SCP-126: Người bạn vô hình


Thủ tục kiểm soát đặc biệt:

SCP-126 phải được đặt trong một Buồng Quản Thúc tiêu chuẩn dành cho Cá Thể Giống Người loại-Nguy-hiểm mặc dù không có nhu cầu giống với người bình thường hay cần bất cứ chất dinh dưỡng nào, bởi vì môi trường này đã được xác nhận là môi trường quản thúc SCP-126 tốt nhất.

Nếu vật thể thoát khỏi phòng giam, các cảm biến âm thanh trong phòng của SCP-126 và trong tòa nhà nơi có phòng chứa SCP-126 sẽ giúp phát hiện vị trí của SCP-126. Các yêu cầu lịch thiệp nhưng nghiêm khắc sẽ được đưa ra cho đến khi SCP-126 quay trở về phòng.

Các nhân viên tiếp xúc với SCP-126 phải được xét nghiệm tâm lý thường xuyên và các nhân viên nào bắt đầu có tình cảm với SCP-126 cần được tẩy não Hạng B và thuyên chuyển nơi công tác.

Mô tả: 

SCP-126 là một cá thể vô hình và phi vật thể chỉ có thể được nhận dạng qua âm thanh. SCP-126 có tri giác, với khả năng giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ bằng một giọng nữ và bắt chuyện với bất cứ đối tượng nào trong một phạm vi. Đến giờ, vẫn chưa tìm ra phương pháp nào để nhìn thấy SCP-126 bởi vì SCP-126 không phát ra bất kỳ ánh sáng, bức xạ, nhiệt hay sóng điện từ nào. SCP-126 có vẻ không chiếm bất cứ diện tích nào, bằng chứng là có thể tra chéo các vị trí của nó dựa vào âm thanh phát ra. SCP-126 còn có thể tạo ra các âm thanh khi di chuyển giống như tiếng bước chân của một người nặng 55 đến 60 kg mang giày cao gót, mặc dù không để lại vết lõm trên bất cứ loại mặt sàn nào và các cảm biến áp suất cũng không phát hiện được gì. SCP-126 không thể đi qua những rào chắn mà một người bình thường không thể đi qua (ví dụ như một cánh cửa đóng), nhưng các vật thể rắn có thể được đẩy xuyên qua vị trí của nó mà không xảy ra gì. Không rõ vì lý do gì, SCP-126 chấp thuận vô điều kiện bất cứ yêu cầu đi theo một người nào đó hay di chuyển đến một vị trí nào đó, tuy vậy nó sẽ bỏ đi chỗ khác sau đó hoặc nếu nó không thể thực hiện được yêu cầu “theo cách vật lý”.

SCP-126 sẽ bắt chuyện với bất cứ nhân viên nào trong buồng quản thúc với nó, có hứng thú với các chủ để về hội họa, thiên nhiên và triết học.SCP-126 biểu hiện kiến thức về các vấn đề hiện thời và trí thông minh của một cử nhân đại học, đồng thời thể hiện chứng mất tập trung mức trung bình; SCP-126 thường thay đổi ngôn ngữ mà không có lý do gì và lảng qua chủ đề khác mà không báo trước. Các nỗ lực tra hỏi SCP-126 về nguồn gốc hay bản chất của đều không thực hiện được vì SCP-126 tỏ vẻ rối loạn khi được hỏi đến và ngay lập tức nói lạc đề. Mặc dù không dùng hay cần bất cứ đồ nội thất hay gia dụng gì, SCP-126 sẽ yêu cầu những thứ như giường, tủ quần áo, gương và các thứ lặt vặt khác nếu không có và thích ở trong một căn phòng với những thứ đó.

Một số lượng nhỏ các nhân viên thể hiện những hành vi bất thường sau khi trò chuyện với SCP-126, bao gồm tin rằng họ đã biết SCP-126 lâu năm và SCP-126 là bạn hay người tình, và những hành vi khác. Nếu không được chữa, những đối tượng này sẽ bỏ qua những nhu cầu cơ bản để tiếp tục trò chuyện với SCP-126, và cuối cùng chết do đói hoặc khát.

SCP-126 được phát hiện trong một căn nhà ờ ngoại ô [GIẤU TÊN] sau một số báo cáo rằng ngôi nhà bị ám. Một nhóm bắt giữ của Tổ Chức đã nhanh chóng định vị SCP-126 và, sau và phút trò chuyện, thuyết phục SCP-126 bước vào một phòng chứa di động và được chuyển đến khu quản thúc của Tổ Chức ở địa phương.

Phụ lục: 

PHỤ LỤC 126-01: GHỊ CHÚ CỦA NGHIÊN CỨU VIÊN
Đến giờ, các cuộc trò chuyện với SCP-126 đã cho thấy một số tính cách nổi bật:
- SCP-126 mắc chứng sợ nhện nhẹ và sẽ tránh xa những con nhện được thả vào phòng.
- SCP-126 thể hiện mong muốn được hỗ trợ bất cứ công việc nào nó nghĩ nó có thể làm được, mặc dù không thể di chuyển đồ vật.
- SCP-126 thích trò chuyện với các đối tượng nam có khiếu hài hước và thông minh.
- SCP-126 thể hiện mong muốn được có con và đã từng trò chuyện với các nhân viên về phương pháp chăm sóc trẻ.
- SCP-126 có khả năng nói lưu loát tiếng Anh, Pháp, Đức, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và ít nhất ba (3) ngôn ngữ chưa biết khác.
Nguồn: mystown.com

Tổ chức SCP