hữu khả năng dich chuyển tức thời con người, có thể đi qua một hoặc nhiều chiều không gian khác. Đối tượng nào sử dụng vật thể cũng được gửi đến một trong 11 địa điểm. Những chu kỳ địa điểm trong một mô hình cụ thể và không thay đổi. 11 điểm đến và vị trí của chúng đã được xác định thông qua thử nghiệm với nhân viên Cấp-D mang theo đèn hiệu radio. Chúng được trình bày chi tiết dưới đây.

ĐỊA ĐIỂM 1: Thái Bình Dương: chất lỏng của SCP-120 phát ra ánh sáng màu xanh trong khi kết nối với điạ điểm này.
Đối tượng đi đến địa điểm này được gửi tới vị trí trung bình 2 mét phía trên bề mặt của Thái Bình Dương ở vĩ độ █████████ ° S, kinh độ ██████████ ° W. Một tàu của Tổ chức (SCPS Demeter - tên công khai là USS Nassau, một tàu khí tượng) hiện đang đóng quân tại địa điểm này, nhân viên tiến hành thí nghiệm tiếp cận khu vực này sau khi hiện hình trong khoang chứa hàng của tàu.

Tài liệu nhạy cảm hoặc nhân viên của Tổ Chức có thể được gửi tới đây trong trường hợp khẩn cấp, và các tàu có quy định cho việc lưu trữ đối tượng SCP có mức độ nguy hiểm cấp thấp, nếu tình huống yêu cầu. Ngoài ra, nhân viên Cấp-D đã được sử dụng để “quay số” SCP-120 có thể được thủ tiêu và thu hồi bằng trực thăng hoặc tái sử dụng, hoặc được thủ tiêu và lưu giữ xác.

Nhân viên cấp D và bộ thu phát sóng ban đầu được sử dụng để xác định vị trí tại điểm đến trên biển, và có thể phải được thu hồi vì thông tin bí mật, nếu họ cập bến các bờ biển đông dân cư.

Cấu hình này của SCP-120 đã được tùy chỉnh là #1. Các điểm đến từ 2 tới 11 cũng tuân theo qui trình này và lặp lại theo cùng chu trình.

Không nên sử dụng SCP-120 để dịch chuyển đến khu vực này trong trường hợp có bão do gia tăng khả năng mắc chấn thương.

ĐỊA ĐIỂM: Greenland: SCP-120 phát ra ánh sáng trắng, trong khi kết nối đến địa điểm này.
Đối tượng dich chuyển đến vĩ độ █████████ ° N và kinh độ █████████ ° W, cách 1.5 mét trên bề mặt của Greenland. Một cơ sở nhỏ được thành lập ở đây với lý do mở rộng ngành công nghiệp dầu mỏ. Cơ sở này có khả năng tương tự và sử dụng tương tự như Demeter, đồng thời nó cũng được trang bị một đường băng và hệ thống tiếp nhiên liệu.

ĐỊA ĐIỂM 3: L3: Nằm ở Earth-Moon Điểm Lagrange 3. SCP sẽ phát ra một màu đen đậm.

Đối tượng và nhân viên dịch chuyển qua SCP đến bất cứ Điểm Lagrange nào (vị trí 3, 5, 8, 10, và 11) đều mất tích, và việc thu hồi dường như không thể với trình độ khoa học kĩ thuật hiện tại. Đây có thể là một phương pháp hiệu quả để tiêu hủy các SCP nhỏ nhưng nguy hiểm, tuy nhiên, trong thời điểm hiện tại rất bất cập, do cần phải hi sinh các nhân viên Cấp-D để đến được cấu hình dịch chuyển này.

ĐỊA ĐIỂM 4: Himalaya: SCP-120 sẽ phát ánh sáng trắng tương tự như khi nó được quay vào địa điểm 2.
Cổng dịch chuyển mở ra ở vĩ độ █████████ ° N, kinh độ █████████ ° E, trên một ngọn núi ở dãy núi Himalaya. Có một thay đổi nhỏ cho địa điểm này: đào một cái hố sâu 8 mét để xử lý của các xác chết của nhân viên cấp D, một tán cây bên trên cho việc che giấu, nguồn cung cấp nhu yếu phẩm và dựng lều để sơ tán đến địa điểm này (trong trường hợp khẩn cấp).

Nhân viên Cấp-D được sử dụng để quay số sẽ được tiêm một hỗn hợp thuốc an thần và chất độc thần kinh trước khi dịch chuyển, để đảm bảo một cái chết nhân đạo và giảm nguy cơ gây hại đến cấu trúc của địa điểm 4.

ĐỊA ĐIỂM 5: L5: Giống hệt địa điểm 3.

ĐỊA ĐIỂM 6: Sa mạc Sahara: SCP-120 sẽ phát sáng màu vàng.
Cổng dịch chuyển mở ra ở vĩ độ █████████ ° N, kinh độ █████████ ° E tại một tiền đồn nhỏ. Do đặc tính bí mật của khu vực này khiến nó không thể chứa bất kì vật thể SCP đáng kể nào, tuy nhiên lại rất phù hợp cho việc di tản các nhân viên và tài liệu từ bộ Chỉ Huy.

ĐỊA ĐIỂM: Sa mạc Gobi: SCP-120 sẽ phát một ánh sáng rực rỡ màu nâu.
Điểm đến này nằm tại một tiền đồn nhỏ ở sa mạc Gobi, vĩ độ █████████ ° N, kinh độ ██████████ ° E, nhưng không trùng với vị trí tiền đồn 6.

ĐỊA ĐIỂM 8: L2: Giống hệt Vị trí 3, nhưng địa điểm này có tiềm năng hơn cho việc xử lý SCP do nằm ngoài mặt trăng.

ĐỊA ĐIỂM 9: Mare Imbrium: SCP sẽ hiển thị một màu xám ánh sáng dịu khi kết nối với nơi này.
Điểm đến này là một phần tương đối bằng phẳng của Biển Rains trên bề mặt mặt trăng. Sau khi đã cấp cầu kinh một khoảng tiền không nhỏ cùng với “một vài” hân viên Cấp-D, một tiền đồn nhỏ đã được xây dựng ở khu vực này và được cho là một trong số những vị trí an toàn nhất của Tổ Chức.

ĐỊA ĐIỂM 10 L4: Giống hệt Vị trí 3.

ĐỊA ĐIỂM 11 L1: Giống hệt Vị trí 3.
Nguồn: mystown.com

Tổ chức SCP