SCP-117: Bộ dụng cụ đa năng hoàn hảo


Thủ tục kiểm soát đặc biệt 

SCP-117 cần được cất giữ trong cái túi da nhỏ đã chứa nó tại thời điểm được phát hiện, trừ khi được đem ra sử dụng hoặc trong khi đang được nghiên cứu.

Bất kỳ nhân viên nào được coi là phù hợp về mặt tinh thần đều có thể bước vào lồng bảo quản SCP, mặc dù vậy, nếu họ bị nghi ngờ là đang cố gắng để mang SCP ra ngoài trái phép, họ phải bị lục soát, và nếu sự nghi ngờ đó là chính xác, họ phải bị xử phạt.

Các lối vào lồng bảo quản nên được khóa lại tại mọi thời điểm, và một bảo vệ chỉ xuất hiện khi đối tượng đang được sử dụng.

Mô tả 

Vật thể dường như là một bộ các dụng cụ đa năng bình thường, không rõ nơi sản xuất và thương hiệu, được tìm thấy tại ███████████, Florida. Thoạt đầu, chỉ có các dụng cụ thông thường được tìm thấy (tuốc nơ vít, dao, đồ mở nắp chai, v…v), nhưng khi được đem vào sử dụng, bất kể dụng cụ nào được kéo ra sử dụng, nó cũng đều thích hợp với vật thể được tác dụng lên, không phân biệt vật thể đó là gì và cần dùng dụng cụ nào để thích hợp. Tất cả các dụng cụ dường như luôn có mặt khi người dùng sử dụng, tuy nhiên, sau khi dụng cụ hoàn thành nhiệm vụ và được gấp lại, thì trừ khi phải đối mặt với một nhiệm vụ đòi hỏi dụng cụ đó, nó sẽ không thể được tìm thấy trên SCP này một lần nữa.

Phụ lục

Các nhân viên Với Quyền Hạn Cấp 2 nên đọc Tài Liệu # 117-B

TÀI LIỆU #117-A: Ảnh hưởng của việc sử dụng

Sau vô số lần thử nghiệm với SCP này, người ta đã phát hiện nó có thể gây ra nguy hiểm, thậm chí tử vong cho người sử dụng bằng việc hấp thụ sắt, đồng, canxi, và kẽm từ cơ thể của họ miễn là họ đang chạm vào thiết bị. Găng tay dường như không có tác dụng kiềm chế điều này, và tỷ lệ hấp thụ dường như phụ thuộc vào những công cụ được sử dụng hoặc tạo ra bởi SCP-117. Khuyến cáo đã được đưa ra rằng chỉ có nhân viên cấp D mới được sử dụng SCP này, để ngăn ngừa tử vong hoặc thương tích cho các nghiên cứu viên.

TÀI LIỆU #117-B: Nhật Kí Sử Dụng SCP-117
{Các thí nghiệm trùng lặp không được nhập vào, trừ khi chúng thể hiện các kết quả khác nhau.}

