SCP-111: Long-Sên™ (Dragon-Snails™)


Thủ tục kiểm soát đặc biệt: 

Tất cả các cá thể của SCP-111 đều được nhốt giữ tại Điểm-19, Nhánh ██████████, trong một vùng rừng ôn đới - được chuyển dời trực tiếp từ một khu rừng tự nhiên - 5m x 5m x 5m có rào thủy tinh plexiglass bao quanh. Nhiệt độ phòng chứa luôn được giữ ở mức 30oC. Việc cho ăn được diễn ra hàng tuần bởi các nhân viên bằng cách đặt ba (3) kg rau diếp (Lactuca sativa) vào buồng quản thúc. Nước được cung cấp bởi một hệ thống phun sương tự động, giúp giữ độ ẩm luôn ở mức 50% nhằm phục vụ không chỉ cho nhu cầu của SCP-111 mà còn để tránh hỏa hoạn. Trong trường hợp các cá thể SCP-111 sinh sản, các nhân viên sẽ thu hồi trứng của chúng và gửi tới Nhánh Nghiên Cứu Sinh Học để ủ đông.

Mô tả: 

SCP-111 có vẻ như là một loài động động vật không xương sống nhân tạo trông giống ốc sên. Cá thể SCP-111 trưởng thành dài xấp xỉ hai mươi (20) xăng-ti-mét, rộng mười hai (12) xăng-ti-mét, cao mười lăm (15) xăng-ti-mét, dù vậy, kích thước thật có hơi sai khác một chút với từng cá thể. SCP-111 khác các loài ốc sên thường ở điểm chúng là loài máu nóng, thị giác phức tạp, “một vài chiếc sừng” nhỏ được cấu tạo từ các sợi sụn, dường như có thể làm tăng khả năng trí tuệ (nhân viên được yêu cầu phải đọc Nhật Kí Kiểm Tra ██████ để làm ví dụ) và một cấu trúc hàm của động vật có xương sống phức tạp; đồng thời, chúng có khả năng đẻ những quả trứng có vỏ rất cứng.

Bất thường nhất, SCP-111 sở hữu một cái túi ở bên dưới hàm dưới chứa đầy khí metan từ các sản phẩm phụ bị tiêu hóa. Một loạt các [DỮ LIỆU ĐÃ BỊ XÓA] dọc theo thành trong của khí quản đóng vai trò như một cái “bật lửa” châm ngòi cho lượng metan tích tụ và làm cho SCP-111 phun ra một luồng lửa nhỏ từ miệng. Hiện tượng “phun lửa” thường chỉ xảy ra khi cá thể bị căng thẳng hoặc nổi giận, mặc dù có vẻ hành vi được thực hiện không vì mục đích giết chóc mà để cảnh cáo. Nguyên nhân của việc này là do lượng metan dự trữ có hạn, do đó, giới hạn khả năng phun lửa tại một thời điểm, đòi hỏi đồng thời cả thời gian và một lượng thức ăn giàu tinh bột để nạp lại.

Các hành vi của SCP-111 cũng rất trái ngược so với ốc sên thông thường, bao gồm việc rít và huýt những âm có thể nghe được bởi con người, trí thông minh cao được kiểm chứng qua các bài kiểm tra như [DỮ LIỆU ĐÃ BỊ XÓA], và cách mà chúng chăm sóc các con non. Các con non đã được quan sát quá trình hòa đồng với bố mẹ, các cá thể cùng loài và cả các nhà nghiên cứu. Điều này được cho là một hành vi có nhận thức dựa trên Tài liệu 111-a, nó có nghĩa rằng các con non sẽ quấn quýt với người sở hữu.

Phụ lục: 

LỊCH SỬ THU HỒI: Vào ngày ██/██/████, một gói hàng chứa mười hai (12) quả trứng SCP-111 và Tài liệu 111-a đã được gửi tới [DỮ LIỆU ĐÃ BỊ XÓA], một trụ sở đại diện của Tổ chức. Biệt Đội Đặc Nhiệm Di Động Alpha-4 đã chứng minh rằng không thể xác định địa chỉ của người gửi gói hàng trên.

VĂN BẢN 111-a
Sàn phẩm mới đến từ Tiến sĩ Wondertainment, Long Sên ™ (DRAGONSNAILS™)
Thú nuôi hoàn hảo cho những đứa trẻ yêu thích sự kỳ ảo.

