Giải thích ý nghĩa illuminati trong movie Red Light của F(x)

Movie Red Light của MV lấy cảm hứng từ Illuminati và Freemasonry

1. Đèn đỏ


Tấm ảnh chụp lúc bắt đầu MV, khi đó đèn báo động đang được bật. Chuông điện thoại cấp cứu reo và Krystal, với cách trang điểm một bên mắt, đang đốt một cuốn sách giống sách Thánh. Cảnh này đại diện cho thời kỳ Thiên Chúa giáo đã kết thúc với cuốn Kinh Thánh bị đốt và đang bước vào Trật tự thế giới mới, Thời đại mới (New Age).

Krystal đeo trang sức của phụ nữ Ấn độ giáo. Điều này cho thấy sự bắt đầu của Thời đại mới (nguồn gốc của giáo phái Thời Đại Mới (New Age) là Ấn độ giáo ở Ấn độ.)

Thánh giá trên trán cô ấy không phải loại thánh giá thông thường, mà là loại thánh giá Celtic (thờ phượng Đức Chúa Trời). (bên phải)

2. Trật tự thế giới mới (New World Order, NWO)

Hội Illuminati tôn thờ Lucifer (quỷ Satan) và họ mơ về một Trật tự thế giới mới (NWO). Thế giới của Horus, vị vua của Lucifer, thứ mà hội Illuminati thờ phụng.

‘Một mắt’ là biểu tượng của Horus.


Kim tự tháp là một trong những biểu tượng của hội Illuminati. Giống như một kim tự tháp, thế giới của họ bao gồm nhiều cấp bậc được phân chia. Nếu NWO được hình thành, công dân (con chiên) sẽ bị gắn vi mạch vào người và cuộc sống của họ sẽ bị kiểm soát, giống như nô lệ.

Con chip (Verichip) được kết nối với một máy tính và nó có thể kiểm soát cuộc sống của mọi người. Trật tự thế giới mới (NWO) là một xã hội bị kiểm soát hoàn toàn.

1:45~53 trong MV Red Light.

Tấm ảnh cho thấy con người chịu sự điều khiển sau khi bị cấy chip vào người ở NWO.

Còn đây là verichip 666.

Nó có thể cấy vào cơ thể người và điều khiển người đó chỉ với một cái máy tính. Con chip đã xong xuôi khâu cuối cùng và sẵn sàng đi vào hoạt động.

Kinh thánh theo thánh Isaiah đoạn 41 câu 10 (Isaiah 41:10) nói về verichip 666.

3. Trật tự thế giới mới (NWO), kế hoạch của NWO.

Red Light của F(x) cho thấy thông điệp “Ordo Ab Chao - chúng tôi sẽ tạo ra một trật tự mới bởi sự hỗn loạn và hủy diệt”, đây là kế hoạch của Trật tự thế giới mới. MV thể hiện các cảnh gợi nhớ về chiến tranh và hủy diệt, các thành viên nằm trong hàng ngũ quân đội và lời bài hát về caterpillar (xe tăng). Đây là kế hoạch để hình thành thế giới mà họ mơ ước..


"Ay ay nhìn kìa, thứ ánh sáng màu đỏ kia. Tôi còn chẳng biết có chuyện gì đang xảy ra nữa."
"Ay ay vầng sáng màu đỏ tươi kia. Lắng tai nghe giọng nói xa xăm ấy đang cảnh báo điều gì. Red Light.”
"Ay chờ đã nào, theo đúng luật rừng thì kẻ thiếu thời tất yếu sẽ bị nuốt chửng."
"Chỉ cần cứ cắm đầu tiến lên phía trước, dẫu có bị bàn chân nào đó dẫm phải."
"Caterpillar, caterpillar, đẩy mọi thứ quẩn quanh, mọi thứ lắng dần." 


Lời bài hát cho thấy Trật tự thế giới mới đang đến gần, sau các cuộc chiến và sự kết thúc của thế giới Thiên Chúa giáo.

Ordo ab chaos (order out of chaos - sắp xếp trật tự trong sự hỗn loạn) - Phương pháp không đổi - hình thành NWO bằng các cuộc chiến và sự hủy diệt.

Hội Illuminati và Freemasonry là 2 trong 3 tổ chức tinh nhuệ.

