SCP-093 - T1&T2: Thí nghiệm quản thúc T1 & T2



SCP-093-T1&T2: THÍ NGHIỆM QUẢN THÚC T1 & T2

SCP-093-T1: THÍ NGHIỆM QUẢN THÚC

Thí nghiệm tác động của các điểu kiện môi trường khác nhau đối với quá trình quản thúc SCP-093 để đánh giá liệu có thể tiếp tục phương thức quản thúc ấy. Bắt đầu với việc thay đổi các loại gương làm bề mặt đặt vật thể:

GƯƠNG RẺ TIỀN, KHUNG ĐỒNG, BỀ MẶT PHẢN QUANG: SCP-093 không hoạt động khi được đặt trên bề mặt. Chỉ riêng thử nghiệm trên đã giảm được phần nào chi phí cho hệ thống khung bạc hoặc gỗ đắt tiền.

BÀN LOẠI TIÊU CHUẨN: SCP-093 dựng đứng lên và bắt đầu lăn trên trên mặt bàn, di chuyển theo một chiều trên mặt bàn, đánh một vòng chữ U và chạy ngược về hướng đối diện, tạo thành một thành oval kín lặp đi lặp lại cho đến khi nó tìm thấy một mặt gương được mang đến gần. Lúc này vật thể di chuyển gần chiếc gương và nằm song song với trung tâm gương. Ghi chú là dù bề mặt sần sùi của SCP 093, nó không để lại dấu vết gì trên bề mặt gương.

HAI GƯƠNG ĐẶT Ở HAI ĐẦU CỦA MỘT CHIẾC BÀN LOẠI TIÊU CHUẨN: SCP-093 di chuyển lại gần gương gần nhất, không quan trọng về loại hay bề mặt gương, chỉ chọn khoảng cách gần nhất và di chuycn đến đó.

MỘT NGƯỜI CẦM MỘT TẤM GƯƠNG VÀ DI CHUYỂN VÒNG QUANH: SCP-093 di chuyển theo tấm gương, đạt gia tốc tối đa ██████. Nhưng ngay cả khi đạt vận tốc này, tác động của SCP-093 lên bề mặt gương vẫn không gây tổn hại gì cho cả hai.

MỘT NGƯỜI CẦM SCP-093 ĐẶT LÊN MỘT TẤM GƯƠNG: Thí nghiệm này được phát hiện một cách tình cờ, kết quả của việc một số nhân viên giẫm đạp lên nhau để giành chỗ phục vụ trong phòng ăn trưa. Chính vì hành vi này của các nghiên cứu viên, chúng tôi đã tìm ra rằng khi một người cầm SCP-093 và đặt lên một tấm gương, họ sẽ đồng thời đi xuyên qua nó. 

PHỤ LỤC: Thử nghiệm về việc cất giữ được ngừng lại sau khi biết được chỉ cần một tấm gương để quản thúc SCP-093. Thử nghiệm về tương tác người và SCP-093 được Tiến Sĩ █████ cho phép.

SCP-093-T2: THÍ NGHIỆM GƯƠNG

QUI TRÌNH THÍ NGHIỆM: Các đối tượng tiến hành thí nghiệm trên SCP-093 cần đeo một chiếc đai Hạng 3 xung quanh ngực và nối vào một hệ thống chịu lực, cho phép di chuyển trong phạm vi 300m (~1000ft). Các đoạn móc có thể được kết nối để gia tăng phạm vi di chuyển nếu cần. Tuy nhiên, đoạn nối giữa các móc này cần phải đạt tiêu chuẩn và có thể chịu được lực kéo lên đến 0.2 tấn.

Một bộ dụng cụ thí nghiệm sau cần được chuẩn bị trước khi tiến hành thí nghiệm trên SCP-093:

Ω Một (1) vòng phát quang đeo ở cổ tay có khả năng phát sáng trong vòng (3) giờ và được cấp nguồn để phát thêm sáu (6) giờ nữa.
Ω Bốn (4) bình 0.5L chứa đầy nước.
Ω Bốn (4) loại MRE (thực phẩm dùng tức thời), thêm (2) thanh ngũ cốc (cho phép mang theo sô-cô-la đậu phộng).
Ω Một (1) khẩu Beretta tiêu chuẩn 9mm với hai-mươi-bốn (24) viên đạn được nạp sẵn. Dụng cụ này chỉ được phép sử dụng sau khi đối tượng thí nghiệm đã đi xuyên qua gương và sẽ được quản lý theo tiêu chuẩn đối với vũ trang để chắc rằng đối tượng này đã hoàn toàn xuyên qua gương. Vạt dụng này sẽ được thu hồi đầu tiên ngay sau khi đối tượng thí nghiệm trở về và rời mắt khỏi SCP-093.

Ω Một (1) dao chiến đấu tiêu chuẩn. Đối tượng không được biết đến sự tồn tại của vật thể này mà cần phải tự tìm lấy nó trong hộp dụng cụ của mình.

Đồng thời, đối tượng cần được kết nối với một hệ thống ghi hình, vơi máy quay đặt trên đầu hoặc vai đối tượng. Máy qua này sử dụng kết nối dây với chiều dài tương đương với độ dài hành trình. Các máy quay không dây đã cho các kết quả nhiễu loạn và chỉ được sử dụng trong trường hợp SCP-093 hiển thị các màu đã biết. Thí nghiệm trên những màu mới cần sử dụng hệ thống có dây.

Trong quá trình thí nghiệm, màu của SCP-093 sẽ được ghi nhận, cùng với lịch sử của đối tượng thí nghiệm về mặt tổ tiên của họ để đánh giá tác động của màu sắc SCP-093. Dường như có một liên kết giữa vật thể đối với cảm giác tội lỗi hoặc tâm lý của đối tượng thí nghiệm. Những nghiên cứu sau cần được đọc theo trình tự.

THÍ NGHIỆM SCP-093 “XANH BIỂN” (4/10/2014)

THÍ NGHIỆM SCP-093 “XANH LÁ CÂY” (5/10/2014)

THÍ NGHIỆM SCP-093 “TÍM” (7/10/2014)

THÍ NGHIỆM SCP-093 “VÀNG”(9/10/2014)

THÍ NGHIỆM SCP-093 “ĐỎ” (11/10/2014)

Các thông tin sau được xếp loại tuyệt mật. Bất kì nhân viên nào muốn truy cập cần phải thông qua sự chấp thuận của ít nhất hai (2) nhân viên Cấp-4.

TÀI LIỆU THU HỒI TỪ SCP-093 (12/10/2014).
Nguồn: mystown.com

Tổ chức SCP