SCP-136: Búp bê trần


Thủ tục kiểm soát đặc biệt:

Không cần đến các quy trình quản thúc đặc biệt. SCP-136 cần được giữ trong một phòng chứa bê tông diện tích 10m x 10m x 10m. SCP-136 được cất bên trong một hộp nhựa trong suốt, kích thước 0.5m x 0.5m x 0.5m, đặt trên một chiếc bàn kê ở giữa phòng. Không cần sử dụng các máy quay an ninh khi tiến hành thí nghiệm trên SCP-136. Sau tai nạn I-136-c (xem thêm Báo Cáo Tai Nạn), chỉ nhân viên Cấp D mới được phép vào buồng quản thúc SCP-136 hơn một lần mỗi ba mươi ngày mà không cần giấy phép từ Giám Đốc ██████.

Mô tả: 

SCP-136 không có ảnh hưởng lên con người.

SCP-136 xuất hiện dưới dạng hai hiện tượng. SCP-136-1 có khả năng thiên biến vạn hóa, nhưng nhìn chung thường xuất hiện dưới dạng một miếng đất sét thô, một miếng gỗ, kim loại, hay kể cả là búp bê vải, con búp bê thường được xác định là con gái, có chiều dài từ 10 đến 30 cm. Con búp bê xuất hiện dưới dạng con trai chỉ chiếm khoảng 10% tổng số lần bắt gặp. SCP-136-1 không có bất cứ đặc điểm bất thường nào có thể kiểm tra bằng thực nghiệm. Thực hiện phép đo quang phổ trên mẫu vật thu thập được từ con búp bê chỉ cho ra kết quả là những nguyên liệu bình thường. Khi con búp bê bị phá hủy đến mức không còn nhìn ra hình người nữa – thường là khi đầu hoặc tứ chi đã bị dứt rời – nó sẽ biến mất hoàn toàn rồi sau đó lại xuất hiện dưới một hình dạng mới trong bán kính cách đó 1 mét. Thí nghiệm phá hủy hoàn toàn vẫn chưa được thực hiện.

SCP-136-2 xuất hiện chỉ khi SCP-136-1 được quan sát trong xấp xỉ hai mươi (20) phút, mặc dù nó cũng gần giống như SCP-136-1 ở khả năng thiên biến vạn hóa. Dấu hiệu đầu tiền cho biết sự xuất hiện của SCP-136-2 là một tiếng cười khớp với giới tính đang hiện hữu của SCP-136-1. Những nhân viên sau khi nghe tiếng cười đã báo cáo lại rằng nó thật “kì lạ” hoặc “đáng sợ”. Tiếng cười kéo dài trong khoảng thời gian từ năm giây cho đến hai phút, sau đó là một khoảng lặng, thường sẽ kéo dài khoảng năm phút. Sau khoảng lặng đó, SCP-136-1 sẽ đột nhiên biến mất và SCP-136-2 sẽ xuất hiện.

SCP-136-2 là một hình thể khỏa thân hoặc hoàn toàn hoặc chỉ một phần có giới tính trùng với SCP-136-1. SCP-136-2, có kích thước từ 1.9 đến 2.1 mét, luôn xuất hiện trong một tư thế khiêu gợi và di chuyển bằng cách đi rất chậm (0.2 m/s) đến (những) đối tượng. Nếu như có nhiều hơn một đối tượng, mỗi đối tượng đều sẽ thấy SCP-136-2 đang đi về phía mình. Khi nó đến gần, âm lượng tiếng cười sẽ tăng lên. Cho đến lúc SCP-136-2 chỉ còn cách đối tượng từ 1 đến 2 mét, đối tượng lúc này đã vì sợ hãi mà trở nên cứng đơ, gục ngã, hay lùi lại từ từ cho đến khi chạm vào tường. SCP-136-2 thường không làm gì cho đến khi nó cách đối tượng tầm 5 cm, lúc đó nó sẽ hét lên một lần trước khi biến mất. Mười đến mười lăm giây sau, SCP-136-1 sẽ xuất hiện lại ở vị trí cũ dưới một hình dạng khác.

Hình dáng của SCP-136-2 thực sự rất đáng sợ. Miệng của nó quá rộng, lúc nào cũng há ra như thể nó đang phải chịu đau đớn. Đôi lúc nó sẽ nhe răng ra hoặc liếm môi. Đồng tử chiếm gần hết tròng mắt, và đôi mắt nó lúc nào cũng có vẻ điên dại và đầy những tia máu. Nếu như là nữ, nó sẽ, tất nhiên, có vòng eo nhỏ và bộ ngực lớn. Ảnh hưởng của việc nhìn SCP-136-2 thực sự rất khó chịu và nó khiến cho tất cả các đối tượng tham gia thí nghiệm phải trải qua những cơn ác mộng kinh hoàng trong vòng sáu tháng, điều này được phỏng đoán là do nó đã ăn vào tâm lý của đối tượng. Sau khi nhìn SCP-136-2, hầu hết các đối tượng đều không thể rời phòng chứa mà không có sự trợ giúp của người khác. Nhưng có một điều thú vị là, những nhân viên cấp D đã từng có kinh nghiệm hoạt động tình dục khác người vẫn trải qua những phản ứng tiêu cực mạnh mẽ với SCP-136-2.