Tổ chức đầu tiên có tên là TC (Trilateral Commisson - Ủy ban ba bên) và Lee Myung Bak (Tổng thống tiền nhiệm của Hàn Quốc) và Jung Mong Joon là thành viên của hội.
Tổ chức thứ hai là CFR (Council on Foreign Relations - Hội đồng đối ngoại)
Tổ chức thứ ba là BB (Bilderberg Conference - Hội nghị Bilderberg)

Illuminati và Freemasonry đã chen chân vào chính phủ, truyền thông, giới thời trang và mọi thứ.. nên khá dễ hiểu khi các biểu tượng của họ có thể dễ dàng được tìm thấy trên các mẫu quần áo.

Hunger Game (Đấu trường sinh tử) - được dựng nên từ những thứ mà thế giới Illuminati/Freemasonry ngày đêm mong mỏi.

=====

1. [+145, -14] Ồ, ai cũng biết Illuminati đang thống trị nền công nghiệp giải trí. Concept của F(x) rõ ràng đang nêu ra sự thật này. MV Overdose của EXO cũng giống thế. Nói đơn giản hơn, Illuminati tôn thờ quỷ Satan (họ hoàn toàn đồng ý với vấn đề đồng tính và mặt tàn ác/mặt trái trong xã hội). Chúng ta không biết liệu tất cả có phải là sự thật hay không, nhưng nếu MV thật sự đang tượng trưng cho Freemasonry/Illuminati, vậy chuyện khá nghiêm trọng rồi đây. Voodoo Doll của Vixx cũng như thế này đấy...

2. [+134, -10] Đương nhiên rồi, SM mà ㅋㅋㅋㅋ Tôi biết SM có liên quan khá mật thiết với Illuminati/Freemasonry đấy, nhưng họ làm vậy thì thật quá lộ liễu đi ㅋㅋㅋ Quá đỉnh.

3. [+125, -7] Tôi thật sự vừa ghét cay ghét đắng cũng vừa ghê sợ cái lũ Freemasonry/Illuminati này. Nhưng có người bảo giờ thì ván đã đóng thuyền rồi, nên chúng ta thậm chí còn không thể tránh được nó.

4. [+55, -4] Nhiều đứa không biết tới mấy thứ này đâu nên tụi nó sẽ mù quáng sao chép kiểu trang điểm một bên mắt và nói “Tôi nghĩ bài hát lạ lùng nhưng càng nghe nhiều thì lại càng thích~”

5. [+53, -3] Nếu mấy người tham gia vào tổ chức Freemasonry, mấy người phải thờ quỷ, truyền bá tín ngưỡng của họ rồi phải kiếm tiền và danh vọng. Họ tạo nên những con rối để những người khác chấp nhận thông điệp của họ mà không trốn tránh. Mấy con rối cũng có ảnh hưởng nhất định tới người khác. Nếu mấy người nghe/ nhận thông điệp mà không hay biết gì, mọi người sẽ bị tín ngưỡng của bọn họ lôi kéo…. Ví dụ nha, lương part-time của mấy người là 70$, rồi cái tự dưng ông chủ bảo ổng chỉ trả cho mấy người 20$ thôi...đương nhiên mấy người sẽ rất ghim ổng phải không? Nhưng nếu ổng làm cho nó có vẻ công bằng tý, và từ từ dùng lời ngon tiếng ngọt dụ dổ làm cho cơn giận của mấy người biến đâu mất tăm thì mấy người sẽ nghe lời ổng thôi… Đặc biệt là nếu là người trẻ ấy...Chỉ cần nhìn cách tụi Triều Tiên bị tẩy não là biết ㅋㅋ Tiếp nhận thông điệp mà không biết gì về chúng thật sự rất nguy hiểm đấy.

6. [+51, -2] Thứ đáng sợ là càng có nhiều người tham gia vào mấy cái hội đó thì nó càng được tiếp nhận nhiều hơn và chúng ta sẽ bị tẩy não. Tôi nghĩ SM đề cập mấy thứ liên quan đến Freemasonry nhiều quá nhiều rồi.

7. [+48, -1] Woah….ớn lạnh à nha…. tôi nghĩ MV có chút quái dị và không có ý nghĩa chi, nhưng sau khi đọc cái này thì… mọi thứ có vẻ đều mang ý nghĩa hoàn hảo luôn ấy ㅠㅠ Nổi da gà quá má ơi…

8. [+46, -2] Tôi là fan của f(x) và SM này, cũng là người theo đạo. Tôi tiếc thay mấy ca sĩ quá…. hẳn là cũng có vài người theo đạo và họ chắc chắn biết ý nghĩa của mấy thứ này, nhưng họ vẫn bị lợi dụng để làm nó…
Nguồn: mystown.com

Tổ chức ILLUMINATI