Hướng dẫn ấp trứng và chăm sóc:
1. Sau khi đọc tài liệu này, lấy trứng ra khỏi hộp. Hãy cẩn thận, trứng của Long-Sên™ rất dễ vỡ!
2. Đặt trứng ở nơi an toàn và ấm áp, rồi đợi từ 7 đến 10 ngày.
3. Giữ những chú Long-Sên™ vừa nở để chúng có thể nhìn thấy rõ bạn và nghĩ rằng bạn là mẹ chúng.
4. Hãy tận hưởng với loại thú nuôi mới Long-Sên™ này!

Để cho Long-Sên™ ăn, hãy đút người bạn nhỏ của bạn những loại rau sống như: rau diếp, cải bruxen, đậu, hoặc bất cứ loại salad nào mà bạn còn thừa! Và hãy nhớ cho các bé uống nước - một cốc nhỏ mỗi ngày.

Để tăng sự thích thú của bạn, Long-Sên™ có tất thảy sáu loại! Hãy lai chúng để có những con thú nuôi độc nhất vô nhị!

Các loại:
1. Bụng Nhớt® (Slimybellies ®): Một người bạn nhỏ dễ thương và nhớp nháp, với một lớp da màu đỏ như lửa cực đỉnh, những cái sừng nhỏ và cái bụng màu đen, và một cái vỏ nâu lốm đốm! Và những cái trứng màu xanh như của chim cổ đỏ tuyệt đẹp nữa chứ!

2. Nhớp Long® (Oozedrakes ®): Những sinh vật nhỏ xíu tò mò, với nước da màu chuối, những cái sừng xoắn và một cái vỏ có sọc! Cùng những quả trứng màu nâu nhợt, như trứng gà!

3. Rồng Nhờn® (Goowyverns®): Làn dan xám xanh đen, chiếc vỏ bằng phẳng, và một cái đầu nhìu sừng làm cho Rồng Nhờn® trông như một con quái vật biển tí hon! Những quả trứng có một màu xanh thủy tinh quá chuẩn!

4. Giun Bọt Nhớt® (Blobworms®): Một cái vỏ nhọn có các sọc vàng và xanh, và một cái sừng duy nhất, nếu không phải kể thêm cái đuôi xoắn làm cho Giun Bột Nhớt® trở thành con vật cưng tuyệt vời nhất! Những quả trứng có màu nâu, với một đường gạch bóng màu xám!

5. Quang Long® (Glowdrakes®): Một loài mới từ Tiến sĩ Wondertainment, những người bạn nhỏ này trông giống loài Bụng Nhớp Nháp® màu xanh đen… cho đến khi chúng phát sáng! Đúng vậy dấy, Quang Long phát sáng trong bóng tối! Những quả trứng có màu hoàng kim với những chấm đỏ!

6. Rồng Bùn (Gunkwyverns): mũm mĩm với làn da màu lục, và một cái vỏ hình vòm, Rồng Bùn là một thú cưng tuyệt đỉnh! Những quả trứng trong suốt đến nỗi bạn có thể nhìn thấy một bé Long-Sên® sơ sinh bên trong!

GHI CHÚ DÀNH CHO PHỤ HUYNH: Vì các Long-Sên™ của Tiến sĩ Wondertainment biết phun lửa, chúng có thể gây hỏa hoạn. Để tối đa thời gian chơi đùa cũng như độ an toàn, người dùng được yêu cầu luôn phải sẵn sàng có một bình chữa cháy. Mặc dù vậy, Tiến sĩ Wondertainment sẽ không chịu trách nhiệm hợp pháp về vấn đề đạo đức hay tài chính gì cho bất cứ thương tổn, tử vong, hay thiệt hại tài sản nào gây ra bởi việc sử dụng Long Sên không an toàn, hay bất kì một sản phẩm nào khác của Tiến sĩ Wondertainment.

Qua việc đọc Tài liệu này và việc ấp những quả trứng Long-Sên TM0, bạn đã đồng ý với tất cả các điều khoản trên và đã bị mất quyền khiếu nại, tẩy chay có tổ chức, phản đối, đòi lại danh dự, v..v.

Chúc bạn hài lòng với món hàng của mình! 
Nguồn: mystown.com

Tổ chức SCP