SCP-133: Lỗ tức thời


Thủ tục kiểm soát đặc biệt:

Tất cả các thực thể SCP-133 cần được đặt bên trong các thùng vận chuyển trước đây của chúng, và các thùng này cần được đặt bên trong một buồng chứa theo tiêu chuẩn dành cho các vật thể cấp-An Toàn tại Điểm-19.

Các thí nghiệm trên SCP-133 chỉ được thực hiện khi nhận được giấy cho phép viết tay bởi ít nhất hai (2) Nhân Viên Cấp 4.

Mô tả: 

SCP-133 là một bộ gồm sau trăm mười ba (613) tờ giấy nhám, đen với đường kính 5cm. Khi được đặt lên một mặt phẳng cứng và chà xát, SCP-133 sẽ ngay lập tức hòa mình vào mặt phẳng này và tạo thành một lỗ tròn. Các thí nghiệm đã cho thấy SCP-133 có khả năng xuyên qua một lớp thép công nghiệp với chiều dày lên đến 61cm, tuy rằng độ chính xác của sự xuyên thấu này bị giảm đi khi tiến hành trên các bề mặt cực kì nhẵn bóng hay qua dày. Kiểm tra các lỗ được tạo ra bởi SCP-133 cho thấy chúng có một vẻ nhẵn nhụi nhân tạo, nhưng cho thấy các dấu khoét tương tự với các công cụ làm việc ở mức độ hiển vi vô cùng sắc nhọn. Phương thức SCP-133 tạo nên các lỗ này hiện vẫn đang được làm rõ.

SCP-133 gây sự chú ý của Tổ Chức sau một chuỗi các sự kiện trộm cắp mức độ cao trong thành phố ████ ████ ████, ██. Các máy quay an ninh và chức cứ pháp y đã được thu thập bởi các đặc vụ ngầm của Tổ Chức được cài vào lực lượng an ninh địa phương, và trong một nỗ lực nhằm bắt lấy tên trộm này, đối tượng đã lấy một thực thể SCP-133 đặt lên ngực mình và [DỮ LIỆU BỊ XÓA]. Nhân viên an ninh địa phương [GIẤU TÊN] và [GIẤU TÊN] đã được gây mê Hạng A và thả đi.

Thùng gởi hàng đặt SCP-133 ban đầu đã được cho thấy miễn nhiễm với các tác động của SCP-133 tuy rằng chỉ làm từ gỗ bình thường, và đã được tích hợp vào qui trình quản thúc hiện tại dành cho SCP-133.
Nguồn: mystown.com

Tổ chức SCP