SCP-136-2 chưa bao giờ được thấy đi quá giới hạn của phòng chứa. Xem báo cáo Tai nạn I-136-a.

Phụ lục: 

THÔNG TIN THÊM:

SCP-136 được tìm thấy trong phòng ngủ trẻ em ở một căn nhà bỏ hoảng, bị đồn là có ma ám, tại [DỮ LIỆU ĐÃ BỊ XÓA]. Nhân viên của Tổ chức trong một lần khám xét những ngôi nhà được báo cáo đã phát hiện ra SCP-136 khi Đặc Vụ ████ rơi từ cửa sổ tầng hai xuống, miệng vẫn không ngừng la hét.

BÁO CÁO TAI NẠN:

Tai nạn I-136-a, ██/██/19██
Bác sĩ Simon là đối tượng thứ 25 tham gia quan sát 136-2, và là người thứ tư tình nguyện tham gia. Quá trình quan sát diễn ra như bình thường, không có điều gì bất thường xảy ra. Xấp xỉ hai tiếng sau khi quan sát SCP-136-2, bác sĩ Simon, lúc đó đang ngồi trong phòng nghỉ với một số nhà nghiên cứu khác, đột nhiên hét lên thất thanh và đánh rơi cốc cà phê trên tay. Với một giọng lắp bắp, vị bác sĩ đã nói rằng ông có thể thấy 136-2 bay dọc hành lang về phía ông. Bác sĩ Morrison và bác sĩ Harrison giữ ông lại, nghĩ rằng ông đơn giản chỉ đang trải qua cơn sốc sau việc quan sát. Sau đó tầm hai phút, tất cả mọi người có mặt trong phòng đều bất tỉnh nhân sự. Bác sĩ Soboya là người tỉnh dậy đầu tiên, và cũng là người cố gắng đánh thức bác sĩ Simon, đã ngay sau đó rơi vào trạng thái hôn mê sâu và đã chết ba ngày sau đó.

— Bác sĩ Meyers yêu cầu tái phân loại SCP-136 thành Cực Kì Nguy Hiểm (Keter).
— Tái xếp loại vào loại Nguy hiểm bị từ chối. Chúng tôi không thể loại trừ khả năng sự việc trên là do một SCP dịch chuyển tức thời nào đó gây ra.

TAI NẠN I-136-b, ██/██/20██
Nó lại xảy ra, vào ngày hôm nay. Đặc Vụ ████ đã tống vài nhân viên Cấp D vào phòng, còn anh ta thì đứng ngoài với █████. 136 chỉ đơn giản thực hiện công việc của nó, và tôi thì chỉ có nhiệm vụ giúp những đối tượng thí nghiệm ra ngoài, rồi mọi thứ trở nên tối sầm. Khi thức dậy, tôi thấy mình đang bị Đặc Vụ █████ vỗ bôm bốp vào mặt và có đến ba nhân viên Loại D đang hôn mê sâu. Cái thứ quái quỷ này đang giết người. Chúng tôi chả thu thập được cái gì mới trong vòng mười năm nay, và hiển nhiên chúng tôi không thể sử dụng nó. Tôi đã yêu cầu cấp trên tìm phương án loại trừ 136, có thể đưa một SCP chuyên về điều khiển tâm lý vào. Xem ra đốt nó cũng chả có nghĩa lý gì.
— Tiến Sĩ. Meyers

Yêu cầu tiêu hủy bị bác bỏ. 136 đang tỏ ra có ích trong việc thẩm vấn cấp cao.

TAI NẠN I-136-c, ██/██/20██
Loạn hết rồi. Mấy người cũng thấy hết rồi mà, mẹ kiếp, đ*o có ai quên nổi cái [DỮ LIỆU ĐÃ BỊ XÓA], cả mấy thằng nhân viên Cấp D cũng biến mất vì lý do chỉ có trời mới biết. Ít ra bây giờ thì, chúng ta phải lựa chọn nhân viên Cấp D một cách nghiêm ngặt trước khi cho họ vào phòng, nếu thế thì chúng ta đã phát hiện ra anh ta bị [DỮ LIỆU ĐÃ BỊ XÓA] trước rồi. Cảm ơn Chúa cuối cùng thì chúng tôi cũng tìm được cách ngưng nó lại. Yêu cầu tái xếp loại vào loại Nguy hiểm và quyền được thử tiêu hủy hoàn toàn 136.
— Tiến Sĩ. Meyers

Yêu cầu bị bác bỏ. Bác sĩ Meyers sẽ bị loại trừ khỏi ban điều hành SCP-136. Việc tiêu hủy 136 được trực tiếp giao cho Đốc Công ██████ và Tiến Sĩ. ███████ nhằm duy nhất phục vụ cho việc thẩm vấn cấp cao.
Nguồn: mystown.com

Tổ chức SCP