Ngôi nhà ma ám bí ẩn Nova ở Mỹ





Mạng internet luôn xôn xao về đề tài ma ám trước các kỳ halloween. Và gần đây tôi thấy thông tin về ngôi nhà ma Nova này. Nhiếp ảnh gia Seph Lawless, một bút danh, đã đến thăm một số ngôi nhà bị bỏ hoang trên khắp nước Mỹ và xuất bản một cuốn sách coffee table 13 : An American Horror Story. Rất nhiều trang web đã cung cấp những hình ảnh ngắn gọn của ngôi nhà với chú thích của các nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Một ngôi nhà ma nổi tiếng: The Nova

Theo Lawless, Căn nhà Nova đã xảy ra một tai nạn khủng khiếp. Năm 1958, Benjamin Albright vô tình bắn chết con trai mình. Quá đau đớn nên ông đã giết vợ rồi bóp cò tự sát. Kể từ đó ngôi nhà bị bỏ hoang. Tuy nhiên, mọi vật dụng cá nhân vẫn còn ở bên trong.

Ảnh ngôi nhà ma ám Nova

Vấn đề là tôi không thể tìm thấy bất kỳ câu chuyện trên mạng liên quan đến căn nhà này. Hơn nữa, tôi không thể xác định vị trí bất kỳ giấy chứng tử cho cậu con trai chết ở Ohio vào năm 1958. Hoặc không có giấy chứng tử cho "Benjamin Albright" vào năm 1958. Tôi cũng không thể tìm thấy bất kỳ bài viết liên quan đến vụ giết người hay tự tử này.

Ảnh bên trong ngôi nhà ma ám Nova

Nếu trong thực tế ngôi nhà này bị ma ám, thì phải có ít nhất một câu chuyện thật sự tồn tại về nó. Ít nhất một đội điều tra về "hiện tượng kỳ lạ" sẽ khám phá ngôi nhà này và công bố những bằng chứng của họ. Một ai đó nên viết về thảm kịch và số phận của tòa nhà này. Trong khi hàng tá các website trên mạng "rêu rao" về căn nhà ma ám Nova này, thậm chí có cả bản đồ chỉ dẫn.

Ảnh bên trong căn nhà ma ám

Rất nhiều người bị cuốn vào các câu chuyện hấp dẫn mà quên mất việc đặt ra câu hỏi là câu chuyện đó thật sự có thật? Tôi rất thích đọc về các câu chuyện huyền bí, đặc biệt là khi tìm hiểu về sự thật của câu chuyện. Tuy nhiên theo tìm hiểu trong thời gian qua của tôi, câu chuyện ngôi nhà ma ám Nova này dường như chỉ là "hư cấu".
Nguồn: mystown.com

Bí ẩn rùng rợn

Ma - Quỷ - Tâm Linh