Nghi vấn Michael Jackson bị hội kín lluminati ám sát????

Có rất nhiều giả thiết, nhận định về điều này, cũng như những bàn tán, xôn xao của người hâm mộ xoay canh việc Michael Jackson qua đời không phải vì bệnh mà bị ám sát.

The Illuminati là một tổ chực bí mật với lời tuyên bố rằng họ mong muốn sẽ tạo ra một “Trật Tự Thế Giới Mới - New World Order”. Những người chống lại tổ chức này - "Anti-New World Order" sẽ bị giết như 2Pac và Michael Jackson. The Illuminati đã giết 2Pac, Michael Jackson, Bob Marley, Marilyn Monroe, John Lennon, Jimi Hendrix, John F. Kennedy, Lincoln, công nương Diana, Martin Luther King.v.v.… 

Michael Jackson biết rằng hội Illuminati sẽ giết ông; nhưng ông không biết chắc chắn là khi nào mình sẽ bị giết. The Illuminati mời chào Michael Jackson gia nhập hội nhưng ông từ chối tham gia, đó là lý do tại sao hội kín đã tung ra rất nhiều tin đồn thất thiệt/sai sự thật về Michael Jackson để khiến cho cuộc sống, đời tư của Michael Jackson càng trở nên rối loạn, khủng hoảng, bế tắc và dần đến lụi tàn.

Chỉ đơn giản 1 điều: nếu bạn từ chối gia nhập hội kín này thì tốt nhất là bạn hãy chọn cái chết. The Illuminati kiểm soát tất cả mọi thứ: các ngành công nghiệp âm nhạc, điện ảnh, dược phẩm (ngành pháp lý), ngành y tế, các trường cao đẳng/đại học/học viện, các tổ chức ngân hàng và hệ thống chính trị. Kể từ khi Illuminati kiểm soát các phương tiện truyền thông, bất cứ điều gì họ cũng có thể tung ra để đánh lừa truyền thông - giống như việc trên đài báo, tivi nói rằng Michael Jackson qua đời do bị trụy tim thì người xem cũng chỉ biết vậy, không hơn không kém, không ai nghĩ đến những gì bí ẩn đằng sau.

[Về đoạn bác sĩ riêng có lẽ hơi lan man và dài nên DK xin phép tạm thời không dịch]


Một hình ảnh được lấy ra từ trong clip “They Don’t Care About Us” của Michael Jackson

Con mắt ở trong ngõ chính là biểu tượng của Illuminati.

Trong đoạn này (trong video bắt đầu từ 1 phút 04) 



Michael Jackson hát rằng:

“"Beat me, hate me 
You can never break me 
Will me, thrill me 
YOU CAN NEVER KILL ME 
Jew me, sue me 
Everybody do me 
Kick me, kike me 
Don't you black or white me"


Và đó như một lời thách thức đối với hội Illuminati, chính vì thế mà sau này sự nghiệp và cuộc sống của Michael Jackson đã bị khá nhiều khốn đốn bởi các vụ scandal, bê bối mà hội Illuminati tạo ra, và kết cục cuối cùng họ đã lên âm mưu/kế hoạch để ám sát ông.
Nguồn: mystown.com

Tổ chức ILLUMINATI