Các Tình Huống – Dụng cụ được tạo ra bởi SCP

Ω Một con vít lỏng lẻo trên một tấm kim loại – Tuốc nơ vít, mặc dù không theo tiêu chuẩn bình thường.
Ω Một chiếc đinh đặt trên mảnh gỗ - búa thông thường.
Ω Một miếng gỗ với mục đích là cắt nhỏ ra – Máy cưa điện, không cần đến nguồn điện bên ngoài.
Ω Một miếng kính chống đạn - Một công cụ cắt laser không rõ, không cần đến nguồn điện bên ngoài
Ω SCP-███ - Một con dao cận chiến đẫm máu.
Ω Một nhân viên với cái xương bị gãy - Một vật nhỏ với một cái cò, mà khi bóp sẽ phát ra một bức xạ lẻ, ngay lập tức chữa lành vết thương
Ω Nhân viên cấp D phù hợp để thực hiện - [DỮ LIỆU BỊ XÓA]
Ω Phương pháp giao tiếp cần thiết với SCP-363 - [DỮ LIỆU BỊ XÓA] (Xem Báo cáo sự cố # 117-3f; yêu cầu phương pháp khử trùng O5-X)
Ω Một bộ bài chưa xáo - Một máy xáo bài cỡ vừa.
Ω Một nhân viên cấp D bị ung thư giai đoạn cuối – Dụng cụ tương tự như thí nghiệm thứ 6.
Ω Một người đàn ông khỏe mạnh, không có tiền án - [DỮ LIỆU BỊ XÓA]
Ω Một người đàn ông quốc tịch Tây Ban Nha khỏe mạnh, không có tiền án - [DỮ LIỆU BỊ XÓA]
Ω Một cái nĩa bạc trong tình trạng hoàn hảo - Không có công cụ nào được tìm thấy trên SCP.
[DỮ LIỆU BỊ XÓA] - Một cái tuốc nơ vít.
Ω Một cái cửa sổ bám bụi - Một vòi nước phun ra hỗn hợp xà phòng và nước làm sạch hoàn toàn cửa sổ.
Ω Một chiếc iPod không sạc pin – đầu sạc iPod, không cần đến nguồn điện bên ngoài.
Ω Một tờ giấy trắng tiêu chuẩn – Một cây bút với nguồn mực vô hạn.
Ω Một chiếc điện thoại di động hiệu Samsung - Một thiết bị nhỏ mà khi gắn vào, lập tức khiến sóng điện thoại tăng lên khoảng 250%.

TÀI LIỆU # 117-G: Sự Phát Triển Liên Quan Đến SCP-117

"Sau khi thử nghiệm SCP trên một số vật và người khác nhau, người ta thấy rằng các vật thể có tính liên kết với SCP ở các mức độ khác nhau. Bởi vì điều này, chúng ta phải thừa nhận rằng SCP-117 là có khả năng ngoại cảm mà không cần được liên kết với bất cứ SCP có tính chất tương tự nào khác. "- Tiến sĩ Climan

Trên đây là một bản sao các ghi chú cá nhân của Tiến sĩ Climan, người dường như có một sự quan tâm tới vật thể này. Thử nghiệm với các SCP khác bị đình chỉ vào ngày 9/16 / ██.

GHI CHÚ# 117-1: 04/05 / ██

Thử nghiệm được đề nghị cho SCP-882, và đang được xem xét bởi tiến sĩ Climan.

GHI CHÚ# 117-2: 19/06 / 20██
Xét nghiệm sinh học tiếp tục được tạm dừng bởi tiến sĩ Climan sau Sự Cố # 117-4a; SCP-117 vẫn còn phù hợp để phục vụ cho việc sửa chữa xung quanh cơ sở, miễn là SCP được hộ tống bởi một hoặc nhiều lính canh để đảm bảo cho việc sử dụng SCP đúng mục đích.

GHI CHÚ# 117-4: 21/06 / 20██
"Sau khi xem xét rất kỹ, tôi phải từ chối thử nghiệm SCP-117 trên SCP-882. Các nguy cơ gây tổn hại cho SCP-882 đơn giản là quá dễ xảy ra." - Tiến sĩ Climan

GHI CHÚ# 117-26: 16/09 / ██
"Sau Sự Cố # 117-3f, tôi buộc phải chấm dứt tất cả các thử nghiệm của SCP-117 trên các SCP khác. Nguy cơ toàn bộ phương pháp bảo quản các SCP hiện hành bị hư hại là quá dễ xảy ra. Tất cả thử nghiệm sinh học phải được dừng lại, vì các kết quả của chúng cho đến nay vẫn rất khác nhau, và phải giới hạn lại số lượng nhân viên cấp D dành cho nghiên cứu của tôi. "- Tiến sĩ Climan

GHI CHÚ# 117-27: 20/07 / ██
Xét nghiệm sinh học của Tiến sĩ Climan lại được tiếp tục, với các kết quả khác nhau. Thử nghiệm của SCP-117 với các SCP khác lại được diễn ra bởi O5-█, mặc dù các thử nghiệm tiếp sau đó có vẻ sẽ không được diễn ra.

GHI CHÚ# 117-28: 20/03 / ██
Thử nghiệm SCP-117 trên SCP-682 được gợi ý.
Nguồn: mystown.com

Tổ chức SCP